ZingTruyen.Info

Truyen Kinh Di Cryptic Truyen Ma Ngan

Thật may,sau biến cố ấy mọi chuyện vẫn ổn.Tôi không biết tại sao bố tôi lại làm như vậy nhưng mọi chuyện đã qua thì nên để nó chìm vào quên lãng. Em gái tôi thật xinh,tôi và nó hay chơi cùng nhau dưới tầng hầm nhưng thật đáng buồn là càng ngày nó càng ghét tôi.Tôi cũng không biết tại sao nó lại ghét tôi đến nỗi tôi kể chuyện cho nó nghe mà nó cũng chả thèm cười 1 tiếng.Tôi đã cố kéo nó ra khỏi đó nhưng ko được.

-Mặc kệ mày,tao đi đây-Tôi tức giận nói rồi đi lên phòng

Mẹ tôi thì lúc nào cũng buồn rầu rĩ,cả ngày chằng nói chẳng rằng,tôi hỏi cũng ko thèm nói.

-tại sao?Ai trong căn nhà này cũng ghét tôi vậy.?-Tôi hét lên rồi lên đi ngủ. 8h Sáng ngày hôm sau.Bố tôi đi từ trong nhà ra,tay cầm bó hoa.Tôi
nghĩ:Ông ta điên chắc,vườn nhà mình cây nào sống nổi.

Tôi hỏi thêm:Bố cầm hoa đi đâu vậy??

-Mày cút đi,thằng súc sinh!!!-Ông ta quát

Tôi tức giận lên nhà thu dọn đồ rồi ra đi ra khỏi nhà và thề rằng ko bh quay lại đó nữa.Vì có lẽ chính việc ông có người khác nên mẹ tôi mới buồn đến vậy.
_20 năm sau:Tôi trở về nhà vì nghĩ rằng chắc ông đã già và cần người con chăm sóc.Bởi nghĩ lại thì ông cũng là bố của tôi.Khi vừa về gần nhà tôi thấy xe cứu thương và cảnh sát đậu quanh nhà ông.

Thằng Justin chạy ra nói:Mày biết tin gì chưa.Bố mày bị giết đấy!!!

Cảnh sát cho biết ông bị giết bởi nhát đâm vào bụng lúc 8h sáng và tử vong tại chỗ.1 người đi đường thấy ông chết ở cửa khi họ đi bộ thể dục qua.Cảnh sát cũng cho hay,không thấy dấu vết của vợ con ông sau khi ông bị giết. Tôi chợt nhận ra đám cỏ dại cũng đã um tùm từ bao giờ.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info