ZingTruyen.Info

Từ Giờ Trở Đi Ngược Tra Nam [ _Dreamer_ ]

Chương 56: Chỉ biết cường thủ hào đoạt.

_Call_me_dreamer_

*Cường hào thủ đoạt : dùng sức mạnh hoặc quyền thế để giành lấy, cướp lấy thứ mình muốn.

Triệu Hướng Hải tức giận tuôn ra một tràng như vậy làm Tiêu Dã có chút không phản ứng kịp.

Thật lâu sau, hắn mới cau mày: “Anh cảm thấy tôi đang đùa giỡn với anh?”

“Không phải sao?” Triệu Hướng Hải cười lạnh nói, “Cậu không ngại thì hãy ngẫm nghĩ lại xem. Trong những năm cuối cùng chúng ta ở bên nhau, quan hệ giữa hai lạnh nhạt đi, đã bao lần tôi muốn chúng ta cùng nhau ngồi nói chuyện, giải bày mọi thứ. Nhưng cậu thì sao? Câu trả lời cậu trao cho tôi chính là cùng người khác đi xem phim, ăn tối! Sau khi chia tay, cậu tự cho mình là đúng mà cúi đầu, tự cho mình là đúng mà nói bản thân mình hối hận, muốn truy tôi về, nhưng những gì tôi thấy chỉ là sự miễn cưỡng, ngạo mạn và ích kỷ của cậu!”

Tiêu Dã siết chặt tay: “Tôi khi nào……”

Lời nói còn chưa nói xong, hắn đã tự mình nghẹn.

Hắn muốn phản bác, nhưng trong giây lát hắn cảm thấy mình không tài nào phản bác được.

Những hành động khi hắn muốn theo đuổi Triệu Hướng Hải lại quả thực có thể nói là có phần…….miễn cưỡng.

Mục tiêu của hắn chỉ có một, chính là đem Triệu Hướng Hải trở về bên cạnh một lần nữa, không để anh đi đâu cả. Tuy nhiên, Tiêu Dã đã quen việc mình lúc nào cũng thuận lợi, một thân khi chất thiếu gia, muốn hắn thật lòng cúi đầu, chỉ sợ sẽ không dễ dàng như vậy.

“Những hành động cậu đối với tôi đều là tự cậu xúc động mà thôi,” Triệu Hướng Hải quyết tâm, nhân lúc này phát ra toàn bộ bực tức, “Tiêu Dã, thật ra cậu là người rất ích kỷ và kiêu ngạo. Cậu chưa bao giờ quan tâm đến cảm nhận của tôi, nhiều năm như vậy, trừ việc làm tình trên giường ra, cậu có bao giờ thật sự đối đãi với tôi như ngườ mình yêu chưa?”

Yết hầu Tiêu Dã khẽ lăn, có chút gian nan nói: “Anh cảm thấy tôi không xem anh như người tôi yêu sao?”

“Cậu có ư?” Triệu Hướng Hải lùi lại một bước, “Cậu vĩnh viễn không biết được tôi đã khó chịu đến nhường nào khi thấy cậu coi thường tình cảm giữa hai chúng ta, nhưng lại thân thân mật mật với người bên ngoài; cậu vĩnh viễn cũng không biết, mỗi lần cậu như một đứa trẻ chỉ biết chiếm đoạt, không quan tâm đến cảm nhận của tôi, tôi đã thất vọng, phẫn nộ biết bao nhiêu. Tiêu Dã, cậu thừa nhận đi, cậu chính là một tên ngu ngốc có chỉ số EQ thấp đến đáng sợ, cậu chính là tên không thể học được cách yêu một người là như thế nào!”

Hô hấp của Tiêu Dã ngừng lại.

Hầu như mỗi một câu nói của Triệu Hướng Hải đều khiến hắn không tìm được cớ để phản bác lại.

Lúc trước hắn tràn đầy tự tin có thể làm Triệu Hướng Hải hồi tâm chuyển ý, có thể đưa anh về bên mình một lần nữa. Nhưng hôm nay, khi nhìn vào ánh mắt thất vọng tột cùng kia, hắn bỗng thấy hoảng sợ.

Người này thật sự đã bị chính mình làm tổn thương.

Người này thật sự muốn rời đi, thật sự thất vọng về hắn vô cùng sao?

Trong lòng Tiêu Dã nổi lên một chút nôn nóng, hắn đi nhanh về phía trước: “Không phải……Tôi nói lại lần nữa theo đuổi anh, tôi chỉ là không biết phải làm sao……Nếu anh cảm thấy tôi có gì không đúng, anh cứ nói ra, tôi sẽ sửa, tôi sẽ thay đổi, được không?”

“Bỏ đi,” Triệu Hướng Hải dần dần bình tĩnh lại, anh ngẩng đầu, đôi mắt đen nhánh sâu thẳm nhìn vào gương mặt anh tuấn, kiên định kia, “Tiêu Dã, kỳ vọng của tôi đối với cậu đã cạn hết, tôi cũng…..không muốn tin tưởng cậu một lần nào nữa và không nghĩ rằng cậu có thể thay đổi.”

Dứt lời, anh xoay người muốn rời đi.

Tiêu Dã ở phía sau lại hỏi một câu: “Anh đi đâu?”

“Tôi đi tìm Dương Gia Lập,” Triệu Hướng Hải nặng nề đáp lại, “Tránh cho cậu ấy xảy ra chuyện.”

“Anh không cần đi,” Tiêu Dã đứng ở tại chỗ, “Diệp Đình không tàn bạo như anh nghĩ, Dương Gia Lập sẽ ổn thôi. Hơn nữa……” Tiêu Dã dừng một chút, “hắn đã đặt trước vé máy bay, qua hai ngày nữa sẽ đi. Sự nghiệp của hắn đều ở nước ngoài, vốn dĩ hắn về nước chính là để tìm người, sau khi tìm được, hắn sẽ mang theo Dương Gia Lập cùng nhau ra đi.”

Triệu Hướng Hải bỗng nhiên xoay người, túm lấy cà vạt Tiêu Dã: “Cậu nói cái gì?”

“Tôi nói Diệp Đình sẽ mang theo Dương Gia Lập ra nước ngoài một lần nữa,” ngữ khí của Tiêu Dã nhàn nhạt, “Anh không cần phải phí công tìm kiếm. Diệp Đình nếu đã vì cậu ta mà đặc biệt trở về  nước, đương nhiên sẽ không cho phép anh nhúng tay vào chuyện của bọn họ.”

“Cậu……”

“Anh Hải,” Tiêu Dã nhẹ giọng, “Anh nghe em, đừng quan tâm chuyện giữa họ nữa. Em bảo đảm với anh, Dương Gia Lập sẽ ổn thôi.”

“Cậu muốn tôi tin lời cậu nói như thế nào?” ánh mắt Triệu Hướng Hải lóe lên sự sắc bén, “Cậu và Diệp Đình đều loại người cường thủ hào đoạt, cậu muốn tôi phải tin cậu sao đây?”

Tiêu Dã cau mày nghĩ: “Nếu anh lo lắng đến như thế, vậy trước khi bọn họ xuất ngoại, em có thể yêu cầu Diệp Đình đồng ý để anh và Dương Gia Lập gặp nhau.”

____________________________________

Xưng hô giữa Tiêu Dã & anh Hải từ sau chương này đã có sự thay đổi rồi~~

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info