ZingTruyen.Info

~ TRUYỆN KINH DỊ NGẮN ~

Lông

SuongDa

- Mày đừng nhổ lông trên người nhé , nó sẽ mọc dài hơn đó
Tôi chả bao giờ tin vào những điều mê tin kiểu đó . Các cụ thời xưa cứ nói quá chứ chả bao giờ như thế đâu . Người ta bảo nếu nhổ lông trên người thì nó sẽ mọc dài hơn và nhiều hơn , tôi kệ .
Họ thường dặn dò tôi như thế vì tôi có thói quen dựt lông chân . Họ cứ bảo thế chứ tôi có thấy nó mọc dài hơn đâu , nực cười .
Một buổi sáng , tôi thấy ở đùi có một cọng lông rất dài . Tôi liền dùng nhíp nhổ nó đi . Thật kì lạ , hôm sau và hôm sau nữa , số lông càng ngày càng nhiều , lại còn dài hơn bình thương , tôi nhổ mãi vẫn không hết .
Rồi đến một ngày
- A , quái vật !
Quái vật ? Họ nói tôi là quái vật ? Tôi chẳng hiểu gì , tôi có làm sao đâu ? Nhưng có điều là lạ , tôi luôn thấy ngứa khắp cơ thể .
Đứng trước gương , tôi chẳng thể tin vào mắt mình . Trông tôi như con vượn vậy , lông đen xì mọc kín cơ thể , che mất da . Trông kinh dị hết sức , chẳng lẽ lời cảnh báo đó có thật sao? Nếu nhổ đi thù sẽ mọc dài nữa , còn nếu không nhổ thì sẽ bị người khác gọi là quái vật .
Tôi đành kệ nó . Nó cứ mọc dài , dài hơn , dài hơn nữa . Cho đến khi trên giường tôi đầy những cọng lông không thể dứt rời , nó vẫn không tha .....

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info