ZingTruyen.Asia

Tuan Han Anh Di Roi Em Con Mang Dieu Gi

Cũng đã gần ba tháng kể từ ngày Cung Tuấn xuất viện rồi, hắn luôn cảm thấy "Trương Triết Hạn" đang né tránh hắn. Nắm tay thì anh lại len lén rút tay về, hôn thì anh bảo hôm nay mệt đừng chạm vào, có lúc hôn trộm lên má anh thì bị mắng.

Còn có lúc ngủ hắn muốn ôm anh vào lòng nhưng anh toàn tránh hắn, còn để một cái gối giữa hai người. Có lúc hắn muốn "ăn thịt" thì anh lại bảo bận liền một mạch chạy sang phòng sách sau đó liền ngủ luôn ở đấy. Hắn thấy rất khó chịu, mặc dù yêu anh nhưng anh cũng không thể đối xử với hắn như vậy được.

Còn có Trương Bảo, dạo gần đây anh ta không hay ở nhà, thường ra ngoài đến tối muộn. Cũng không thèm ăn cơm hắn nấu, ừm cũng hơi hơi khó chịu thôi. Chứ hắn không để tâm đâu, thật!

Mặc dù mất đi kí ức về mọi thứ, chỉ duy nhất nhớ được anh, những điều liên quan về anh. Nhưng bản chất ngang tàn trong con người hắn vẫn còn đó, hắn thật sự tức giận rồi.

————

Về phần Cao Lãng mệt bở hơi tai, ngày ngày phải tránh né tiểu tử nghiện Laopo đó thật sự phiền phức. Hắn thầm nghĩ tại sao Trương lão sư lại chịu được đúng là tình yêu to lớn mà. Hắn cứ nhớ đến những hành động thân mật là nổi hết một mảng da gà.

Trương Triết Hạn dạo này rất bận vừa phải xử lý việc của công ty, vừa chạy show truyền hình còn phải liên tục đến căn cứ Hắc Long Bang. Khiến anh ngày càng gầy, sức khỏe càng yếu hơn, ăn không ngon ngủ lại không đủ. Nhưng anh chưa bao giờ than vãn anh luôn cố gắng, dù có chịu khổ như thế nào vẫn mỉm cười. Anh chỉ mong lúc về nhà có thể nhìn lấy người đó một cái là đủ rồi.

Anh chính là đóa hoa sen dưới đầm lầy nhưng lại chẳng hôi tanh mùi bùn, anh luôn mang đến cảm giác thoải mái cho người đối diện. Do quá bận, nên anh cũng tạm thời gác lại việc tiếp cận Cung Tuấn anh muốn giải quyết cho xong để tiếp tục. Có lúc anh rất mệt chỉ muốn hắn ôm anh vào lòng sưởi ấm trái tim nhỏ bé của anh. Hâm nóng lại tình yêu của anh dành cho hắn...

————

Hôm nay Cung Tuấn mở một buổi party vào cuối tuần, người đến dự toàn thể là những cô gái nóng bỏng ba vòng phải nói là bốc lửa. Còn có những tên con trai trong bar gay cũng đến, ai nấy đều khoác lên người những bộ đồ bắt mắt. Nói trắng ra chính là nhìn chỉ có đổ, rất đẹp.

Mục đích của hắn hôm nay chính là khiến "Trương Triết Hạn" ghen tuông cũng muốn xem anh đặt hắn ở đâu trong lòng. Tại sao cứ đối với hắn như vậy, nên hắn đành cược lớn.

Hắn dang tay ôm lấy mỹ nhân, môi lưỡi triền miên day dưa không muốn dứt. Đến khi tách nhau ra còn kéo theo sợi chỉ bạc, hắn liếc nhìn thấy Trương Bảo cùng "Trương Triết Hạn" đứng đấy nhìn...

Anh như chết đứng tại chỗ, chân không tài nào nhấc nổi, anh cảm thấy thế giới mình bỗng chốc sụp đổ. Bức tường kiên định anh gầy công xây dựng vỡ nát, Cao Lãng nhận thấy điều tồi tệ trong ánh mắt anh, bảo tiểu Đinh trông chừng anh. Để hắn đi giải quyết tên bạc tình bạc nghĩa đó cho ra trò.

Hùng hùng hổ hổ bước đến trước mặt Cung Tuấn với vẻ mặt giận dữ, Cao Lãng đấm vào má hắn, lớn tiếng mang tên khốn đang muốn ngã được mấy cô nàng bên cạnh níu lại

"Em bị điên à? Đang làm cái gì vậy hả? Còn ra thể thống gì nữa? Em muốn khiến người ta nhìn vào với con mắt gì đây hả?

Một tên con trai gần đấy không biết nặng nhẹ giở giọng khiêu khích

"Ây da, anh đúng là không biết quy tắc nha. Còn dám đánh Cung tổng của chúng tôi" vừa nói hắn vừa lau lau nhẹ lên mặt Cung Tuấn

"Trương Triết Hạn" một lần nữa dùng hết công suất hét lớn, còn muốn ra tay đánh người

"Giỏi giỏi lắm, thế đừng trách tôi đây vô tình, còn mấy người nữa nhìn cái gì mà nhìn cút, cút hết cho tôi."

Cung Tuấn vờ như không nghe thấy tiếp tục ôm vào lòng một mỹ nam khác. Hôn chùn chụt lên khắp mặt người đó, tay còn không yên phận xoa nắn cặp đào phía dưới khiến tên đó khẽ rùng mình. Cao Lãng thật sự nhịn không được nữa rồi, định giơ tay đấm thêm một phát nhưng bất ngờ

"Đùng"

Trương Triết Hạn rơi xuống hồ là một tên gay ở quán bar nhận ra anh, thấy anh thất sủng liền giở trò lúc tiểu Đinh rời đi lấy đồ ăn cho anh. Hắn cố tình xô ngã anh xuống hồ, anh vì đang tập trung vào hắn, chẳng để ý xung quanh đến khi mơ hồ đã rơi xuống nước. Cơ thể anh dạo gần đây không tốt, sức khỏe suy nhược, lại còn không biết bơi anh cứ ngoi lên lại chìm xuống.

Anh mệt rồi, anh cảm thấy mình chẳng còn gì để nuối tiếc, không cố gắng nữa anh phó mặc bản thân cho nước dưới hồ... Cung Tuấn đứng từ xa nhìn thấy cảnh tượng trước mắt không khỏi kinh hãi. Tim bỗng nhói lên, không suy nghĩ nhanh chóng lao xuống cứu người.

Anh được hắn bế bổng về phòng bỏ lại bao nhiêu cặp mắt ngỡ ngàng, kinh hãi. Cao Lãng và tiểu Đinh ở lại dẹp loạn giữ lại người vừa giờ trò với anh để xử lí sau.

————

"Trương Bảo, anh mau tỉnh lại, Trương Bảo..." Cung Tuấn vừa lay người anh, trong lòng không khỏi lo sợ. Hắn cúi đầu hô hấp cho anh, tay ấn ấn lên lồng ngực người đang ướt sũng đó.

Một lúc lâu anh cũng nôn nước ra, mơ hồ tỉnh lại lại ho khan một chút ngỡ ngàng nhìn người trước mặt. Tay run run giơ lên nhầm muốn chạm đến gương mặt quen thuộc kia, nhưng nhớ lại cảnh ban nãy anh lại vội vã rút tay về. Nước mắt lần nữa tuông ra, anh quay đầu né tránh ánh mắt người kia. Cung Tuấn ngồi đấy nhìn anh vẫn không hiểu nguyên nhân, nhưng nhìn cơ thể đang run rẩy kia. Hắn quyết định giúp anh thay bộ đồ ướt trên người.

Hắn lần mò cởi từng cúc áo của anh, nhìn thấy khuôn ngực trắng trẻo khiến hắn không khỏi động tình. Nhanh chóng đưa tay cởi văng thắt lưng của anh, hơi thở hắn do có men trong người mà nặng nề... Hắn thầm mắng bản thân mình

Đôi tay thon dài tiếp tục công việc tháo mở quần áo cho người nằm trên giường, nhanh chóng kéo phăng cả quần ngoài lẫn quần lót bên trong của anh...

Hắn thật sự thầm khen tặng cơ thể này quá hoàn hảo, lại dâng lên cảm giác quen thuộc đến cực kì... Anh nhìn hắn bằng đôi mắt của người có tình, ánh mắt đầy sự câu dẫn... Anh vì như phát sốt nên cứ mơ hồ ôm lấy cổ hắn kéo xuống môi chạm môi.

Anh hôn hắn như mèo nhỏ vờn nhau, anh tiếp tục tham luyến mút nhẹ cánh môi thân yêu này... Lưỡi anh khẽ luồn vào khoan miệng hắn khuấy đảo bên trong. Hắn chính là bị anh thành công câu dẫn, đổi khách thành chủ tấn công anh một cách điên cuồng. Hắn điêu luyện để lưỡi mình quấn lấy lưỡi anh day dưa triền miên, đến khi cả cơ thể anh đỏ bừng vì thiếu không khí hắn mới luyến tiếc rời đi... Trước khi dứt hắn còn gian manh liếm nhẹ khoé môi anh, đôi mắt cún con như hoá sói nuốt chừng anh. Vì rượu và dục vọng còn có cả tình yêu của hai người khiến hắn mất đi lí trí giọng khàn đặc ghé vào tai anh

"Tiểu Triết, anh cứng rồi"

➡️Sorry mọi người mấy nay muội bận quá, giờ mới có thời gian. Ây da ngược vậy cũng được rồi, thịt cái để mấy tỉ tha thứ 🤧🤧🤧

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia