ZingTruyen.Info

~TRUYỆN KINH DỊ NGẮN~

CHOPIRAKO

lafleuve99

  チョウピラコ
ちょうぴらこ
Tên dịch: Không có.
Tên gọi khác: Thường được gọi đơn thuần là zashiki warashi
Nơi cư trú: Trong các quán ăn và phòng khách.
Thức ăn: Không, nhưng rất thích được cho bánh kẹo.
Hình thù: Chopirako rất giống với zashiki warashi, chỉ khác là chúng đẹp hơn nhiều. Làn da và quần áo của chúng tỏa ra thứ ánh sáng tinh khiết và chúng xinh đẹp hơn cả khi còn sống. Chúng thường xuất hiện tại các ngôi nhà chỉ có 1 đứa bé được yêu thương và tặng nhiều quà.
Hành vi: Giống như các zashiki warashi khác, chopirako mang lại tài lộc và của cải cho những ngôi nhà chúng ám và đem lại hạnh phúc và sức khỏe cho những thành viên trong gia đình. Chúng thường đòi hỏi nhiều thứ để chúng có thể vui vẻ hơn những zashiki warashi, nhưng đổi lại, chúng gần như luôn luôn mang lại của cải và may mắn hơn bất cứ loại ma nhà nào khác.
Xuất xứ: Những gia đình giàu có có điều kiện thường làm đám ma xa hoa cho những đứa bé qua đời với trang phục đẹp, đồ chơi đắt tiền và căn phòng riêng cho đứa trẻ. Linh hồn của những đứa trẻ này sẽ trở lại là zashiki warashi nhưng ở một tầng lớp cao hơn. Khi đứa trẻ mất, phòng của chúng thường được biến thành miếu thờ với đầy đủ đồ chơi, sách và trò chơi mà chúng thích khi còn sống. Chopirako sống trong những căn phòng này và ít người được phép vào phòng để giữ nguyên trạng như hồn ma mong muốn.
Một số nhà khách tại Nhật quảng cáo rằng họ bị zashiki hoặc chopirako ám để hấp dẫn những vị khách thích săn ma hoặc những người mong muốn có được vận may.  

Nguồn: Horror FC

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info