ZingTruyen.Info

Truth or Dare 2 • Một phút mặc niệm || MultiIdols

lời thú tội từ kẻ thứ bảy

-chelliest

Sau khi hình phạt dành cho Min Yoongi kết thúc, mọi người bị bắt về giam giữ trong sự ngỡ ngàng.

Hình phạt của Yoongi là uống thuốc độc, một hình phạt nguy hiểm, vậy mà trong vòng chưa đầy một giờ, hắn đã có thể tìm thấy chìa khoá và thoát ra ngoài. Đồng nghĩa với việc hắn được tha tội chết. Vậy là, hắn sẽ được tiếp tục sống sao? Hơn nữa, hắn lại còn nguyên vẹn. Thật là một điều khó tin!

✖️✖️✖️

Bốn người bị bắt giam vào hai khu khác nhau. Kim Jisoo và Park Sooyoung ở khu nhà giam phía tây trong khi Lee Jieun và Min Yoongi thì bị tống vào khu cách ly ở phía đông.

Trời đã về đêm, cái lạnh hiu hắt luồng qua khe cửa sắt thổi vào khu nhà giam cũ kỹ, toả không khí u ám rợn người. Lee Jieun lạnh người, ôm lấy cơ thể đang run lên bần bật.

Cách một lớp gạch men, Min Yoongi đau đớn ôm lấy toàn thân, thở hổn hển. Mồ hôi lạnh đẫm ướt cả người, gương mặt xanh xao như người mắc phải bệnh nan y. Anh đau đớn rên lên từng hồi âm ỉ, đôi bàn tay siết chặt thành cuộn đấm, anh nghiến răng chịu đựng nỗi đau đang dằn xé tâm can mình, theo nghĩa đen.

Jieun cách phòng bên cạnh, nghe thấy tiếng thở dốc của Yoongi mà hoảng sợ. Cô vội đập vài phát lên bức tường, miệng không ngừng lắp bắp.

"Có.. có chuyện gì..? Anh.. anh làm sao.. làm sao vậy?.. Trả lời.. mau trả lời đi."

"Tôi.. đau.."

Từ phía bên này, Jieun có thể cảm nhận được cảm giác đau tái người của anh, dường như anh đang nghiến răng, cố gắng chịu đựng nỗi đau này.

"Có phải.. có phải do thuốc độc không?" Jieun luống cuống, đập tay vào vạch tường không ngừng. "Làm sao bây giờ? Anh đã uống thuốc độc hả? Phải làm gì đó thôi, nếu không đêm nay anh sẽ-"

"Không sao.. tôi sẽ không chết đâu.."

Hả? Không biết có phải do Jieun tưởng tượng hay không mà giọng nói của Yoongi có vẻ ổn định hơn lúc nãy, lời nói cũng rõ nghe hơn nhiều.

"Anh không sao rồi chứ?"

"Ừ. Tôi đã uống thuốc giải rồi. Chỉ là lọ thuốc kia quá mạnh."

Hả? Cô lại một lần nữa ngơ ngác, nhìn chằm chằm vào bức tường trước mặt như đang nhìn thẳng vào anh, nói với giọng mơ hồ.

"Thuốc giải gì? Anh có thuốc giải sao?"

✖️✖️✖️

Hoá ra Min Yoongi đã dự đoán được từ trước rằng anh sẽ thực hiện hình phạt này. Thật ra nó không theo một quy luật gì cả. Min Yoongi, người bị ép phải tham gia vào cuộc phán quyết này, đã tìm đến sự trợ giúp của Lee Jieun.

Sau khi nghe Yoongi nói, Jieun hoàn toàn không tin vào những gì mình nghe được. Thì ra Min Yoongi chính là thiên tài AgustD nổi tiếng nhưng không lộ mặt ấy, người đã sáng chế ra biết bao nhiêu công cụ điên rồ nguy hiểm, bị huỷ bỏ bằng tiến sĩ, giam lỏng tại trụ sở cảnh sát này. Và tất nhiên, sản phẩm mang tên Vòng quay sinh tử là do chính tay anh tạo ra. Nhưng kẻ đứng đằng sau chuyện này không phải Min Yoongi, mà là một người khác.

Anh cùng người đó đã thực hiện theo yêu cầu của một người giấu mặt, dùng trò chơi này để phạt những người còn sống sót, đổi lại, bọn họ sẽ có được một bộn tiền và Yoongi có thể quay về tiếp tục công việc phát minh của mình. Nhưng Yoongi đã suy nghĩ quá nông cạn rồi, thay vì thực hiện các hình phạt như tra tấn, thì tên giấu mặt đó lại dùng chính những hình phạt ghê rợn kia mà giết họ. Yoongi không chịu nổi, anh thật sự không có ý muốn giết ai cả. Thế nên, việc cần làm bây giờ chính là lật tẩy được tên giấu mặt đó, bằng cách khiến cho người đã cùng anh hợp tác phải thực hiện hình phạt thất bại. Quan trọng là, người mà Yoongi nói đến là ai? Ngay cả anh còn chưa thấy mặt. Thế nhưng, anh lại khẳng định, người đó là một trong bốn người còn lại.

✖️✖️✖️

Mặc dù Yoongi có thuốc giải, nhưng vì thuốc độc quá mạnh, cho nên đã khiến cho anh mất đi một số giác quan: xúc giác, thính giác, vị giác, ngay cả chân phải của anh cũng bị tàn phế. Anh đã phải rất khó khăn mới có thể đến được phòng phán quyết.

Jieun lặng lẽ quan sát mọi người, trái tim đập nhanh đến nỗi cô cảm thấy khó thở. Theo lời thú nhận của Yoongi, thì đồng minh của kẻ chủ mưu là một trong hai người là Jisoo và Sooyoung. Nhưng cũng có thể là Yoongi, nếu như những gì anh nói đêm qua chỉ là bịa đặt nhầm đánh lạc hướng cô.

Yoongi nói, trò chơi này được lập trình ngẫu nhiên, những cái tên như kẻ xui xẻo, kẻ thế mạng, kẻ phá hoại chính là chỉ bản chất của bọn họ sau khi anh đã tìm hiểu kĩ càng để cho trò chơi thêm thú vị. Kẻ xui xẻo: xui xẻo vì bị vạ lây; kẻ thế mạng: chết thay cho người khác; kẻ phá hoại: không tuân thủ quy luật trò chơi. Và anh còn nói, đồng minh của tên giấu mặt kia chính là "kẻ đồng loã", nếu như kẻ đó không thực hiện được hình phạt tức là những người còn lại sẽ được tha mạng.

Jieun chợt nói, nếu ngay từ đầu đã không muốn giết người, vậy tại sao đến khi bọn họ chết hết mới nói cho cô biết?

Yoongi cười đau khổ: "Tôi nói liệu có ai tin? Ngay từ đầu mọi người đều chĩa mũi nhọn vào tôi. Hơn nữa, kẻ đồng loã cũng ở đó, nếu như nói ra thì kế hoạch coi như chấm hết."

_______
Lúc mình viết cho cái TD2 này mình không có dựng plot, hoàn toàn là nghĩ gì viết đó, cho nên nếu có gì khó hiểu thì các cậu ko cần cố gắng phức tạp hoá lên đâu, cứ nghĩ đơn giản là được 😭

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info