ZingTruyen.Info

Truyen Kinh Di Ngan

    Lạch cạch. Cánh cửa phòng lớp từ từ mở ra và đúng như Ellie dự đoán, đó là tên sát nhân điên cuồng đó. Hắn đeo một chiếc đầu thỏ và cầm trên tay một con dao rựa to dính nhiều máu trên đó, hắn chậm rãi bước vào trong. Ngay lập tức hai thầy cô hoảng hốt chạy ra đứng chắn trước đám học sinh của mình và bảo tên sát nhân:" Xin dừng tay, xin đừng giết các học sinh của chúng tôi, bọn trẻ không có tội gì cả". Tên sát nhân kia cười khẩy một cái và nói :" Chúng mày thì biết cái gì chứ, im mồm". Giọng nói của hắn vẫn bị thay đổi qua máy chuyển giọng nói nên Ellie không nghe thấy được giọng thật của hắn, cô sợ hãi nắm chiếc gậy bóng chày còn Mike thì run cầm cập đứng bên cạnh. Tất cả học sinh núp hết vào góc lớp và bắt đầu thút thít khóc, hai thầy cô vẫn cố đứng chắn hết cho đám học sinh của mình trước mặt tên kia. Tên sát nhân chậm rãi đi lên bục giảng và ngồi vào bàn giáo viên, hắn quay ra nhìn đám người trước mặt và dừng mắt ở Ellie, do không ai thấy được mặt hắn nên không biết được rằng hắn đang cười thích thú khi nhìn thấy cô. Hắn lấy một chiếc bút dạ và vẽ những đường ngang lên bảng rồi hắn quay xuống và nói :"Nào chúng ta cùng chơi hangman nhé".

   Hắn bước đi bước lại trên bục giảng và nói :"Luật đơn giản thôi, tao gọi từng đứa lên và đứa đó phải đoán từ, nếu sai thì tao sẽ giết chết đứa đó còn đúng thì chúng mày sẽ được thả và một điều nữa, nếu chúng mày định giết tao thì chúng mày sẽ chết hết đấy vì tao đã đặt bom trong toàn trường này và nếu t chết thì những quả bom sẽ được kích hoạt và chúng mày cũng sẽ chết mất xác thôi, vậy nên cùng chơi nào". Khi hắn nói xong thì tất cả mọi người đều tỏ ra sợ hãi và không muốn bị gọi lên, thầy giáo kia đột nhiên lên tiếng :" Xin...xin hãy tha cho bọn trẻ, tôi xin ông..." nhưng thầy còn chưa kịp nói hết thì hắn đã đi xuống và bóp cổ thầy giáo, hắn nghiến răng rồi nói:" Ai cho mày lên tiếng hả, ở đây tao là chủ chỗ này, mày định làm phản ư, AI CHO MÀY NÓI HẢ????????", vừa nói hắn vừa siết chặt tay làm thầy giáo kia chỉ biết ú ớ và cào vào tay tên sát nhân một cách vô vọng rồi sau đó thầy ngã bịch xuống đất và không động đậy nữa, tên sát nhân quay lên nhìn và nói :"Còn đứa nào muốn nói khi tao chưa cho phép nữa không ?" nhưng không ai dám lên tiếng, cô giáo kia thì quá sợ hãi mà mặt đơ ra nhìn thầy giáo đang nằm úp mặt xuống đất. Tên sát nhân quay về phía bục giảng và bắt đầu nhìn một loạt học sinh rồi hắn chỉ tay về phía bên phải cạnh Ellie, hắn nói :"Con bé tóc bím đeo kính kia, mày lên đây", con bé kia sợ quá mà không dám nhúc nhích gì, tên sát nhân liền nói :"Tao cho mày 3 giây để mày lên không tao sẽ chặt chân mày đấy, 1....2.... " hắn chưa đếm xong thì con bé đã bước lên trên, người nó run bần bật vì quá sợ, lưng nó gù xuống và hai tay nắm chặt vào nhau, nó bắt đầu mếu máo khóc và lẩm bẩm :"cứu con với, mẹ ơi cứu con...", nó chỉ đứng đó khóc và không nói từ gì nhưng rồi "xoẹt" một cái, nửa đầu trên của nó tách ra ngọt lịm và rơi xuống đất, máu từ phần còn lại phun ra bắn hết vào lũ ngồi gần bục giảng và bắn vào cả đầu con thỏ của tên kia, hắn đạp thân nó một cái và nhổ nước bọt vào xác con bé tội nghệp đó, hắn chửi:" Đồ chết tiệt!". Hắn bực mình quay ra gằn giọng nói với bọn còn lại:" Chúng mày làm tao bực mình rồi đấy, nếu chúng mày không muốn trả lời thì cứ việc đứng lên đây rồi tao sẽ chặt hết đầu chúng mày ra như con nhỏ ngu ngốc này". Đám trẻ ngồi đầu đầu do quá sợ hãi mà người chúng nó cứng như đá, không đứa nào dám cử động hay ho he một tiếng.

     Ellie cảm thấy vô cùng căng não, cô không biết phải làm gì ngay bây giờ, cô không thể chịu được khi nhìn thấy các học sinh bị giết ngay trước mặt mình, Ellie toát hết mồ hôi và không khỏi nhìn chằm chằm vào tên giết người điên loạn kia. Trong khi đó, hắn lại tiếp tục nhìn tất cả học sinh trong phòng và rồi hắn chỉ vào một thằng bé ngồi ngay đầu, thằng bé đó ngay lập tức đứng dậy và bước về phía bảng, nó bước qua xác con bé kia và đứng trước mặt tên giết người, thằng bé đó nhận ra rằng tốt nhất nên ngoan ngoãn làm theo lời hắn bởi vì chỉ cần sơ suất thôi cũng đủ làm nó bị giết. Nó nhanh chóng nói lên một chữ cái :"L" và nhìn thẳng vào mắt hắn, tên giết người liền cảm thấy rất thú vị và nói:" Hừm, thật là một đứa trẻ ngoan, mày xứng đáng được noi gương đấy" rồi hắn lên bảng và viết hai chữ L. Thằng bé được thả, nó về chỗ mà thở phào nhẹ nhõm, suýt chút nữa là nó bị giết rồi, còn tên giết người thì thích thú nghịch con dao rựa của hắn. Nhưng khi hắn đang định mở mồm thì đột nhiên cửa phòng học mở tung và một thứ khói trắng xóa đột nhiên tràn ngập phòng. Tên giết người chậc một tiếng.

  Ellie không thấy gì cả và cô nghe thấy những giọng nói :"Mau chạy đi mọi người, chúng tôi sẽ cầm chân tên này, MAU CHẠY ĐIIIII" rồi cô liền bị lôi đi. trong một khoảnh khắc đang chạy ra ngoài, cô chợt thấy rùng mình và khi cô quay lại cô thấy tên giết người trong đám khói mờ mờ  đang trưng cái mặt thỏ chằm chằm về phía cô. Cô bị Mike lôi đi rất xa và Ellie hầu như không để ý gì hết, tai cô vang lên những tiếng hét và tiếng vũ khí chạm mạnh vào cơ thể, cô sợ hãi chạy thật nhanh về phía trước. Mike kéo Ellie đến một chỗ và thở hồng hộc còn Ellie thì gục xuống thở bán sống bán chết vì bệnh khó thở của cô, Mike vỗ nhẹ lưng cô rồi hỏi :"Cậu...hộc...ổn chưa...hộc", Ellie lắc đầu và cố thở tiếp còn Mike thấy thế thì vừa xoa vừa vỗ nhẹ vào lưng cô. Được một lúc Mike bảo:" Thật may mắn vì có các thầy đến lúc đó nhưng chúng ta không biết được ai còn sống, tớ nghĩ chúng ta đang ở xa tên giết người lắm rồi và...tớ nghĩ là tớ đã dẫn cậu đến khu B rồi đấy". Vừa nghe thấy vậy, Ellie liền ngẩng đầu lên nhìn chằm vào Mike và nói:" Thật ư", Mike gật đầu nhưng rồi bảo:" Chúng ta rẽ ở hành lang kia nữa là tới...nhưng...nhưng vẫn còn...xác của mọi người...và và tớ...", Ellie liền nắm chặt tay Mike và nói :"Đừng sợ, tớ đi cùng với cậu mà". Mike nhắm chặt mắt với miệng rồi gật mạnh đầu, cậu sẽ không sợ, cậu sẽ không sợ khi nhìn thấy xác của người bạn thân mà cậu đã đẩy ra để thế mạng cho cậu.

  Nhưng trước khi cả hai định tiến vào thì có một người đã đi vào hành lang khu B và từ góc cả hai đứa đang trốn nhìn thấy thì đó là thầy giáo Dan dạy vẽ của Ellie nhưng...nhưng thầy đang nắm tóc và kéo lê một đứa con gái dính đầy máu còn trên gương mặt thầy thì ánh lên một nụ cười man rợn hơn bao giờ hết. Ellie hoảng sợ nhìn người đó đi qua mà chỉ biết rằng, đó không phải người thầy mà cô từng biết...


(Còn tiếp)

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info