ZingTruyen.Info

[Trọng sinh nữ phụ-H-ngược-Sủng]Nữ Phụ Hắc Hóa, Đẩy Ngã Nữ Chủ.

Chap 3

SongSong333

Cô ăn mặt nghiêm túc theo phong cách một vị hội trưởng hội học sinh, gọn gàng, sạch sẻ, thẳng tắp. Bước xuống nhà nở nụ cười không chạm đến khóe mắt, đơn giản họ không xứng.

-Ba, mẹ, em trai sáng hảo.

-Con/Chị hai sáng hảo.

Cô nhẹ nháng bước đến vị trí ngồi của mình, mắt khẻ liếc về vị trí còn trống cười lạnh lòng thầm nghĩ.

"Không lâu nữa đâu, một con người bẩn thỉu sẻ xuất hiện"

Dùng song bửa ăn sáng, cô ra ngồi vào chiếc Audi màu đen sáng bóng. Chiếc xe đậu trước một ngôi trường vô cùng to lớn, đây là ngôi trường danh giá nhất nước S, chỉ có con cháu quý tộc mới có thể đặt chân vào, không thì chỉ có những học sinh ưu tú nhất nước mới nhận được học bổng ở trường này, cô là người vừa là trong giới quý tộc vừa có được học bổng, nên ở trường này cô được rất nhiều ngưỡng mộ nhưng đâu đó vẫn có ánh nhìn không mấy thiện cảm, cô được xếp cào lớp A lớp này chỉ có 17 học sinh ưu tú nhất nước rất dễ đạt được sao.

-Băng Di sáng hảo.

Nở nụ cười xả giao thường ngày quẩy tay chào lại, đây chỉ là lớp ngụy trang bên ngoài của cô thôi, một con người hoàng hảo để che lấp con ác quỷ bên trong cô.

-Chào bạn sáng khỏe.

Các cô gái chào cô thì được đáp lại không khỏi vui mừng, đơn giản thôi vì cô là thần tượng của bọn họ mà.

Cô đến thẳng phòng làm việc của hội học sinh, đừng hỏi vì sao cô là hội trưởng hội học sinh sao lại bỏ tiết, đơn giản vì những thứ đó chẳng là gì cả, với lại hiệu trưởng đã cho phép cô có thể tùy tiện bỏ tiết miễn là việc học của cô không bị ảnh hưởng.

-Lớp 10 F đã thôi quậy phá rồi nhỉ? Haizz mình vẫn còn muốn đùa mà.

Lớp F này là nơi tụ hội của bọn con nhà quý tộc, chỉ giỏi ở việc ăn chơi luê lổng. Hôm trước cô đến lớp này để cải thiện bọn họ lại, cô chỉ dùng vài chiêu võ đơn giãn đã ép bọn họ xuống nước, để lại một câu rồi quay đi "nếu còn không phục có thể đến tìm tôi, ngược lại nếu còn quậy phá đừng trách tôi tại sao lại không nhẹ tay như hôm nay"

Đương nhiên bọn họ cũng có đến tìm cô, nhưng lại luông bụm mắt, mũi, miệng quay về lớp. Bọn họ cũng đem bất mãng kiệng lên nhà trường, nhưng chỉ nhận về là những tờ giấy chẫn đoán tình trạng vết thương của những nạn nhân từng bị bọn họ đánh đập. Nhiều lần như vậy họ cuối cùng cũng giơ cờ trắng đầu hàng, lại còn rất ngưỡng mộ cô một cô gái lại có thể tài hoa như vậy, bại dưới tay cô tuyệt không nhục chút nào. Bọn họ còn tuyên bố trước trường, kể từ nay xem cô là đại tỷ, ai dám động vào cô đồng nghĩa với việc đã động đến bọn họ, tuyệt đối sẻ không tha thứ.

Cô nghĩ chỉ là lời nói đùa không ngờ hôm trước có nhóm nữ sinh nói xấu cô, thế là bị bọn họ kéo ra sau trường xịt sơn lên đầy người, vì sao không đánh như mọi ngày à? Chỉ là cô ngăn cấm bọn họ không được đánh nhau trong trường trừ có việc chính đáng như cô đã làm vậy, nhưng chuyện xịt sơn này không hề là một việc đơn giản nhá, chuyện này đối với đám quý tộc là một việc nhục nhã vô cùng, vì vậy chẵng ai dám đụng vào cô thậm chí là một lời nói xấu.

Cô đọc qua thêm những bản báo cáo, cái nào cần phê chuẩn thì phê cái nào không thích hợp thì vứt sang một bên, song việc cô ôm bụng đói meo đi xuống căn ting.

Gọi một phần cơm như mọi ngày vào tủ lạnh lấy một hộp sữa vị dâu, tự nhiên ngồi vào một bàn trống gần đó. Không lâu sau một chàng trai có thề xdm là điển trai, mày kiếm mắt to 2 mí, con ngươi một màu nâu chocolate, môi bạc khẻ mím. Ngồi vào ghế đố diện với cô, cười tươi nói.

-Hôm nay làm song việc sớm nhỉ, lát về đi xem phim cùng tớ không?

Cô ngước lên mỉm cười nhẹ.

-Xin lỗi hôm nay tớ bận việc rồi, một việc rất quan trọng a~.

Đúng vậy rất quan trọng, hôm nay cô phải chuẩn bị để tiếp đoán cô em gái cùng cha khác mẹ mà.

Chàng trai trước cười ngượng.

-Vậy hả? Hôm nay cậu bận thì đành để hôm khác thôi.

Cô nhìn anh cười hì hì tỏ vẻ có lỗi, nhưng trong mắt thì chẳng hề có ý đó nhưng xẹt qua rất nhanh khó có thể nhận thấy.

-Xin lỗi cậu Nhật Hy, hôm khác tớ sẻ mời cậu xem như tạ lỗi.

Người trước mắt chính là bạn thanh mai trúc mã với cô Đặng Nhật Hy, và cũng là người cho cô một trận nhục nhã.

Nghe được những lời cô nói khuông mặt đượm buồn lúc trước, nhanh chóng thay vào là vẻ mặt vui cười.

-Thật?

-Thật"Cô khẻ gật đầu"

-Cậu hứa rồi nhé tớ sẻ chờ.

Nói song Nhật Hy đứng dậy quay về lớp, sợ lát nữa cô sẻ thay lời nên anh nhanh chóng rời đi, đùa sao cô rất là thích thay lời nha, chơi cùng cô từ nhỏ đến lớn tính cách của cô anh hiểu rất rỏ, chỉ là tại sao khi bị cô ta lừa gạt anh lại nghi ngờ những gì cô làm.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info