ZingTruyen.Info

Truyền Thuyết Kinh Dị Đô Thị Nhật Bản

Quảng cáo Kleenex bị nguyền rủa

Maxilver

Những chuyện ngẫu nhiên vẫn thường xảy ra trong cuộc sống hằng ngày của chúng ta. Một số hài hước, một số khác lại khá đáng sợ. Sau đây, MAX xin kể cho các bạn nghe câu chuyện huyền thoại về một quảng cáo của Kleenex trên kênh truyền hình Nhật Bản. Câu chuyện về tờ khăn giấy bị nguyền rủa.

Vào năm 1986, hãng khăn giấy Kleenex đã tung ra 3 mẫu quảng cáo thương mại, nhân vật chính là một người phụ nữ vận quần áo màu trắng, đưa tờ khăn giấy cho một cậu bé mặc trang phục yêu tinh. Nhạc nền được sử dụng là bài hát "It's A Fine Day" của Jane.

Sau khi quảng cáo được phát sóng, lời đồn bắt đầu phát tán rộng rãi, và ngày càng nhiều người xem tin rằng bài hát chủ đề chính là lời nguyền cổ của Đức, cho dù lời bài hát sử dụng tiếng Anh. Bài hát có thể được dịch thô là "Chết, chết đi... Tất cả mọi người đã bị nguyền rủa, và đều bị giết". Nhận định được tầm nghiêm trọng của vấn đề, nhiều công ty quảng cáo đã ngưng phát sóng, tuy nhiên tin đồn không vì thế mà dừng lại, thậm chí càng trở nên tệ hại hơn.

Một số người đồn rằng đứa trẻ xuất hiện trong đoạn quảng cáo đã đột ngột qua đời. Nữ diễn viên chính Keiko Matsuzaka cũng bị liên lụy. Cô bị đồn đã chết và sinh ra một đứa con quỷ dữ (dù cho nữ diễn viên vẫn còn sống cho đến ngày nay).

Dù không được phát sóng trên truyền hình, các Youtuber đã kịp thu lại và đăng tải đoạn Clip lên mạng xã hội. Đoạn Clip có tiêu đề "Japanese baby ogre kleenex commercial" bởi tài khoản derioderio đã nhận được hơn 1,2 triệu view.

[Tại đây có đăng tải GIF hoặc video. Hãy cập nhật ứng dụng ngay bây giờ để hiển thị.]

Chuyện sẽ chẳng có gì nếu không có sự kiện Youtuber Shrouded Hand đăng tải lại đoạn Video trên vào ngày 25 tháng 3 năm 2013, trong đó người dùng đã thực hiện một số các thao tác chỉnh sửa. Thời điểm đó, Video nhận được hơn 875,000 lượt xem và sẽ tự động được Youtube đề xuất nếu bạn đang xem quảng cáo vào giữa đêm. Nhiều người sau khi xem đã bình luận rằng họ bị đau đầu, thậm chí một số báo cáo chỉ ra rằng vài nạn nhân phát điên và tự tử.

Nếu bạn không sợ, hãy xem đoạn Clip này vào lúc nửa đêm để kiểm chứng.

Cho dù đáng sợ hay không, cũng phải công nhận một điều, quảng cáo ở Nhật thực sự rất "dị". Đó chính là lý do những lời đồn cứ thế được lan xa.

Nhưng cũng có thể đây là một chiêu trò Marketing độc đáo của người Nhật thì sao...

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info