ZingTruyen.Info

Tuan Han Anh Di Roi Em Con Mang Dieu Gi

Cuối cùng thì ngày Cung Tuấn xuất viện về nhà cũng đến, lần này vẫn đủ mặt mọi người. Hắn không còn sợ hãi như lần đầu, vì "Trương Triết Hạn" đã giới thiệu qua một lượt cho hắn. Vả lại có người thương bên cạnh thì còn sợ gì nữa.

"Tiểu Triết, hôm nay anh không có lịch trình gì sao?" Cung Tuấn buồn chán miệng nhai nhai quả quýt được dì Trần đưa, ngồi vắt chân đợi mọi người thu xếp đồ, thuận miệng hỏi.

"Lịch trình gì? Đánh nhau à? Chả phải ông nội đã giải quyết chiến tích của cậu rồi sao?" Cao Lãng quen bén việc bản thân là người yêu cậu liền trả lời. Khiến mọi người toát mồ hôi, sau đó giật bắn người nhớ đến việc mình là ai. Tay tiện thể vứt đồ vào túi. Thì Cung Tuấn đã một mặt ngờ vực.

"À à, anh đang nói lời thoại. Hôm nay anh không có lịch trình khi nào có anh sẽ nói với em." Cao Lãng khẽ lau mồ hôi trên trán, vuốt vuốt ngực tự nhủ "Cũng may chút nữa thì toang rồi. Đúng là cái miệng hư."

Bầu trời hôm nay rất đẹp, nắng chiếu vào thân ảnh một người con trai đang chăm chú xếp quần áo cho tên xấu xa nào đó. Nhìn từ phía sau, anh quả thật là mỹ nhân eo thon chân dài... Còn có... "Quái lạ, tại sao mình lại cảm thấy trên người tên này lại có loại ánh sáng quen thuộc như vậy?" Cung Tuấn đánh mạnh vào đầu, Trương Triết Hạn nhìn thấy khó hiểu chạy đến

"Tuấn Tuấn? Em làm sao vậy khó chịu sao? Anh gọi bác sĩ cho em! Đừng làm đau bản thân" Anh vừa xuýt xoa vừa lo lắng, đôi mắt biết cười bây giờ chỉ thấy toàn tia u buồn. Thêm vào đó nước mắt như trực trào muốn rơi xuống. Tâm tình Cung Tuấn bỗng chùng xuống, rốt cuộc người này là ai? Tại sao hắn lại cảm thấy có chút đau lòng. Hắn lại liếc mắt nhìn "Trương Triết Hạn" đang ung dung ngồi ăn chùm nho xanh. Gương mặt ghét bỏ quả táo hắn cố tình chuẩn bị, nhưng lại vô tình đẩy Trương Triết Hạn ra.

"À, không sao! Cảm ơn anh!" Hắn còn dùng lời lẽ khách sáo nhất có thể để nói chuyện với anh, thật sự muốn anh đau lòng sao??

————

Kết thúc buổi gặp gỡ tại bệnh viện, Cung Tuấn, Trương Triết Hạn cùng Cao Lãng về nhà. Hắn khó hiểu nhìn "Trương Triết Hạn" không biết vì lí do gì lại để tên lạ mặt này cùng về. Nhưng chỉ dám để một bụng thắc mắc không dám mở miệng hỏi, vì hắn sợ bị mắng đó. Ở nhà người thương là lớn nhất không được động.

"Tuấn, muốn nói với em một chút đây là Trương Bảo anh chọn anh ta đến chăm sóc em những lúc anh đi vắng. Vì là chỗ quen biết, nên em yên tâm anh sẽ không ghen tuông, em đồng ý nhé"

"Trương Triết Hạn" mở lời khi cả ba đã cùng ngồi vào bàn chuẩn bị ăn bữa tối. Đây không phải đề nghị mà là thông báo, con cún ngốc nào đó chỉ dám gật đầu, làm sao dám lắc. Trương Triết Hạn, nhìn thấy hắn như vậy cũng như trút bỏ được một chút muộn phiền.  Tự nhủ "Được ở cạnh là tốt rồi"

Tối đó trời mưa rất lớn, giông bão kèm theo những tiếng sấm vang trời, Trương Triết Hạn vốn rất sợ sấm. Trước đây những lúc như thế này, Cung Tuấn đều sẽ ôm anh vào lòng trấn an, tay dịu dàng vỗ nhẹ vào lưng anh đến khi anh ngủ thiếp đi. Lúc đấy anh sẽ không sợ nữa, chỉ cần có hắn mọi thứ anh đều không sợ. Nhưng bây giờ một mình anh trong căn phòng rộng lớn này thật sự rất sợ hãi.

Cao Lãng không biết điều đó, nửa đêm nhẹ nhàng trốn khỏi phòng Cung Tuấn, liền len lén gõ cửa phòng anh, nhưng chẳng thấy hồi đáp. Hắn tủ nhủ "Chả lẽ ngủ rồi? Cứ vào đã, để mình ngủ với tiểu tử đó sợ mình đạp hắn văng đất mất."

Hắn vẫn quyết định mở cửa phòng, căn phòng tối om như mực còn ngoài trời mưa tầm tã. Lúc thì sấm chớp, hắn lờ mờ nhìn thấy một thân ảnh ngồi co ro cạnh góc giường. Vội mở đèn chạy như bay đến bên cạnh anh, lay người

"Trương lão sư, anh làm sao vậy?" Cao Lãng sợ đến điếng người, anh ngước mắt nhìn đôi mắt đỏ hoe khuôn mặt còn giàn giụa nước mắt. Cơ thể còn run rẩy không ngừng, không kịp suy nghĩ Cao Lãng chạy ngay về phòng lôi tên đang ngủ không biết trời đất dậy. Cao Lãng thô bạo giật phăng cái chăn đang phủ trên người Cung Tuấn hét

"Mau dậy, có chuyện rồi"

Kéo hắn đến phòng Trương Triết Hạn thì lại dịu giọng

"Trương Bảo sợ sấm, em trông chừng anh ấy giúp anh. Anh đi pha ly trà gừng sẽ quay lại ngay." Cung Tuấn cứ đứng ngay cửa hồi lâu nhìn vào người con trai ấy, tim lại nhói. Hình như cảnh tượng này rất quen, hình như... hình như... đã trải qua rồi... Đúng là Trương Triết Hạn sợ sấm nhưng hôm nay tại sao không sợ đổi lại là Trương Bảo??? Hắn từ từ lê từng bước chân nặng nề khi bước vào căn phòng này, ừm có chút mùi hương quen thuộc càng đến gần càng thấy thân thuộc đến lạ. Còn có trái tim hắn liên tục nhói lên từng đợt không hiểu là vì sao?

Hắn thật sự không nỡ nhìn người này như vậy, tiến đến ngồi bên cạnh anh... Đôi tay chậm rãi, muốn chạm đến anh rồi lại vội vàng rụt tay về... Nhưng lại nhịn không được khi thấy cơ thể đó run rẩy cùng những tiếng nấc nghẹn. Cuối cùng lại không tự chủ mà ôm người vào lòng trấn an, dịu dàng vỗ nhẹ lên tấm lưng gầy gò đó.

Trương Triết Hạn như cảm nhận được điều mà anh mong chờ bấy lâu nay, tham lam ôm lấy người nọ. Tiếng nấc càng lúc càng nhỏ lại, đến khi tắt dần anh chìm vào giấc ngủ sâu bên cạnh người anh yêu. Cao Lãng ngoài cửa nhìn thấy một màn cẩu lượng chất lượng cao này không khỏi tán thưởng quả là trời sinh một đôi. Sau đó hí hửng quay về phòng ngủ bỏ lại hai người đang ôm nhau kia.

Cung Tuấn lúc này mới bế người từ dưới nền sàn lạnh lẽo lên giường. Kéo chăn đắp cho anh, hắn bất giác muốn rời đi, nhưng cánh tay hắn đang được đôi bàn tay nhỏ bé kia níu giữ. Môi khẽ mấp máy hai từ "Đừng đi"

Đúng thật là không nỡ, quay người ngồi cạnh anh ngắm nhìn từng đường nét trên gương mặt có chút xanh xao này. Mặc dù dưới ánh đèn ngủ mờ nhạt vẫn không thể che hết đi ánh sáng trên người anh. Hắn nhẹ nhàng đưa tay vuốt nhẹ từ trán đến sóng mũi cao từ từ lại đến khuôn miệng nhỏ xinh đẹp đó...

Càng ngắm càng khiến hắn thần trí không thông, cúi đầu đặt lên môi người đó một nụ hôn phớt lờ, nhẹ tựa lông hồng. Hắn bỗng giật nãy mình khi nhận ra bản thân làm điều tệ hại này. Nếu "Trương Triết Hạn" biết có phải sẽ tức giận rời bỏ hắn không? Còn có nếu Trương Bảo biết sẽ sợ hãi hơn không? Một mớ hỗn độn trong đầu khiến hắn giật tay ra khỏi người đang ngủ ngon kia. Chạy thẳng về phòng mình, một tầng mồ hôi lấm tấm.

"Trương Triết Hạn" đang ngủ say trên giường, nhưng tướng ngủ bá đạo này có chút không quen mắt. Hắn tiến đến gần, lặng lẽ ngắm nhìn nhưng cảm giác lại không thân thuộc. Lòng lại không dâng lên cảm xúc lâng lâng như lúc ngắm nhìn Trương Bảo. Hắn thật sự điên rồi, điên thật rồi.

➡️Muội bảo này, chap 17 là thịt mà thịt nước mắt hay thịt tiếng cười thì muội không chắc. Haiz, mà muội nghĩ thật có thể bộ này muội sẽ ngược rất nhiều. Cầm lòng không được với sự đáng ghét của bản thân. Nhà ngoại yên tâm, Cún con cũng sẽ không kém nên nhà nội cũng chuẩn bị một chút khăn giấy nhé. Hứa hẹn kèo ngược cún mạnh hơn nữa kìa lóp du sô mếchhhhh

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info