ZingTruyen.Asia

Từ Giờ Trở Đi Ngược Tra Nam [ _Dreamer_ ]

Chương 3: Đừng làm bẩn mắt tôi.

_Call_me_dreamer_

Hôm nay Tiêu Dã không đi gặp tiểu minh tinh kia.

Triệu Hướng Hải với hắn đã chia tay, người đàn ông đó thật sự đã chia tay với hắn. Điều này khiến tâm trí hắn lập tức rối tung lên.

Phải, hắn thừa nhận mình đã chán Triệu Hướng Hải. Nhưng hắn chưa bao giờ nghĩ đến việc tách khỏi anh!

Hắn chỉ là cảm thấy quá mệt mỏi với cuộc sống, vừa lúc gặp phải một tiểu minh tinh mới mẻ và thú vị, làm trái tim lặng yên bấy lâu của hắn nổi lên một chút gợn sóng, khiến hắn có ý muốn yêu.

Nhưng vẫn chưa có chuyện gì xảy ra giữa hắn và tiểu minh tinh kia cả, thậm chí còn chưa hôn môi thì Triệu Hướng Hải đã nhận ra mọi chuyện và dứt khoát chia tay.

Trong lòng Tiêu Dã rối bời, lúc nào cũng cảm thấy có thứ gì đó đang mắc kẹt trong lồng ngực, bực bội vô cùng.

Hắn mở cửa với vẻ mặt lạnh lùng, không biết đang nghĩ gì.

"Ba nhỏ, ba đã về rồi!" Tiêu Nhạc Nhạc đang ngồi trên sô pha, tay cầm cuốn truyện, vui vẻ hô lên.

Tiêu Dã nhìn gương mặt mềm mại và nụ cười dễ thương của Tiêu Nhạc Nhạc, lạnh lẽo trên khuôn mặt tan đi một ít.

Hắn gật đầu: "Sao Nhạc Nhạc vẫn chưa ngủ?"

"Đọc xong cuốn truyện này con sẽ đi ngủ." Tiêu Nhạc Nhạc giơ cuốn truyện trên tay lên, "Còn một trang nữa là xong rồi."

Tiêu Dã cởi áo khoác đen treo sang một bên, thân hình cao lớn ngồi bên cạnh Tiêu Nhạc Nhạc: "Nhạc Nhạc đọc truyện gì vậy?"

"Truyện cổ tích", Tiêu Nhạc Nhạc đọc đến mê mẩn. "Hoàng tử và công chúa đã trải qua mọi khó khăn gian khổ, cuối cùng cũng ở bên nhau và hạnh phúc mãi mãi. Ba nhỏ, họ sẽ hạnh phúc mãi mãi, và hoàng tử sẽ luôn mãi yêu một người phải không? "

Tiêu Dã sửng sốt.

Những lời này đâm thẳng vào trái tim hắn.

Nhưng đối mặt với Tiêu Nhạc Nhạc, hắn không nói gì, chỉ sờ sờ đầu cô bé, thở dài: "Đúng vậy, cả đời hoàng tử chỉ yêu một người."

Tiêu Nhạc Nhạc lúc này mới yên tâm.

"Ba lớn đâu?" Tiêu Dã ho khan một tiếng, hỏi con gái.

"Trong phòng tắm" Tiêu Nhạc Nhạc chỉ về hướng phòng tắm, "Ba lớn đang tắm."

Tiêu Dã gật đầu, đứng dậy đi về phía phòng tắm.

Hắn mở cửa phòng tắm, cửa không khóa, một làn sương nóng ẩm phả vào mặt hắn.

Triệu Hướng Hải nằm trong bồn tắm, nhắm mắt lại.

Cơ thể gợi cảm của người đàn ông chìm trong làn nước ấm, mặt nước dập dờn khẽ vuốt ve yết hầu của anh. Khuôn mặt sắc nét, lông mi cong dài, sống mũi cao. Mái tóc ẩm ướt phủ tán loạn trên trán, có một cảm giác phóng túng dục vọng không thể lý giải được.

Cơ thể Tiêu Dã lập tức nóng bừng.

Triệu Hướng Hải nghe thấy tiếng động, mở đôi mắt có chút mệt mỏi. Khi nhìn thấy đó là Tiêu Dã, ánh mắt anh lóe lên một tia mỉa mai: "Không đi hẹn hò à?"

Tiêu Dã không trả lời.

"Chúng ta đã chia tay, cậu cũng tự do," Triệu Hướng Hải cong môi, giống như một con huyết mã cao ngạo, ngỗ ngược. "Với năng lực của cậu, chỉ cần ngoắc ngoắc tay, tên kia liền lập tức cởi quần áo, sẽ hầu hạ cậu đến thoải mái. Cậu không tới chẳng phải sẽ làm cậu ta thất vọng à?"

Tiêu Dã lạnh mặt, đóng sầm cửa phòng tắm, khóa lại.

Hắn cởi áo sơ mi, để trần phần thân trên rắn chắc, lộ ra cơ ngực và cơ bụng tràn đầy hormone, bước chân dài đi tới bồn tắm, vươn cánh tay rắn chắc, muốn cầm lấy cánh tay của Triệu Hướng Hải.

Triệu Hướng Hải hất tay hắn ra, giọng nói thờ ơ: "Có chuyện thì nói."

Tiêu Dã nhìn cánh tay bị hất trở về, trong lòng chợt thoáng qua một tia không hài lòng.

Hắn không thích thái độ đối đãi với người xa lạ này của Triệu Hướng Hải.

Hắn bình tĩnh nói: "Tôi có chuyện muốn nói với anh."

"Là về Nhạc Nhạc phải không?" Triệu Hướng Hải không chút suy nghĩ, hừ nhẹ nói.

Tiêu Dã gật đầu: "Muốn chia tay, cũng được. Nhưng Nhạc Nhạc..."

"Nhạc Nhạc là con gái tôi," Triệu Hướng Hải híp mắt nhìn về phía khác, "Nhạc Nhạc là người nhà họ Tiêu các người, không sai, nhưng con bé là do tôi nuôi lớn. Con bé là con gái của tôi."

"Vậy, anh muốn như thế nào?"

Triệu Hướng Hải suy tư một hồi, sau đó chỉ về phía sau: "Cậu lấy cho tôi điếu thuốc trước đã."

Đôi mắt Tiêu Dã trở nên sắc bén khi nghe anh muốn hút thuốc, vô thức nói: "Không được hút thuốc."

"Không được? Cậu là ai?" Triệu Hướng Hải châm biếm nhìn hắn, "Nếu cậu là chủ tịch Hiệp hội Cai thuốc lá Trung Quốc, có lẽ tôi sẽ nghe theo cậu. Nhưng bây giờ, cậu dựa vào cái gì mà không cho tôi hút thuốc? "

Tiêu Dã nhìn bộ dáng Triệu Hướng Hải muốn cùng hắn phân rõ giới hạn, tức giận siết chặt nắm tay.

Triệu Hướng Hải không rảnh để quản hắn có tức giận hay không, ánh mắt nhìn về phía bức tường sứ trắng tinh, nhẹ nhàng nói: "Tôi cũng đã nghĩ về điều đó, Nhạc Nhạc vẫn còn nhỏ, bây giờ điều con bé cần nhất là một mái ấm gia đình. Đứa con gái nhỏ này không có mẹ, giờ chỉ còn hai người ba, nên tôi không thể bỏ con bé được. "

Tiêu Dã hít sâu một hơi: "Vậy thì sao?"

"Biệt thự này là tôi với cậu cùng mua," ánh mắt Triệu Hướng Hải thâm trầm, "Về sau tôi với cậu chia phòng ngủ, nhưng khi ở trước mặt Nhạc Nhạc, con bé vẫn như cũ có một gia đình hạnh phúc, vẫn như cũ có hai người ba, hiểu không? "

Tiêu Dã vốn dĩ cũng không muốn Tiêu Nhạc Nhạc chịu tổn thương, cho nên đề nghị của Triệu Hướng Hải là tốt nhất.

"Còn nữa," Triệu Hướng Hải tiếp tục nói, nhưng giọng điệu đã mạnh hơn rất nhiều, "Sau này hai ta ai chơi theo ý người nấy. Cậu có thể mập mờ với người bên ngoài, tôi không quan tâm, đừng làm bẩn mắt tôi là được. Nhưng cậu phải giấu người đi, đừng có lủng lẳng đem người tới trước mặt Nhạc Nhạc, làm con bé hoảng. "

Nói đến đây, giọng nói của Triệu Hướng Hải trở nên nghiêm túc, lạnh lùng nhìn chằm chằm Tiêu Dã: "Tiêu Dã, nguồn tài chính cùng các mối quan hệ của tôi có lẽ không thua cậu. Tôi cảnh cáo cậu trước, nếu cậu hoặc người của cậu dám làm tổn thương đến Nhạc Nhạc, hoặc làm con bé khổ sở, thương tâm, thì dù có trả giá bằng tất cả, tôi cũng sẽ giết chết đôi cẩu nam nam các người!"

Tiêu Dã nhìn ánh mắt sắc bén và thái độ lạnh nhạt, ác liệt của Triệu Hướng Hải, trong lòng đột nhiên sinh ra một cỗ xúc động.

Dưới sự kích động, trong nháy mắt hắn bóp lấy cằm của Triệu Hướng Hải, không nghĩ ngợi gì liền cúi đầu hôn anh một cách mãnh liệt, giống như một sự trừng phạt.

Triệu Hướng Hải bất ngờ, sau đó anh vung tay, đấm mạnh vào bắp thịt của Tiêu Dã: " Con mẹ nó, đừng có đến gần đây, thật ghê tởm."

Dứt lời, anh đứng dậy khỏi bồn tắm, đi đến bên cạnh, dùng khăn lông lau khô người, quấn một chiếc áo choàng tắm rộng rãi, quay đầu nhìn Tiêu Dã vẻ mặt u ám cùng không cam lòng.

"Tiêu Dã," Triệu Hướng Hải cười nói, "Động dục?"

Tiêu Dã giống như một con báo, hung tợn nhìn Triệu Hướng Hải không dứt.

"Khi động dục, hãy tự mình tìm cách giải quyết." Triệu Hướng Hải nới lỏng áo tắm. Rõ ràng là một người đàn ông trưởng thành, chững chạc, nhưng lại có sức quyến rũ và khí chất khiến người khác không thể dời mắt.

"Từ nay về sau đừng mong nhớ cơ thể này nữa, cũng đừng tìm cách, dù sao thì sau này cậu cũng không thể "thịt nó" được nữa rồi."

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia