ZingTruyen.Info

Truth Or Dare 2 Mot Phut Mac Niem Multiidols

Trò chơi Truth or Dare luôn có một quy tắc bắt buộc, đó chính là chỉ có duy nhất một người sống sót.
Vì thế, một khi đã tham gia vào trò chơi, phải luôn tuân theo quy luật của nó.
Cho nên, trong ba người sống sót còn lại, chỉ cho phép một người được sống. Trừ khi tìm ra kẻ điều khiển trò chơi.

"Và đó chắc chắn là tôi,
người đã tạo ra trò chơi này."

Jieun:
Cái gì?
Chỉ có một người được sống?

Sooyoung:
Người có phiếu chết nhiều nhất
sẽ chết sao?

Yoongi:
Đúng vậy,
trừ khi chúng ta tìm ra tên đầu sỏ.

Sooyoung:
Hừ, tên đầu sỏ không phải
đang đứng trước mặt chúng ta sao?

Jieun:
Tên đầu sỏ sao?
(Liệu có thật sự là Park Sooyoung?)

✖️✖️✖️

Căn phòng đang sáng đèn bỗng vụt tắt, để lại một mảng đen ngòm trước mắt. Sự im lặng bao trùm khắp cả căn phòng, yên ắng đến nỗi có thể nghe được tiếng thở mạnh, tiếng tim đập, thậm chí còn nghe thấy những âm thanh nói cười quen thuộc xì xào ngay bên cạnh dù biết đó chỉ là một loại ảo giác.

Khi mọi thứ trở nên quá im lặng, con người dễ sinh ra một thứ cảm giác kì lạ, nội tâm không ngừng dao động, dường như có nhiều giọng nói thay phiên nhau hét lên trong đầu Jieun.

"Mày nên chọn Park Sooyoung!
Ả ta chính là kẻ đầu sỏ!"

"Mày chắc chứ?
Mày nên suy nghĩ cho cẩn thận,
nếu chọn sai, mày sẽ chết."

"Tại sao lại phải chọn?
Chọn rồi liệu tên thống đốc đó
có tha cho mình không?"

"Trước sau gì cũng chết,
hay cứ chọn đại một người?"

Trong căn phòng tôi om, Jieun không thể quan sát nét mặt của hai người bên cạnh. Theo lời Yoongi nói, Sooyoung chính là người đó. Jieun cũng từng nhiều lần chứng kiến, cô ta luôn bày ra vẻ mặt kiêu ngạo và không chút sợ hãi khi những người kia chịu phạt, thậm chí còn biết chắc rằng bọn họ không qua nổi. Nhưng mà điều Jieun hoang mang nhất chính là, khi cô bước ra từ hình phạt đó, gương mặt Sooyoung thoáng hiện ra tia ngạc nhiên, như không ngờ rằng cô có thể thoát ra ngoài.

Nói về Yoongi, điều khiến cô vẫn chưa tin tưởng anh hoàn toàn chính là lọ thuốc "an thần". Hàng loạt câu hỏi xuất hiện trong đầu cô: Vì sao anh biết cửa phạt tiếp theo là gì? Vì sao anh lại cho cô lọ thuốc? Vì sao lọ thuốc ấy lại được chuẩn bị nhanh như vậy? Cứ như thể anh biết trước tất cả mọi việc sắp xảy ra với gương mặt đầy kiêu ngạo giống như Park Sooyoung vậy.

Thời gian chọn phiếu chết cho người được chọn sắp hết, Jieun cả người căng cứng như dây đàn, cô không biết phải chọn ai. Việc lựa chọn này quá may rủi, nếu đúng thì tốt, cả cô và người còn lại đều sống sót, còn không may, cô chọn trúng người vô tội.. chẳng phải cô sẽ thành một con quỷ sao? Cô đã giết quá nhiều người rồi..

Thời gian bắt đầu đếm ngược, Jieun đấu tranh lí trí, đến giây thứ ba, cô nhắm mắt, viết nhanh một cái tên nào đó rồi quăng ra trước cùng lúc với hai người còn lại.

Ánh đèn bật sáng, chói mắt, theo ý thức che lấy đôi mắt đang đau nhói của mình, bỗng tiếng đập bàn phẫn nộ vang lên bên cạnh làm cô giật bắn người. Rồi một cánh tay đột nhiên kéo cô về phía bên kia, rất nhanh. Trong lúc cô vẫn chưa thể thích ứng được với ánh sáng thì bóng hình lờ mờ trước mắt nổi giận, chỉ tay về phía cô.

"Mày! Hai con ả khốn kiếp!
Tại sao lại chọn tao?"

Là tiếng của Min Yoongi!

Jieun lúc này đã nhìn thấy rõ mọi thứ. Cô thấy Yoongi mặt đầy gân xanh, nghiến răng trừng mắt mà thấy sợ hãi. Đằng sau đưa hai tay nắm chặt bả vai cô trấn an, dường như không một chút sợ hãi mà còn cười khinh bỉ.

"Mày xem thường tao quá rồi.
Ngay từ đầu, tao đã biết tỏng đó là mày!"

Park Sooyoung sao? Là Park Sooyoung kiêu ngạo?

"Mày biết không?
Khi mày nói với tao kẻ đầu sỏ
là Jieun, tao đã biết ngay mày nối dối.
Lee Jieun, nhìn thế nào cũng không
phải kẻ như vậy."

"Con khốn! Tao đã giúp mày vượt ải đấy!"

"Ồ, vậy cám ơn lòng tốt của mày.
Nhưng chuyện đó với chuyện này lại khác.
Nếu bọn tao tin mày, chẳng phải bọn tao
sẽ chết sao?
Có phải mày cũng nói gì đó về tao cho
Lee Jieun biết để nó phải tin mày,
đúng không?"

Sooyoung nhìn người bên cạnh như đợi câu trả lời, Jieun nuốt nước bọt, đôi mắt sợ hãi gật đầu với cô. Sooyoung cũng gật đầu, ý đã hiểu.

Căn phòng bỗng chốc liền chuyển sang màu đỏ, một giọng nói lạnh lùng vang lên. Hình như giọng nói này so với trước rất khác nhau.

"Min Yoongi, chuẩn bị xử tử."

Min Yoongi hét ầm lên, hệt như một kẻ điên loạn.

"F*ck! Kim Namjoon, mày đã nói sẽ không giết tao kia mà! Tại sao tao lại bị xử tử? Chính tao và mày đã tạo ra trò chơi này, mày chọn lũ kia làm vật thí nghiệm để nâng cấp trò chơi, tao chỉ tham gia theo ý mày thôi mà!"

Sooyoung và Jieun kinh ngạc vì lời hắn nói. Bây giờ thì đã hiểu, vì sao cả đám người bị bắt vào đây đều đã từng tham gia trò chơi TruthorDare, vì bọn họ đã bị theo dõi ngay từ đầu. Thậm chí còn bị nhốt vào một căn cứ dưới tầng hầm hoàn toàn cách li với bên ngoài, tất cả là để tránh tai mắt của cảnh sát, để thực hiện mưu đồ riêng của mình. Không chỉ Min Yoongi, còn có cả Kim Namjoon, người đang giữ chức vụ cao nhất trong giới cảnh sát.

Chẳng đợi người kia ra lệnh, hai tên áo đen to lớn tiến tới bắt lấy gã Min Yoongi đang gào thét chửi rủa kia. Lúc này, người kia mới cười khẽ lên tiếng.

"Thật xin lỗi, Kim Namjoon mà mày nói, đã bị tao giết chết rồi."

"Cái gì? Kim Namjoon bị giết?"

"Hắn ta đã bị cả tổ chức truy lùng và săn đuổi, và cái trụ sở dưới tầng hầm này của mày cũng sắp bị bọn tao cho nổ tung rồi. Mày có lời gì muốn nói không? Thiên tài Min Suga?"

Min Suga? Thiên tài nổi danh khắp thế giới, người đã từng tạo ra rất nhiều ứng dụng công nghệ cao, nhưng lại mắc chứng cuồng làm việc dẫn tới bấn loạn, gây ra biết bao nhiêu lỗ hỏng trong công nghệ, và rồi bị trục xuất khỏi giới thiên tài.

"Thằng khốn! Mày là ai?"

"Kim Taehyung, người sẽ thay thế vị trí của Kim Namjoon. Mày, Min Yoongi, đã được sự cho phép của tổ chức, bắt đầu tiến hành phương thức xử tử."

✖️✖️✖️

Người chơi đặc biệt: Min Yoongi

Bị bắt vì đã tạo ra trò chơi TruthorDare

Hình phạt: thực hiện tất cả hình phạt

Thời gian thực hiện: Cho đến chết.

Môt phút mặc niệm, bắt đầu!

✖️✖️✖️

Về phần Sooyoung và Jieun, cả hai bọn họ đều được đưa về, nhưng không phải thả ra, mà là ở tù chung thân. Họ không phản đối mà hoàn toàn chấp nhận, ít ra họ vẫn có thời gian được sống lâu hơn như họ muốn.

END.

________
Vậy là sau mấy tháng dài đằng đẵng mình cũng đã hoàn Truth Dare 2 rồi <3
Thời gian qua cảm ơn sự ủng hộ của các cậu
Nhờ những người như các cậu đã cho mình động lực vượt qua bệnh lười để cố gắng hoàn thành fic =))
Well, các cậu thấy mình thường hay đăng lúc nửa đêm hoặc hơn, không phải là do mình đăng như thế cho hay đâu, chỉ là suốt cả ngày mình chỉ rảnh có mỗi buổi đêm. Mình viết xong là đăng lên liền cho nên có gì sai sót các cậu bỏ qua nhé.
TruthDare 2 này mình hoàn toàn không có plot sẵn, mỗi một chap mình phải tự nghĩ xem nên viết gì cho hay cho hợp logic nên các cậu thấy chỗ nào cấn cấn hay khó hiểu thì thông cảm giúp mình với nhé T^T
Nếu các cậu ủng hộ, mình sẽ ra thêm fic thriller, nhưng các cậu đừng mong đợi nhiều quá vì mình chỉ có ý tưởng thôi chứ chưa dựng plot hay gì cả. Và vì văn phong của mình quá tệ nên mình đang cân nhắc có nên viết hay không :( à thêm cái bệnh lười nữa =))
Đến đây thôi, phần 2 không biết kết có hậu chưa nhưng mình không biết viết gì thêm cả :)) cảm ơn các cậu nhiều nhiều ❤️

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info