ZingTruyen.Info

TƯ MĨ NHÂN TRUYỆN

CHAP 19.

BngNguyn995

Tư Bích Như ngày ngày ở trong cung, nàng không muốn ra ngoài nếu không lại có người đánh chú ý đối với nàng, vẫn là trong Tư Bích cung vẫn tốt hơn.

"Nương nương"___Ngọc Tâm còn chút bàng hoàng bước vào.

"Tra ra chưa"

"Trước khi hoa Cẩm Tú được đưa tới,  chính tay của đại cung nữ bên cạnh hoàng hậu tới kiểm tra..... Sau đó, cung nữ bên phía Diệp Tiệp Dư cũng từng có giao tình với đại cung nữ của hoàng hậu..... "

"Hoàng hậu? "____Tư Bích Như cũng rất ngạc nhiên, nàng cứ nghĩ là Đức phi..... nàng và hoàng hậu trước giờ chưa bao giờ giao chiến trực diện, đều là ngươi nhường ta, ta nhường ngươi, không quan hệ gì với nhau, nay sao lại.......

"Quả thật trong hậu cung này, không có gì có thể tin được, ngươi lui ra đi "___Tư Bích Như thở dài, vốn dĩ nghĩ nàng sẽ không động thủ, nay đã hành động.

Nàng cuối xuống vuốt ve bụng của mình.

"Ngươi yên tâm, mẫu phi sẽ không để ai hại ngươi, nhất định sẽ bình an hạ sinh ngươi. "

Tư Bích Như mỉm cười, tay nhẹ nâng tách trà lên uống, ngày tháng bây giờ thật là nhàn nhã. Nhớ lúc còn ở hiện đại nàng bận đến nỗi không có thời gian đi chơi cùng bạn bè, khiến cho các mối quan hệ xã hội của nàng cũng rất khó khăn, nàng cũng ít tiếp xúc với họ, thật là lúc đấy không biết tận hưởng.

"Ái phi là đang suy nghĩ chuyện gì mà châm chú đến vậy"___Chấn Y đế tự nhiên ngồi kế bên Tư Bích Như.

"Hoàng thượng, người đến sao không thông báo làm nô tì chậm trễ thánh giá..... "

"Không cần phiền phức đến vậy, trẫm đến đây là để nói cho ngươi biết, Đô thiên giám đã chọn ra được ngày tốt!  Chính là đầu tháng sao"

"Đầu tháng sau?  Sao có thể nhanh như vậy? "

"Ngươi yên tâm không cần lo lắng, đã có người thu thập rồi, ngươi chỉ cần có mặt nhận cung ấn rồi hành đại lễ là xong! Ta muốn ngươi nhanh chóng trở thành một Thục phi"

"Hoàng thượng~~, mà người có muốn dùng bữa cùng nô tì không"

"Ái phi đối rồi sao"

"Ân, dạo này nô tì rất thèm ăn, người xem!  Chẳng phải nô tì đã béo rồi sao? "___Tư Bích Như hồn nhiên nói.

Chấn Y đế bật cười, chỉ có nàng mới có thể nói như thế!  Nhưng đều là thật lòng, khung chút giả dối.

"Ừ, trẫm cùng ngươi dùng bữa"

Tư Bích Như vui vẻ phân phó phòng bếp làm món ăn 2 người thích, lại thêm một phần điểm tâm!  Phải nói là có hoàng thượng dùng bữa!  Thức ăn của nàng cũng phong phú hơn rất nhiều.

Không lâu sau cả hai đã bắt đầu dùng bữa, Tư Bích Như gắp cho Chấn Y đế món cá mà hắn thích ăn nhất, Chấn Y đế vương tay lau khoé miệng cho Tư Bích Như, ngay lúc này nàng ước hắn không phải là hoàng thượng, cả 2 đều là người bình thường, có một căn nhà nhỏ sống hạnh phúc qua ngày, tuy vất vả, nhưng nàng có thể tự nhiên gọi hắn là phu quân, chứ không phải hoàng thượng, và hắn cũng chỉ có riêng mình nàng .

"Hoàng thượng, nô tì bên phía Vương Tiệp Dư đến "

"Không thấy trẫm đang dùng bữa sao?  Không gặp"

"Chúc mừng hoàng thượng, nương nương nô tì đã mang thai"___đại cung nữ bên Vương Tiệp Dư vui mừng xong vào, không quan tâm đến những thị vệ đang giữ nàng lại.

"To gan, ai cho ngươi tự tiện xong vào"___Thấy Chấn Y đế trầm mặc không vui, Lý tổng quản liền lớn tiếng nói

"Nô tì...."__đại cung nữ hoảng sợ, nhất thời không biết nên nói gì.

"Vương Tiệp Dư mang thai, hoàng thượng đây là tin vui"____Tư Bích Như đành lên tiếng để thay đổi không khí.

Chấn Y đế nghe Tư Bích Như nói, cũng ôn hoà đi đôi chút.

"Sai người đến chỗ Thái hậu thông báo, ngươi về chăm sóc Vương Tiệp Dư thật tốt"

"Hoàng thượng không qua gặp nương nương sao ạ"____đại cung nữ vẫn kiên quyết ở lại, nhất định mời được hoàng thượng từ chỗ Tư Bích Như thì hoàng tự trong bụng của nương nương nàng càng có địa vị. (Chỉ sợ là không thành,  trong cung không nên quá nỗi bật nếu không lại tự chuốt hoạ vào thân)

"Hoàng thượng, người nên đi xem một chút đi"__Tư Bích Như nhẹ giọng nói, sau đó hành lễ cáo lui rồi cùng Ngọc Tâm và Ngọc Linh đi vào trong

"Nương nương, họ thật được voi đòi tiên người sao lại nhượng bộ "___Ngọc Tâm có vẻ không phục lên tiếng.

"Ngươi đấy, nếu không nói, để các phi tần khác biết được, họ lại bảo chính ta không cho hoàng thượng đi, ngày tháng sau này liệu có yên ổn, hơn hết Vương Tiệp Dư có thai liền phân tán sư chú ý của mọi người lên ta!  Sẽ không còn ngột ngạt nữa"___Tư Bích Như ngồi xuống tháp, giọng nói nhẹ nhàng khiến người nghe cảm thấy dễ chịu. Chỉ là không biết bên trong nàng nghĩ gì thôi.

"Các nàng hết lần này tới lần khác mời hoàng thượng từ chỗ ta đi, thì cứ tùy các nàng ta không có thời gian quan tâm, các ngươi lui ra đi"

Ngọc Tâm và Ngọc Linh hiểu ý bước ra ngoài, để một mình Tư Bích Như bên trong, thật sự lúc này nàng là rất khó chịu chỉ là không thể hiện rõ ra bên ngoài mà thôi, dù sao nàng cũng không muốn hoàng thượng biết được nàng là một bình dấm chua

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info