ZingTruyen.Info

Truyện Kinh Dị Cryptic + Truyện Ma Ngắn

Chặt tay

Ruby_Evil_L

Tôi là một doanh nhân giỏi, đương nhiên tôi biết vì có rất nhiều công ty mời tôi đến làm việc với mức lương khá cao, nhưng tôi khá hài lòng với công việc hiện tại mặc dù đang có 1 công ty khác ra sức mời chào.

Thế nhưng dạo gần đây, tôi gặp stress khá nặng do áp lực công việc, đã vậy bỗng nhiên mỗi tháng trong công ty có 1 vài người chết không rõ lý do vào ca đêm - việc này trước giờ chưa từng có, mà á mỗi cái xác đều có 1 đặc điểm chung là mất đi đôi bàn tay và phần đầu dập nát. thật khủng khiếp. Cảnh sát vào cuộc nhưng không tài nào tìm ra hung thủ vì dấu vân tay để lại trên mỗi cái xác không giống nhau và không trùng với bất kì ai còn sống trong công ty cả. Nghi là một vụ giết người liên hoàn của 1 nhóm những tên điên rồ nào đó bên ngoài. Tôi rất sợ. Đêm nào bị stress nặng về công việc là tôi lại nằm mơ thấy hung thủ chặt bàn tay và đập nát đầu của mình cùng với đồng nghiệp của tôi, cùng với những tiếng gào rú xé tận tim gan. Khi tỉnh dậy, thấy đầu và đôi tay mình vẫn lành lặn. Ơn trời, tôi thở phào và cảm thấy thanh thản, không còn stress nữa.

Và tôi đang suy nghĩ xem có nên chuyển sang công ty khác làm việc không nhỉ, biết đâu bất ngờ hung thủ lại tìm đến tôi, vì có vài ngày trong tuần tôi đi làm ca đêm mà ???

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info