ZingTruyen.Info

[ Tuấn Hạn ] Chấp Mê Bất Ngộ

Đôi lời tôi muốn nói

tieutranhtu2112

Các cô có biết không, dự định ban đầu của tôi đây sẽ là fic cuối, tôi không muốn làm tác giả nữa, tôi muốn làm độc giả, đi đọc fic của các bạn khác, đi cmt dạo cùng các cô.

Thế nhưng sau hôm qua tôi mới nghĩ rằng, có nhiều nhỏ mong chờ tôi như vậy, vậy thì tôi càng không thể buông, tôi sẽ vẫn ở đây, mỗi ngày đều ra chap, hết fic này sẽ tiếp fic khác để tiếp lửa kiên cường cho các cô, để các cô có thêm động lực, tôi sẽ luôn ở đây, mỗi ngày mỗi ngày đều ở đây, nói chuyện cùng các cô, cùng các cô vững tâm chờ đợi.

Ai cũng có thể bỏ cuộc, đó là điều dễ làm nhất trên đời này. Nhưng nếu có thể vững tâm ngay cả khi tất cả mọi thứ suy sụp, đó mới là sức mạnh thật sự. Một người có thể trượt ngã nhiều lần, nhưng sẽ không phải kẻ thất bại chừng nào người đó chưa bỏ cuộc. Anh chưa bỏ cuộc vậy thì các cô cũng đừng bỏ cuộc nhé, cùng anh, cùng tôi, cùng những bạn khác vững tâm nha.

nhỏ à... Ngày hôm nay khó khăn đấy, ngày mai có thể sẽ còn tồi tệ hơn, nhưng sau ngày mai sẽ là nắng ấm và nếu các cô bỏ cuộc, các cô sẽ không bao giờ thấy được nắng trời nó đẹp đẽ đến thế nào.

Nhắc cho các cô biết, tôi nhớ tất cả những ai theo tôi nha, đừng để tôi điểm danh thiếu một ai đấy nhá!! Quay đầu nhìn lại thì có thể chứ tuyệt đối không được quay xe😂

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info