ZingTruyen.Info

Truyện kinh dị ngắn

Mickey mouse

MinhTrang30

  Tôi là một đứa rất thích Mickey và thường xuyên sưu tầm các loại tranh ảnh, đồ chơi, đồ dùng,... về nhân vật đó và tôi luôn có một con Mickey bằng bông rất đáng yêu.
Như mọi lần, tôi lại lôi đĩa phim Mickey ra xem một mình trong phòng mình. Sau khi tắt hết đèn và bật đĩa lên, tôi không thấy gì hết ngoài màn hình tối om. Tôi liền thử đập vào cái tivi mấy cái nhưng không được. Đột nhiên, con Mickey bông rơi bốp xuống đất làm tôi giật mình. Phòng tôi làm gì có gió mạnh đến mức đấy đâu nhỉ, đang nhặt con Mickey lên thì tôi có cảm giác nó đang nhìn tôi chằm chằm, mà không chỉ riêng nó, tất cả những thứ có mặt con Mickey dường như đang nhìn tôi.
  Sợ hãi, tôi ném nó đi và một giây sau tôi thấy lạnh sống lưng. Khi quay lại nhìn cái tivi, nó đang được bật lên và có cảnh con Mickey đang bước từ xa đến chỗ màn hình. Con Mickey đó đang huýt sáo và đi rất từ từ về phía tôi, đột nhiên nó dừng lại, nhìn tôi chằm chằm. Tôi thấy rất sợ mà không nhấc chân lên được nên đành hét lên:" Cút đi, đồ kinh tởm". Nó vẫn nhìn tôi xong cười ngoạc mồm, mắt nó bỗng trở nên trắng bệch và chảy ra máu, mồm nó rách dần và máu cũng rỉ rỉ ra và đằng sau nó là những nhân vật bạn của con Mickey bị treo cổ nhưng con mất chân, con mất tay, con mất mắt đang đung đưa với máu chảy be bét. Tôi liền hét lên trong sự hoảng sợ kinh khủng và nhìn quanh, tôi thấy tất cả các con Mickey có trong phòng tôi đều nhìn tôi và cười khoái chí.
  Ngay lập tức tôi đạp đổ cái tivi vỡ toang,  bật đèn sáng lên thì tôi liền thấy bọn Mickey trở về bình thường. Tôi đi ra đầu đĩa lấy cái đĩa CD ra thì thấy chữ trên CD không phải là Mickey mouse and friends nữa mà nó tự đổi thành Demon Mickey mouse and his perfect meal với cái màu đỏ máu ghê tởm.
  Sau hôm đó, tôi vứt hết những thứ liên quan đến con Mickey và đốt hết bọn chúng. Câu chuyện này chắc chắn không ai tin nên tôi không kể cho ai cả, còn cái đĩa CD thì mất tích ngay sau khi tôi đặt nó lên bàn và đi ra chỗ khác hoàng hồn. Giờ cái đĩa ở đâu, tôi không biết và tôi nghĩ nó có thể sẽ trá hình thành những đĩa CD bình thường khác của Mickey và đợi nạn nhân tiếp theo của nó.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info