ZingTruyen.Info

Truth or Dare 2 • Một phút mặc niệm || MultiIdols

kẻ tử tù thứ năm

-chelliest

"Biết nhiều như thế, không sợ bị vạch trần sao?"

"Không sao, sớm muộn gì cũng phải chết."

"Dũng cảm thật!"

✖️✖️✖️

Park Jinyoung đã chết. Đã là người thứ tư rồi. Chết bằng hình phạt của kẻ khác. Rồi đến lượt bọn họ, liệu có khả năng sống không?

Không. Đã gọi là kẻ tử tù, nhất định sẽ phải chết. Làm gì có chuyện cho một cơ hội sống sót chứ? Bọn họ dù gì cũng là những kẻ giết người, những "con quái vật" trong quá khứ, bây giờ bị giết bằng chính những hình phạt đó lại cảm thấy sợ hãi và hối hận. Thật buồn cười.

Chết là hết. Ít ra mấy người kia cũng đã kết thúc, không còn phải lo nghĩ như những người còn sống lúc này.

Lượt chơi thứ năm.

Kẻ tử tù thứ năm: Myoui Mina
Tuổi: 21
Bị bắt vì tham gia trò chơi Truth or Dare
(Kẻ thế mạng)
Hình phạt: Phòng 05
Thời gian thực hiện: 2 tiếng

Cô gái tóc ngắn tên Mina thở gấp, gương mặt nay trắng bệch như không còn giọt máu. Cô ta mở to mắt nhìn xung quanh một lúc rồi chạy loạn lên cầu cứu. Hết người này đến người kia đều bất lực trơ mắt đứng nhìn Mina vùng vẫy khóc nấc khi bị những tên cao to bắt vào phòng số 5.

Cả bọn nín thinh chờ đợi. Bỗng trên loa phát ra tiếng gầm gừ, cả giọng nói run rẩy của Mina cũng ngày một rõ ràng hơn. Jieun tim đập thình thịch nắm chặt bàn tay người bên cạnh, rẩy lẩy bẩy. Yoongi nhíu mày nhìn cô, rồi lại nhìn bọn họ, dường như cả bọn ai cũng đã đoán ra được trong phòng số 5 chứa cái gì, là hình phạt như thế nào.

Giọng thét của Mina vang dội khắp phòng kèm theo là tiếng gầm gừ của con thú nào đó, mọi người cũng khóc thét theo như đang theo dõi một bộ phim kinh dị. Mina liên tục cầu xin, nhưng con thú ấy làm gì hiểu tiếng người, nhìn thấy con mồi béo bở thế kia, nó chỉ muốn chạy đến và xé ngay tạng thịt trước mắt ấy.

Tiếng leng keng vang lên, có lẽ chính là tiếng chìa khoá va chạm vào sợi xích của con thú hoang ấy. Nhưng nếu chìa khoá treo ngay nơi đó thì làm sao lấy được? Căn phòng này đã định cho cô ta một con đường chết.

Và rồi một tiếng thét chói tai vang lên, cả bọn liền nhắm mắt nín thở. Sau một hồi dài không còn nghe bất cứ âm thanh nào từ Mina, cả bọn nghi hoặc nhìn nhau. Nhưng khoan đã, có tiếng gì đó, tiếng rộp roạt mỗi lúc một to, tiếng gầm nhẹ của con động vật ấy..

Màn hình máy chiếu hiện lên cảnh tượng một con sư tử hoang nằm cạnh một cái xác không rõ hình dạng, đang nhai ngấu nghiến cánh tay nhỏ xíu kia. Nhận ra được thân hình quen thuộc đó, cả bọn bịt miệng vội quay mặt vào tường không dám nhìn. Kẻ muốn nôn thốc nôn tháo, người khóc tức tưởi đấm mạnh từng phát vào tường.

Mina, chết rồi, lại còn là một cái chết ghê tởm.

Đã thực hiện hình phạt Thú săn

Kẻ tử tù thứ năm OUT!

Một phút mặc niệm, bắt đầu!

✖️✖️✖️

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info