ZingTruyen.Info

Tu Gio Tro Di Nguoc Tra Nam Edit Beta By Dreamer

Triệu Hướng Hải dựa lưng vào gạch men sứ lạnh lẽo, trước mặt anh là cơ thể nóng rực và đôi mắt đỏ hoe của Tiêu Dạ.

"Tiêu Dã, cậu tốt xấu gì cũng là một Tổng Giám đốc, là một người đàn ông," Triệu Hướng Hải nặng nề nói, "Có thể đừng ấu trĩ như vậy được không? Mập mờ với Phó Chu Minh là cậu, đồng ý chia tay cũng là cậu, cậu nhìn bản thân bây giờ xem, có còn là con người không?"

Vẻ mặt Tiêu Dã căng cứng: "Dù sao thì anh và Tống Tu cũng không được phép ở bên nhau."

"Tại sao, tại sao tôi lại không thể yêu người khác?" trái tim Triệu Hướng Hải vô cùng lạnh lẽo, "Sau khi chia tay, tôi phải độc thân cả đời vì cậu sao?"

Tiêu Dã im lặng, không trả lời.

Anh thật biết cách làm hắn đuối lý.

Hắn biết mình ngang ngược và vô lý khi không cho Triệu Hướng Hải tiếp xúc với Tống Tu.

Nhưng mà, hắn không vượt qua được rào cản trong trái tim mình!

Hắn biết mình đã cùng Triệu Hướng Hải chia tay, nhưng khi hắn nhìn thấy Triệu Hướng Hải và Tống Tu ngồi gần nhau, thấy bọ họ nói nói cười cười với nhau thật vui vẻ, thấy Tống Tu dính lấy Triệu Hướng Hải, thấy Triệu Hướng Hải cũng vì Tống Tu mà lên kế hoạch kỹ càng cho con đường tương lai của cậu ta, lòng hắn liền ghen tuông, trong ngực tràn ngập chua xót. 

"Được rồi, buông ra đi," ngữ khí của Triệu Hướng Hải đã khôi phục bình tĩnh, không chút cảm xúc, hờ hững, "Đừng ở đây dây dưa nữa, để mọi người biết chuyện sẽ chê cười."

Tim Tiêu Dã thắt lại, từ từ buông lỏng cổ tay Triệu Hướng Hải.

"Tiêu tổng," Triệu Hướng Hải nói một cách bình tĩnh, trong mắt không có chút tia sáng nào, "Sau này đừng hành xử như trẻ con nữa. Tôi đã nói, cậu có giúp đỡ cho Phó Chu Minh như thế nào, tôi không quan tâm cũng không muốn biết, đừng cố khiêu khích tôi, đều vô dụng thôi."

Tiêu Dã khó chịu quay đầu đi, hồi lâu sau mới cứng rắn nói một câu: "Triệu Hướng Hải, trái tim anh còn sắt đá hơn tôi nghĩ."

"Cậu sai rồi," Triệu Hướng Hải nhẹ nhàng lắc đầu, "Trái tim tôi vẫn luôn cứng rắn. Chỉ là lúc trước chỉ vì quá yêu cậu, cho nên nguyện ý theo cậu, sưởi ấm cho cậu, nguyện ý đem sự mềm lòng duy nhất cho cậu. Nhưng cậu đã trả ơn tôi như thế nào?"

Tiêu Dã mấp máy môi, một câu cũng nói không nên lời.

"Tiêu Dã," Triệu Hướng Hải nhắm hai mắt lại, dáng vẻ vô cùng thất vọng và lạnh lùng, " Bảy năm ở bên cậu.......là lần đầu tư thất bại duy nhất trong đời Triệu Hướng Hải tôi cho đến nay."

Trái tim Tiêu Dã đột nhiên nhói lên.

Triệu Hướng Hải nói những lời này, dường như phủ nhận tất cả mọi thứ của họ trong bảy năm qua.

Lời này như một nhát dao cứa vào tim hắn.

"Tôi thậm chí đã chấp nhận bị một người đàn ông đè dưới thân. Tôi tự thấy bản thân mình không có lỗi gì với cậu trong bảy năm qua," Triệu Hướng Hải hít một hơi thật sâu, trong lòng cảm thấy khó chịu, "Nhạc Nhạc tôi cũng nuôi nấng như con gái ruột. Những việc tôi có thể làm, tôi đều đã làm hết sức mình."

Tiêu Dã nhìn Triệu Hướng Hải rũ mí mắt xuống, bỗng nhiên có chút hoảng hốt.

"Phó Chu Minh thu hút cậu bằng vẻ ngoài mới mẻ, cậu liền bỏ ra số tiền lớn cho hắn, cùng hắn đi xem phim, mua cho hắn đồng hồ, chiều chuộng hắn như một tên ngốc," Triệu Hướng Hải thở dài, "Tôi bảy năm nay tốn không ít công sức, trả giá nhiều hơn hắn ta, kết quả là bị cậu mắng mỏ, bị cậu tìm người chèn ép, bị cậu bức bách, Tiêu Dã, mẹ kiếp, cậu đúng thật không ra gì!"

Hô hấp Tiêu Dã cứng lại, sắc mặt dần dần mất tự nhiên.

Thật lâu sau, hắn mới gục mặt xuống: "Không phải vậy......tôi đã không còn dây dưa với Phó Chu Minh nữa rồi, tôi chỉ là muốn chọc tức anh. Cái đồng hồ kia, không phải để tặng cho hắn.....là tặng cho anh."

Nói rồi, vẻ mặt Tiêu Dã căng thẳng, từ trong túi lấy ra cái đồng hồ kia, đưa đến tay Triệu Hướng Hải: "Vốn dĩ chính là mua cho anh."

Triệu Hướng Hải cảm nhận được lòng bàn tay nặng trĩu, cười cười.

"Đồng hồ này thật đẹp," anh cong cong khóe môi, trước khi trái tim của Tiêu Dã có thể buông lỏng, Triệu Hướng Hải liền nói tiếp, "Nhưng tôi không thiếu đồng hồ, không cần cậu phải tặng. Phó Chu Minh thiếu sự quan tâm của cậu, cậu nên tặng cho hắn ta thì hơn."

Anh cầm đồng hồ nhét lại túi Tiêu Dã một lần nữa: "Tôi không cần."

Dứt lời, anh hất tay Tiêu Dã ra, sửa sang lại một chút cổ áo và cà vạt đang lộn xộn, mở cửa, không chút do dự đi ra ngoài.

Tiêu Dã sững sờ tại chỗ.

Cái đồng hồ không thể tặng kia thật nặng, nặng đến mức hắn không thể thở nổi.

Hắn nhìn bóng lưng thẳng tắp lạnh lùng rời đi của Triệu Hướng Hải, đầu óc quay cuồng, trong lòng chợt đau nhói và hoảng sợ.

Tựa như......đã đánh mất đi một thứ rất quan trọng.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info