ZingTruyen.Info

Tu Gio Tro Di Nguoc Tra Nam Edit Beta By Dreamer

Tay bưng chén canh của Triệu Hướng Hải hơi run lên.

Anh quay đầu lại, nhìn vào ánh mắt mơ hồ của Tiêu Dã, trong ánh mắt ấy mang theo một tia tiếc nuối.

Anh thổi thổi hơi nóng trong canh, đưa tới bên miệng Tiêu Dã: "Không làm được thì đã sao, chia tay chính là chia tay. Từ từ rồi sẽ quen thôi, đừng nháo."

Tiêu Dã uống muỗng canh kia, sự hung ác và ham muốn chiếm hữu trong ánh mắt càng thêm mãnh liệt, hắn nhìn Triệu Hướng Hải, mở miệng nói: "Tôi đã thử qua, thật sự đã thử qua......Tôi đem tất cả đồ vật liên quan tới anh ném đến chỗ khác, mỗi ngày đi làm, nếu có thời gian rảnh tôi đều sẽ nghĩ về anh, cho nên tôi liền......tăng ca, làm thêm cho đến buổi tối, thêm đến rạng sáng......"

Triệu Hướng Hải dừng tay, nhẹ nhàng lắc đầu: "Sau này nhớ chăm sóc bản thân mình, đừng thúc ép cơ thể mình quá."

"Anh muốn chia tay, tôi thành toàn cho anh. Tôi lập tức xóa anh khỏi tâm trí tôi, lập tức làm việc đến tận khuya rồi vội vàng đi ngủ, lập tức không nhớ đến anh nữa," Tiêu Dã nghiến răng ken két, ánh mắt lộ ra vẻ sắc bén, "Nhưng mà con mẹ nó......tôi có nằm mơ thì cũng sẽ thấy anh xuất hiện trong giấc mơ!"

Triệu Hướng Hải nghe đến đây, bật cười.

Anh buông chén canh trong tay, "Vậy thì sao?"

"Tôi muốn đổi ý," Tiêu Dã mang theo mùi rượu, nặng nề nói, "Tôi không......không chia tay với anh nữa, anh đừng đi, Triệu Hướng Hải, anh cũng đừng ở bên người khác....."

Triệu Hướng Hải lắc đầu, anh đẩy mắt kính trên mũi một chút, bình tĩnh rồi lại quyết đoán nói: "Tiêu Dã, cậu không thể chơi xấu như vậy được. Là cậu lừa dối trước, làm tổn hại tình cảm đôi ta. Chúng ta chia tay trong hòa bình, cậu cũng không hy vọng cảnh tượng đó nháo đến xấu hổ phải không?"

Tiêu Dã nặng nhọc thở ra, lồng ngực phập phồng: "Nhưng tôi không muốn ai khác."

"Vậy thì thế nào?" Triệu Hướng Hải cười nhẹ, ngón trỏ với khớp xương rõ ràng thoáng chạm lên môi Tiêu Dã trong giây lát, "Nếu như cậu đã có gian tình, thì đủ để chứng tỏ, ít nhất bây giờ cậu không có đủ tư cách để làm người yêu, cậu vẫn như cũ, nếu chơi chưa đủ thì sẽ hao tâm."

Yết hầu Tiêu Dã khẽ lăn, sau đó, hắn chậm rãi nhắm mắt lại, có chút men say còn sót lại tràn ngập trong đầu.

Triệu Hướng Hải nhìn chén canh bốc lên hơi nóng, "Cậu tỉnh táo đi, lát nữa nhớ uống nốt phần canh còn lại."

Nói rồi, anh đứng lên, vỗ vỗ quần áo: "Tôi sẽ không ở đây chăm sóc cậu nữa, tôi đi ngủ."

Dứt lời, Triệu Hướng Hải nhấc chân định bước ra khỏi phòng.

Tiêu Dã vẫn luôn nhắm hai mắt, một bàn tay âm thầm siết chặt lấy dra trải giường: "Chờ đã."

Triệu Hướng Hải quay đầu lại: "Còn có việc?"

Tiêu Dã gian nan ngồi dậy, nhìn chằm chằm Triệu Hướng Hải với đôi mắt rực lửa: "...... Anh lại đây."

Triệu Hướng Hải đột nhiên nhìn ra một tia nguy hiểm từ khí thế của Tiêu Dã, anh nhíu mày, không tiến lên: "Có chuyện thì nói."

Tiêu Dã cắn chặt răng, chống thân thể xuống giường, trong ánh mắt kinh ngạc của Triệu Hướng Hải, trực tiếp nắm lấy cánh tay anh, ép chặt người vào bức tường lạnh lẽo, tạo thành một tư thế vô cùng thân mật.

"Cậu muốn làm gì?" Triệu Hướng Hải lạnh lùng quát.

Tiêu Dã không trả lời, chỉ nhìn anh chằm chằm, thật lâu sau, hắn cúi đầu hôn mạnh lên cổ Triệu Hướng Hải, cho đến khi xuất hiện một vết đỏ tươi. Mang theo cơn say dần dần tiêu tán, hắn nói: "Nếu anh đã cho rằng tôi chơi xấu thì cứ như vậy đi, tôi không định thả anh đi."

"Đường đường là một tổng giám đốc, vậy mà nói lời không giữ lấy lời," Triệu Hướng Hải cười lạnh một tiếng, cong môi liếc xéo hắn, "Cậu còn mặt mũi để nói?"

"Anh nhất định phải chia tay, tôi chấp nhận, nhưng tôi sẽ không để anh đi."

Triệu Hướng Hải nghe được, trong lòng nghi hoặc, hơi ngẩng đầu lên, chờ đợi lời nói tiếp theo của hắn.

Tiêu Dã hừ nhẹ một tiếng, càng sát lại gần một chút, ngực hai người gần như chạm vào nhau, chóp mũi cũng sắp chạm vào nhau.

"Chúng ta chia tay rồi, tôi lại theo đuổi anh một lần nữa còn không được sao?" hô hấp Tiêu Dã dần trở nên nặng nhọc, khuôn mặt anh tuấn cũng mang theo vẻ hung ác, "Triệu Hướng Hải, tôi con mẹ nó lại một lần nữa đem anh trở về bên cạnh còn không được sao?"

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info