ZingTruyen.Info

Truyện kinh dị ngắn

Lưu ý nhỏ ಠ_ಠ

MinhTrang30

Trước khi các bạn đọc truyện của mình thì các bạn hãy lưu ý 1 số thứ nha :>

-Hãy đổi font chữ để có trải nghiệm hay hơn khi đọc truyện của tui bằng cách ấn vào chữ Aa trên góc phải màn hình và chọn font Courier với khung vuông màu đen như trong ảnh tui để nha.(Chỉ áp dụng cho app trên điện thoại nha)

- Hãy đọc vào ban đêm, một mình càng tốt, tắt hết đèn đi, nghe tiếng gió xào xạc, tiếng cửa kót két, tiếng thở, tiếng nước chảy, tiếng cạnh cạnh dưới gậm giường.

- Truyện của mình viết sẽ tùy mỗi người đọc cảm nhận nên mình xin từ chối trả lời những câu hỏi về nội dung ý nghĩa câu truyện, và mình cũng đã nói ở phần miêu tả là hãy đọc và cảm nhận theo cách của các bạn rồi nha ;)

- Vì truyện là do mình hoàn toàn tự nghĩ nên nếu các bạn có đọc, xem hay thấy truyện, phim hay cái gì đấy giống truyện của mình thì hoàn toàn k phải nhé. Mình chỉ lấy cảm hứng từ những thứ xung quanh mình và mình tự nghĩ và viết truyện nhé.

- Mình viết truyện theo cảm hứng nên không có lịch up cụ thể, do toàn bộ truyện các bạn chuẩn bị đọc là do mình tự nghĩ tự sáng tác và tại mình muốn đem lại một câu truyện hay cho các bạn nên mình cũng cần có cảm hứng nha, nên các bạn đừng giục mình nhé :<

- Các bạn hãy nghĩ thật đơn giản khi đọc truyện của mình, đừng để ý quá nhiều vào khung cảnh mà hãy tập trung vào nội dung của nó xem các bạn hiểu ra cái gì nhé, hihi.

- Mình chỉ muốn nói là đừng đánh giá qua vẻ bề ngoài, có thể có một số truyện không kinh dị như các bạn nghĩ nhưng đấy chỉ là bề nổi của câu truyện thôi, hãy đào sâu hơn nữa và các bạn sẽ thấy được. hehe

- Do đây là chất xám của mình nên các bạn nào mà cũng viết truyện kinh dị thì đừng lấy chất xám của mình nha, cảm ơn các bạn nhiều nhiều luôn :<

- Đối với những bạn nào muốn mượn bộ truyện của mình cho mục đích cá nhân hay bất cứ mục đích nào xin hãy để lại tin nhắn cho mình để tiện nói chuyện bàn bạc. Không tự ý sử dụng truyện của mình khi chưa được cho phép nhé.

- Bạn nào tình cờ đọc được hay thấy truyện mình xuất hiện bất cứ đâu thì hãy nhắn cho mình biết nhé, thank you mọi người.

- Đây là bộ truyện mang nhãn All RIGHTS RESERVED nên toàn bộ bản quyền về nội dung thuộc về tác giả. Nói không với ăn cắp, đạo nhái ý tưởng người khác.

- Một điều quan trọng nữa: nếu các bạn cảm thấy khó chịu khi đọc truyện của mình thì đừng comment những câu k thân thiện gì nhé vì không ai cấm các bạn bỏ theo dõi truyện của mình đâu. Mỗi người 1 ý mà, mình k thể viết 1 bộ truyện phù hợp tất cả mọi người đc.

- Hehe lảm nhảm lắm, mong các bạn tận hưởng được thời gian khi đọc truyện của mình.

Have fun!

Mirann

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info