ZingTruyen.Info

Trung Sinh Thanh Thai Tu Phi Full Hunhhn786

Phòng đột nhiên tối đen, Trác Kinh Phàm dừng bước. Lúc này bên tai truyền đến tiếng gió rất nhỏ, theo phản ứng tự nhiên hắn lui lại một bước, hơi cúi thấp người xuống tránh cú đánh lén trong bóng đêm.

Dù thể trạng Trác Kinh Phàm không tốt, nhưng công phu của Thái Tử Đại Lương cũng không tệ. Mặc dù không coi là cao thủ, cũng miễn cưỡng bảo vệ được mình khi bị tập kích.

Tránh thoát cú đột kích thứ nhất xong, lập tức đối phương đánh cú thứ hai, Trác Kinh Phàm thấy kinh hãi. Đông Cung này hắn nắm giữ trong tay, thế nhưng có thích khách tiến vào, không biết được Đậu Thuần có an toàn hay không ? Trong lòng lòng hắn bất an, động tác trên tay càng phát ra mạnh mẽ hơn. Chỉ chốc lát sau, lực tấn công của "thích khách" giảm xuống.

Trác công tử ngẩn người, cảm thấy có chút hồ nghi.

Thích khách là người nào trà trộn vào đây?

Tuy rằng trong lòng có nghi hoặc, nhưng tay động tác Trác Kinh Phàm cũng không dừng lại. Sau một lúc thích khách đã bị Trác Kinh Phàm khóa hai tay đè trên mặt đất. Không đợi bị đánh, "thích khách" mở miệng nói:

"Đau đau đau... Phàm Phàm, ngươi đè lên ta..."

Nghe giọng nói quen thuộc nháy mắt Trác Kinh Phàm giống bị sét đánh. Hắn kinh ngạc trừng lớn hai mắt, lực khống chế không tự chủ thả lỏng. Khi được thả lỏng, "thích khách" lập tức xoay người vươn tay ra ôm lấy Trác Kinh Phàm, hai người có chút chật vật lăn trên mặt đất.

"Đậu Thuần! buông ra !"

Đợi cho kẻ đột nhập phục hồi lại tinh thần, lập tức thấy khó thở, quát khẽ. Bản thân hao hết tâm sức, chịu không ít khổ để lẻn vào Sùng Nhân Điện thăm đối phương, ai biết đối phương dám trêu cợt mình. Trong lòng vốn lo lắng nháy mắt đều biến thành lửa giận, thật sự là hận không thể đem Đậu Thuần đánh cho hả giận.

"Phàm Phàm, ta rất nhớ ngươi..."

Đậu Thuần nghe người trong lòng lên tiếng càng thêm ôm chặt, mà còn tiến đến bên tai đối phương nhỏ giọng nỉ non. Hắn nói chuyện phun ra khí nóng, khiến cho Trác công tử nhịn không được rụt cổ. Đậu Thuần cảm giác thân thể người trong lòng cứng ngắc, trong mắt hiện lên ý cười.

Lần trước trong đêm sinh thần Hoàng Hậu, hắn mượn cớ bị say rượu sờ hết thân thể Trác Kinh Phàm, cho nên đã biết điểm yếu trên người đối phương là chỗ nào. Bởi vậy muốn áp đảo Trác Kinh Phàm không phải là việc khó với Đậu Thuần. Chỉ là hắn không ngờ đối phương mạnh mẽ như thế, đối phương cam tâm tình nguyện mới tốt.

Bất quá ăn chút đậu hũ cũng tốt, bởi vậy hắn thừa dịp đối phương còn đang kinh ngạc cúi đầu gặm môi đối phương. Nhìn Trác Kinh Phàm còn chưa có kịp phản ứng, Đậu Thuần cảm thấy mừng thầm, lại liên tục hôn hôn vài cái, cuối cùng còn đem đầu lưỡi dò xét đi vào trong khoang miệng, nhắm hai mắt hôn đến mê say.

Bị Đậu Thuần phản đòn đặt ở dưới thân, trong lòng Thái Tử Đại Lương rất giận, muốn đẩy Đậu Thuần ra. Đối phương cố tình không nói một lời đã giở trò đồi bại làm thân thể này như nhũn ra. Vốn là nghĩ đẩy tay của Đậu Thuần, lại biến thành khoát lên đầu vai của hắn. Trong lòng thật sự là vừa tức vừa vội, vốn tới là muốn nhìn thương tích Đậu Thuần một chút, cũng không phải là muốn cùng lăn lộn trên mặt đất.

Đậu Thuần thân mình cao to dùng lực cũng lớn, tựa như một tòa núi đè lên thân thể Trác Kinh Phàm, muốn tránh cũng không thể tránh. Dù liên tục giãy dụa cũng vô dụng, Trác Kinh Phàm chỉ có đáng thương chịu đựng đối phương chà đạp.

Đợi đến khi Đậu Thuần buông ra, cả hai đều không còn thở nổi. Trong phòng lúc này chỉ còn tiếng hít thở dồn dập của hai người, không khí đã hắc ám giờ này trở nên ái muội.

Yếu đuối nằm dưới thân Đậu Thuần, lúc này Thái Tử Đại Lương thật sự hận khối thân thể quá mẫn cảm của Trác Kinh Phàm, bị Đậu Thuần đùa giỡn, lại bó tay không biện pháp chống trả. Trong lòng có oán khí, đầu óc nóng lên, hắn nhắm vào bàn tay Đậu Thuần há mồm liền cắn xuống, hơn nữa còn cắn thật mạnh.

"A"

Đậu Thuần kêu lên một tiếng cũng không có phản kháng, mặc cho Trác Kinh Phàm phát tiết lửa giận. Chờ Trác Kinh Phàm cảm giác có vị mặn trong miệng, lúc này mới giật mình khi bản thân cắn Đậu Thuần bị thương. Hắn vội nhả ra, có chút khẩn trương. Nhưng Trác Kinh Phàm còn chưa kịp nói cái gì, chợt nghe thấy Đậu Thuần nhẹ giọng nói:

"Phàm Phàm, giận sao?"

Giọng Đậu Thuần có chút làm nũng, khiến cho Trác công tử trong lòng áy náy cũng biến mất. Nghĩ đến đối phương trêu cợt mình hắn liền giơ tay lên hung hăng đẩy đối phương ra. Rồi lại sợ làm trúng vết thương trên người đối phương, hắn chỉ dám đẩy nhẹ nhẹ.

"Phàm Phàm, ta đau."

Đậu Thuần biết dù giận nhưng Phàm Phàm vẫn quan tâm hắn, bởi vậy cố ý giả vờ kêu đau đớn. Quả nhiên lực đạo trên tay Trác Kinh Phàm nhẹ hơn rất nhiều, có chút lạnh nhạt hỏi:

"Đau? Chỗ nào đau? Ta nghe nói ngài bị thương, cố ý tới thăm ngài một chút. Bất quá thấy ngài thật sự không việc gì, còn có thể cùng ta lăn trên mặt đất đùa cợt như vậy."

Giọng nói mang theo một chút hỏa khí cùng trào phúng.

Đậu Thuần nghe xưng hô  "ngài" cùng "ta" âm thầm sờ sờ cái mũi. Hắn biết đối phương tức giận mà quên cách xưng hô đúng phép tắc "điện hạ" cùng "thảo dân". Bất quá trong lòng hắn cũng là mừng thầm, bởi vì hắn cảm giác Trác Kinh Phàm không còn giữ khoảng cách với mình.

Từ khi Trác Kinh Phàm bị phế, Đậu Thuần liền phát hiện giữa hai người xuất hiện một giới tuyến. Dù nhìn thấy được đối phương nhưng vươn tay lại sờ không tới. Trác Kinh Phàm ngay trước mắt lại phảng phất rất xa. Đó vốn là Thái Tử Phi của hắn, lại bị phụ hoàng giam lỏng tại Nghi Thu Cung.

Hắn muốn giữ Thái Tử Phi của mình, lại bị phụ hoàng ban cho mấy thị thiếp và một Thái Tử Phi mới. Cho nên hắn phải ngăn cản các nàng vào cung. Nhưng hắn cũng không biết dùng cách "rút củi dưới đáy nồi" có phải là biện pháp tốt hay không. Cho dù hắn phá hoại hôn lễ với Thái Tử Phi mới, thì Lương Đệ, Lương Viện mới cũng vẫn sẽ tiến cung.

Bởi vậy hắn bày ra sự cố "ngoài ý muốn". Mà sự cố "ngoài ý muốn" bởi vì có Hoài Vương góp tay vào lại thành "ám sát". Đậu Thuần trong lòng cũng bị nghẹn khuất. Hắn chính là không muốn nghênh đón Thái Tử Phi mới, cũng không phải muốn mất mạng. Cho nên trong lòng Đậu Thuần cũng đầy lửa giận.

Khi Trác Kinh Phàm tới cửa an ủi, Đậu Thuần sao có thế bỏ qua? 

Đã hơn một năm hai người xa cách, Đậu Thuần sắp nổi điên. Hắn tưởng nhớ thời gian còn ngu dại, Trác Kinh Phàm đối xử với hắn luôn ôn nhu, luôn cẩn thận che chở.

Trác Kinh Phàm tất nhiên không biết tâm tư Đậu Thuần, lãnh đạm châm chọc vài câu. Không nghe thấy đối phương đáp lời, hắn chỉ âm thầm bĩu môi, cũng lười biếng nói thêm gì nữa. Huống hồ giờ phút này tư thế hai người thật ái muội. Hắn đẩy đẩy Đậu Thuần, tưởng đối phương buông mình ra, ai ngờ Đậu Thuần vẫn không có phản ứng. Hắn tăng lực đạo thêm, lúc này mới khiến cho Đậu Thuần đang thất thần tỉnh lại.

Đậu Thuần có chút rầu rĩ không vui. Sự vui vẻ đùa giỡn Trác Kinh Phàm nhanh đã tiêu thất. Chỉ cần hắn nghĩ tới thánh chỉ khiến cho hắn cùng Trác Kinh Phàm xa lạ, trong lòng lại có chút phiền muộn. Nhưng hắn bây giờ còn chưa đủ năng lực để có thể đối kháng cùng phụ hoàng. Nếu lúc này hắn đấu với phụ hoàng thì không khác bọ ngựa đá xe. Hắn nhiều lắm chỉ lén lút động chút tay chân, chưa có biện pháp trực tiếp lay động phụ hoàng.

Tuy rằng không rõ ràng tâm tư Đậu Thuần nhưng Trác Kinh Phàm vẫn cảm giác được đối phương cảm xúc có chuyển biến. Hắn cũng không có mở miệng hỏi Đậu Thuần. Dù sao hiện giờ Đậu Thuần không giống trước kia phải cần người khác chiếu cố.

Hơn một năm nay, Đậu Thuần trưởng thành rất nhiều. Tình cảm Thái Tử Đại Lương đối với Đậu Thuần cũng có chuyển biến, trong lòng có chút rung động. Việc đã đến nước này, hắn cũng chỉ có thể chấp nhận Đậu Thuần thay đổi, điều chỉnh kế hoạch của chính mình.

Đậu Thuần hoàn hồn xong, trầm mặc đứng lên, còn đem Trác Kinh Phàm kéo lên. Hắn xoay người đi đốt nến trong phòng. Thình lình có ánh sáng làm chói mắt, Trác Kinh Phàm giơ cánh tay lên chắn chắn. Đợi cho thích ứng xong lúc này mới hắn hạ tay xuống nhìn kỹ Đậu Thuần. Lúc này hắn mới phát hiện chân đối phương quấn vải trắng.

"Ngài bị thương? !"

Hắn không nghĩ tới thương thế Đậu Thuần nghiêm trọng như thế. HunhHn786 Mới vừa rồi hai người đùa giỡn, vả lại lăn không ít vòng, lúc này vải trắng nhiễm một tầng bụi, trong lòng hắn cũng có chút xót. Sắc mặt Trác Kinh Phàm có chút khó coi, tiến lên nâng Đậu Thuần, miệng còn nhắc nhở.

"Ngài lớn như thế, bị thương cũng không biết nằm yên, còn xuống giường náo loạn..."

Đậu Thuần bị mắng cũng không cãi lại, trong mắt hiện lên ý cười. Vốn tâm tình có chút suy sụp, nháy mắt tăng lên cao. Đậu Thuần thản nhiên tiếp thu sự quan tâm của Trác Kinh Phàm. Hắn dựa vào trên người đối phương, để cho đối phương nâng mình ngồi lên giường.

"Thái y nói như thế nào? Bị thương nghiêm trọng như vậy , về sau có để lại di chứng gì hay không ?"

Nghe giọng Trác Kinh Phàm đau lòng, ánh mắt Đậu Thuần ẩn chứa niềm vui.

"Chỉ là bị thương ngoài da, không nghiêm trọng."

Đậu Thuần nói một cách thản nhiên. Trác Kinh Phàm tất nhiên là không tin, xem xét cái chân bị băng kính.

Đây mà là bị thương ngoài da sao?

Đậu Thuần biết Trác Kinh Phàm không tin, liền giải thích :

"Thật sự không có việc gì, biến thành như vậy là vì muốn cho thương thế thoạt nhìn nghiêm trọng hơn một chút thôi."

"Ta còn chưa có hỏi ngài, rốt cuộc là xảy ra chuyện gì? Tại sao trước mặt Hoàng Thượng còn có kẻ dám can đảm ám sát Thái Tử. Người sau lưng sai khiến thật đúng là ăn gan hùng mật gấu."

"Cũng không sai. Những người đó đều là Thân Vương ăn bổng lộc Hoàng gia, được Hoàng Thượng ban cho tước vị cùng phú quý. Kết quả toàn là đám lòng dạ rắn độc, đầu đầy dã tâm muốn đoạt ngôi vị."

"Ngài gặp chuyện này trừ Hoài Vương, còn có Thân Vương khác hợp lực hay sao?"

"Đã hơn một năm nay, Hoài Vương lén lút chuẩn bị, vả lại còn có Tần Vương, Sở Vương cũng liên hệ."

Đậu Thuần gật gật đầu, kể ra mấy vị Thân Vương khác. Năm đó Tiên hoàng phong Vương cho các hoàng tử về đất phong. Chỉ có Hoài Vương được sủng ái nhất ở lại kinh đô. Bởi vậy, tuy rằng Hoài Vương cũng có đất phong nhưng vẫn ở tại kinh đô.

"Tần Vương cùng Sở Vương?"

Thái Tử Đại Lương nhớ lại những gì đã đọc trong sách sử về hai vị Thân Vương này. Kỳ thật sách sử cũng không ghi lại nhiều về các vị Vương gia Đại Chu triều. Chỉ nói rằng trong năm Võ Văn thứ 25, Tần Vương cùng Sở Vương đã phát động "nổi loạn Vĩnh An". Nhưng không được mấy tháng nổi loạn đã bị trấn áp. Tần Vương cùng Sở Vương bị áp giải về kinh đô hành quyết.

Võ Văn năm 25? Không phải chính là năm nay sao?

Sách sử ghi lại "nổi loạn Vĩnh An" chỉ là một cuộc nổi dậy nhanh chóng bị dập tắt, cho nên không có viết nhiều. Chỉ là sau khi đến Đại Chu triều này xong, Thái Tử Đại Lương mới phát hiện trong đó có nhiều điều còn ẩn giấu.

Sách sử ghi Văn Đế là người vô tài vô đức, trên thực tế không phải như thế. Mà sách sử cũng ghi rất ít về Thái Tử Đậu Thuần. Chỉ ghi đó là hoàng tử ngốc nghếch. Vả lại Hoài Vương cũng không giống sách sử miêu tả là anh minh thần võ. Vậy là ghi chép đó đã bị chỉnh sửa.

Thái Tử Đại Lương nghĩ ghi chép này là do Đại Lương triều muốn nói tốt cho tổ tông. Để giải thích hợp lý cho việc tổ tông Lương gia làm phản, bởi vậy vẽ nên một Văn Đế vô năng tạo nên loạn lạc. Đem giai đoạn Văn Đế tại vị trong lịch sử sửa đến loạn thất bát tao.

Nhưng mà sách sử không ghi Thái Tử Phi Trác Kinh Phàm bị phế, càng không có việc Hoàng Thượng chỉ hôn Tiêu tiểu thư làm Thái Tử Phi mới. Hơn một năm trước.

Thái Tử Đại Lương đã từng đem những gì mình đã học trong sách sử về Đại Chu triều giai đoạn Văn đế tại vị ghi lại kỹ càng. Hắn so sánh con người và sự kiện, vốn định để mình biết hướng đi trong tương lai. Nhưng dần dần hắn lại phát hiện sách sử ghi chép  và sự thật chứng kiến có sai lệch rất xa. Thái Tử Đại Lương căn bản không thể nào dùng tư liệu tham khảo.

Tựa như việc Uyển Quý Phi bị cấm túc rồi sẩy thai, còn có việc Hoàng Hậu bị giam lỏng. Những việc này trong sách sử chưa từng xuất hiện. Có đôi khi Thái Tử Đại Lương cũng hoài nghi.

Có phải việc mình đến nơi này cho nên mới khiến cho lịch sử thay đổi?

Hay sách sử hết thảy đều là bịa đặt. Mà sự thật lại bị che giấu, qua thời gian giống như nước lũ cuốn trôi tất cả?

Hay là hai cái suy đoán kia đều là sai. Trước đây Lương Trọng Hiên và Uyển Quý Phi bóp méo sự thật lịch sử Đại Chu triều. Mà hiện giờ Đại Chu triều bởi vì có một Thái Tử Phi khác cho nên lịch sử dần dần đi chệch hướng không còn theo quỹ đạo ban đầu. HunhHn786

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info