ZingTruyen.Info

Truth Or Dare 2 Mot Phut Mac Niem Multiidols

Bây giờ chỉ còn lại ba người.

Lee Jieun..

Park Sooyoung...

Min Yoongi....

Tất nhiên, loại trừ Min Yoongi, vì anh đã thoát được. Tuy nhiên, mặc dù đã uống thuốc giải nhưng nó vẫn chưa đủ công hiệu để loại bỏ hết hoàn toàn chất độc. Và anh, Min Yoongi, sẽ phải sống với phần cơ thể bị nhiễm độc suốt đời. Thời gian sống của anh, chắc chỉ hơn 10 năm là cùng.

Lee Jieun, cô tin vào lời nói của Yoongi, bất chấp đúng sai. Điều cô cần làm bây giờ chính là giết chết tên đầu sỏ. Theo Yoongi nói, nếu tên đầu sỏ vẫn còn sống, thì những người đã tham gia trò chơi TruthDare đang sống ở ngoài kia sẽ bị bắt và bị trừ khử hết, như chính việc đang xảy ra hiện giờ.

Park Sooyoung, cô nàng mặc dù đang sợ hãi trong lòng nhưng đôi mắt vẫn toát ra vẻ kiêu ngạo. Cô thậm chí còn từng tuyên bố rằng, nếu Người đó muốn cho bọn họ con đường sống, thì cô chính là người sống sót cuối cùng.

Điều này càng khẳng định, tên đầu sỏ chính là Park Sooyoung!

"Min Yoongi, anh chắc chắn chứ?"

"Chắc như đinh đóng cột!"

✖️✖️✖️

Kẻ tử tù thứ chín: Park Sooyoung
Tuổi: 24
Bị bắt vì tham gia trò chơi Truth or Dare
(Kẻ tình nghi)
Hình phạt: Phòng 04
Thời gian: 2 tiếng

✖️✖️✖️

Sooyoung là người tiếp theo thực hiện thử thách, Jieun thở phào nhẹ nhõm. Vốn dĩ nghĩ rằng mình sẽ phải đi trước vì kẻ đầu sỏ luôn là người cuối cùng, cũng giống như khi nhóm của Jungkook chơi trò chơi, Jungkook, kẻ chủ mưu là người cuối cùng sống sót.

Sooyoung thấy tên mình hiện trên màn hình, cô cười mỉa, chẳng cần hai tên áo đen đợi vât ép, cô đã ưỡn ngực, ngẩng cao đầu, liếc nhìn Jieun và Yoongi, sau đó tự tin đi vào phòng.

Chẳng biết hình phạt trong đó là gì, nhưng bên trong lại yên ắng, lâu lâu phát ra tiếng "bụp" bất thường. Thời gian thực hiện là 2 tiếng, nhưng chỉ trong 1 tiếng, Sooyoung đã tìm thấy chìa khoá rồi mở cửa đi ra. Trong cô có vẻ khá.. nhẹ nhõm?

Đã thực hiện hình phạt: Phanh thây

Người chơi thứ chín: WIN!

Kẻ tử tù thứ chín được Ân xá!

✖️✖️✖️

Park Sooyoung đã thoát khiến Jieun bất ngờ. Nhưng điều càng khiến cô kinh hãi hơn là, hình phạt phanh thây ấy cô ả lại thực hiện một cách dễ dàng, thậm chí là moi cả ruột người bị chặt xác kia để lấy chìa khoá. Điều đáng sợ nhất là, cái người máu me bê bết, bộ lòng bị quậy rối tung, hình dạng không còn như trước chính là cha ruột của Park Sooyoung...

_____
Xin lỗi vì đã ngâm fic quá lâu
Chắc nó nhạt mất rồi T^T

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info