ZingTruyen.Info

Trọng sinh mạt thế chi thiên la kinh vũ 重回末世之天罗惊羽

☆Chương 35: Cảnh báo phòng vệ

Lai_Gia

Hầu Phi cũng không biết đứa bé choai choai đối diện kia đang nghĩ gì, gã chỉ nhìn chằm chằm Thẩm Trì, phải biết rằng, gã đã thật lâu lắm rồi không có loại cảm giác tim đập nhanh này!

Bộ dạng Thẩm Trì tốt lắm, thậm chí còn hơn cả tốt, vì là diện mạo mang ra từ trò chơi mà có vẻ đặc biệt hoàn mỹ không chút tỳ vết, dù sao máy móc số liệu hóa thành diện mạo cùng con người chân chính vẫn có chút bất đồng, chẳng sợ hiện tại hắn sinh động cùng người thường cũng không khác biệt mấy, nhưng dưới tình huống bình thường, nào có ai ngay cả đầu ngón tay cũng có thể hoàn mỹ như này chứ?

Hầu Phi nhìn ai khác trước tiên kỳ thật là xem dáng người, tuy rằng còn cách một lớp áo da, thế nhưng gã lại có thể thấy được khối cơ thể được vây dưới lớp áo da của Thẩm Trì kia có bao nhiêu xuất chúng, hình dáng như vậy tỉ lệ như vậy, quả thực không gì hoàn hảo hơn, bởi vì gã tiếp xúc nhiều thân thể lắm rồi, chỉ liếc mắt một cái đã biết nam nhân có dáng người như Thẩm Trì đủ để chấm hơn 95 điểm trên thang 100.

Gã là đồng tính luyến ái, loại trời sinh, chính gã cũng không thể thay đổi, nhưng cũng không phải toàn bộ đồng tính luyến ái đều có dạng õng ẹo nương khí như trong thành kiến của mọi người, Hầu Phi cũng không thích nam nhân tính nương khí, nếu là đồng tính luyến ái, đương nhiên thích nam nhân, mà không phải nam nhân giống nữ nhân, tìm nam nhân giống nữ nhân không bằng trực tiếp đi tìm nữ nhân cho xong, gã yêu chính là nam nhân có dáng cao gầy khỏe đẹp như Thẩm Trì vậy, diện mạo lại còn cảnh đẹp ý vui. (nương khí: mình không muốn dùng từ "nam nhân đàn bà" ở đây, vì mình cũng là một con đàn bà, và mình không thích làm xấu cái từ "đàn bà" này, mọi người đọc xong đoạn này chắc hiểu "nương khí" là gì rồi, không rõ có thể search gg "Tùng Sơn" là ra nhé, không phải Sơn Tùng đâu =))), kiểu nam ưỡn ẹo, giọng the thé, sợ này sợ nọ)

Dáng người như thế, lúc lên giường mới chân chính là tiêu hồn thực cốt.

Hầu Phi nghĩ, khóe môi không nhịn được cong lên.

Thẩm Trì không thấy thế nào, nhưng Thẩm Lưu Mộc tóc đều nhanh dựng thẳng lên!

Ánh mắt gã nam nhân đối diện sáng quắc, hận không thể đem ba ba nuốt luôn, sắc mặt Thẩm Lưu Mộc nhanh chóng âm trầm rồi.

Kỷ Gia bên cạnh đụng đụng khửu tay y, thấp giọng nói: "... Mấy người này, đều giống gã Dương tiến sĩ gì kia phải không?"

Nghĩ đến đây, nàng cũng rất không thoải mái.

Thẩm Lưu Mộc chẳng còn tâm tư trả lời nàng, nhưng thật ra Thẩm Trì lại nghe được, cười nói: "Cũng không phải tất cả đều giống Gia Gia à, như Từ tiên sinh cũng là một người tốt."

Kỷ Gia cái hiểu cái không.

Hầu Phi con ngươi chợt lóe, "Cậu là người Từ Mộng Chi Từ tiến sĩ mang vào?"

"Đúng vậy, chúng tôi đến chữa bệnh cho cậu ấy."

"Chữa bệnh?"

"Con trai ta là dị năng giả Mộc hệ."

Hầu Phi giật mình, lúc này ánh mắt xem Thẩm Lưu Mộc mới coi trọng hơn một ít, gã vừa muốn nói cái gì, ba người nước Nga tóc vàng mũi lõ đến an vị bên cạnh gã, giữa hai hàng lông mày không khỏi nhíu lại.

(Hehe, mình sr vì dùng cụm mũi lõ ở đây, từ này hơi mang tính tiêu cực một chút, cơ mà tại vì mình không thích nhân vật ba người Nga này lắm)

"Lại gặp mặt." Vị nhiều tuổi nhất trong bộ ba dùng thứ tiếng Trung trúc trắc nói.

Thẩm Trì hướng bọn họ gật gật đầu, quả nhiên đoán đúng, ba người Nga này sẽ ở tại sở nghiên cứu. Đã không có Thành Hải Dật làm phiên dịch, bọn họ hiển nhiên rất khó đem ý tứ của mình nói cho đám Thẩm Trì, nhưng Thẩm Trì có thể đoán được bọn họ là muốn nhắc tới chuyện ba người mời cả nhóm đến nước họ. Bây giờ không phải lúc đàm vấn đề này, hắn cũng giả vờ nghe không hiểu, nhưng thật ra Hầu Phi nhìn qua lại một chút cười cười không có nói gì.

Giờ khắc này việc quan sát rất hữu dụng, ít nhất Thẩm Trì có thể đem một số khuôn mặt so sánh nhớ rõ.

Như bình thường, đêm trừ tịch sẽ có tiệc liên hoan, người xem năm sau so năm trước càng soi xét, càng về sau thường thường sẽ đem các buổi diễn dạ hội rực rỡ mắng cho thương tích đầy mình, nhưng hiện tại là mạt thế, rốt cuộc không được coi nữa, tại sở nghiên cứu xem các buổi gala cuối năm trên truyền hình được thu lại bằng DVD, trong lòng thế mà có chút chua xót.

Gần như tất cả mọi người đều tập trung nhìn những tiết mục ngày xưa cảm thấy nhàm chán không thú vị này, hoặc cười hoặc rơi lệ, thực sự chuyên chú.

Sau khi mất đi, mới biết quý giá, hơn nữa nhớ tới người nhà mấy năm trước đều ngồi quây quần quanh bàn cơm, khó tránh khỏi càng thêm hoài niệm.

Thẩm Trì cũng có chút giật mình sững sờ, có lẽ vì hắn đã cách quá xa thời bình rồi, thật không có cảm xúc sâu như người xung quanh nữa, mà Thẩm Lưu Mộc cho dù nhớ lại ký ức thời bình cũng sẽ chẳng thấy tốt đẹp, Minh Nguyệt lại lớn lên ở trên núi, chỉ có Kỷ Gia cảm xúc hơi hạ chút.

"Về thôi." Ăn cơm xong Thẩm Trì đối ba nhóc nói.

Hầu Phi vội vàng kêu, "Đợi một chút!"

Thẩm Trì khó hiểu quay đầu lại.

"Đây là số của ta, có chuyện gì có thể tìm ta." Hầu Phi nhanh chóng viết xuống tờ giấy sổ rồi đưa cho Thẩm Trì, tay gã đẹp lắm, khớp xương rõ ràng mười ngón thon dài, kẹp lấy tờ giấy sổ kia bên trên có một chuỗi số cùng hai chữ ngắn gọn cực kỳ đẹp "Hầu Phi".

Hầu Phi là nam nhân rất có mị lực, bất quá, đôi mắt Thẩm Trì khi nhìn gã luôn bị bao lên bởi một tầng u ám, cho nên, đừng hy vọng hắn có thể tiếp nhận được mị lực của tên trước mắt này, cầm tờ ghi chú, ngón tay của hắn đụng tới đầu ngón tay khô ấm của Hầu Phi, mâu quang Hầu Phi chợt lóe, Thẩm Trì căn bản nửa điểm cũng không chú ý tới.

Nhưng thật ra Thẩm Lưu Mộc thiếu chút nữa nhảy dựng lên!

"Cám ơn." Thẩm Trì xa cách nói, đi đến chỗ rẽ đã tùy tay quẳng luôn tờ giấy vào thùng rác.

Mặc kệ Hầu Phi là đánh chủ ý gì, Thẩm Trì cười lạnh một tiếng, chẳng sợ bị gã nhìn ra manh mối, mình cũng sẽ không dừng tay, chỉ cần không bị gã nắm được đuôi, thì sợ gã cái gì chứ!

Thẩm Lưu Mộc nhẹ nhàng thở ra.

"Nơi này có những kẻ giống tên tiến sĩ Dương kia." Thẩm Trì bỗng nhiên nói.

Kỷ Gia ngẩng đầu lên, "Thẩm thúc thúc nói làm gì chúng ta sẽ làm như thế đó."

Minh Nguyệt gật gật đầu, "Vừa rồi ở nơi đó có vài người cho ta cảm giác rất không tốt."

Thẩm Trì nhoẻn miệng cười cười, "Đã vậy, liền bắt đầu từ đêm nay đi."

Đêm trừ tịch, cơ hồ tất cả mọi người đều thả lỏng cảnh giác, có những người uống đến say mèm, có người thì nhìn ảnh thân nhân mà rưng rức ngủ thiếp đi, có những người lại giống như ngày xưa thức đón giao thừa, nhìn tuyết trắng bay bay ngoài cửa sổ.

"Tạch" một tiếng, lúc cả sở nghiên cứu mất điện, cũng không gây hỗn loạn bối rối quá lớn, có điều, sở nghiên cứu không thể so với địa phương khác, rất nhiều hạng mục nghiên cứu một khi bị cắt điện, sẽ gây ra hậu quả cực kỳ nghiêm trọng, vì thế, đội ngũ sửa chữa nhanh chóng chạy tới phòng đặt nguồn điện tổng của sở nghiên cứu.

"Làm sao vậy?"

"Không biết!" Trong bóng tối, ánh đèn pin chiếu đi chiếu lại.

"Quả thực chẳng hiểu ra sao lại mất điện."

"Chập mạch điện sao?"

Vừa mở nắp hộp điện, thấy hàn khí đập vào mặt, nhân viên sửa chữa nhất thời rùng mình một cái, trong miệng lẩm bẩm, "Tại sao lại lạnh như vậy..."

Lạnh đến khiến hắn da gà da vịt rụng đầy đất.

Hắn nhíu mày nhìn vào, lại không thấy cầu dao nào bị đứt, cũng không thấy dấu hiệu dây điện cháy hỏng, lúc này mới cảm thấy có chút phiền toái.

Đương nhiên, bằng mắt của hắn, căn bản không thể nhìn thấy một tầng khí đen mông lung bên trong.

"Hì hì..." Tiếng cười không biết từ đâu truyền đến khiến hắn nổi một thân da gà.

"Này, ngươi có nghe thấy không?"

"Nghe thấy cái gì?"

"Tiếng cười của trẻ con."

"Đừng nói đùa! Lúc này sao có thể có con nít chạy đến đây!"

Nói đến đây mấy nhân viên kỹ thuật đều ra một thân mồ hôi lạnh, cảm thấy ngay cả ngón tay cũng lạnh cóng.

Sau khi điện bị cắt, toàn bộ camera không còn hoạt động nữa, Thẩm Trì đi trong bóng đêm như giẫm lên đất bằng, mắt hắn không ngại tối, lại có bản đồ cùng chức năng cảnh báo, đi qua khu vực bên ngoài sở nghiên cứu hắn cũng chẳng quen thuộc này, cước bộ lại không ngừng chút nào.

Hắn chỉ có khoảng thời gian là 20 phút, đây đã là cực hạn của Minh Nguyệt.

Thân là một đạo sĩ, Minh Nguyệt có thể sử dụng tiểu quỷ làm bất cứ chuyện gì, nhưng mặc dù tiểu quỷ cậu nuôi lâu nhất, cũng không thể không có cố kỵ, đóng băng toàn bộ mạch điện sở nghiên cứu, cậu đã phải thả ra toàn bộ tiểu quỷ, lấy khả năng của cậu, vượt qua 20 phút liền bị phản phệ.

Cho nên cước bộ Thẩm Trì bay nhanh.

"Tích" một tiếng, cửa trắng bạc trượt ra.

Tại lúc Hầu Phi ngồi đối diện ăn cơm với hắn, gã căn bản không có chú ý tới tay Thẩm Trì đụng tới thẻ tư cách trước ngực của gã, thẻ tư cách đều được đặt trong bao đựng, tại nháy mắt Thẩm Trì đụng tới thì hắn liền thu tấm thẻ tư cách đựng trong bao vào ba lô trò chơi, Hầu Phi lại không phát giác ra khác thường.

Tối nay là đêm trừ tịch, Hầu Phi không phải Dư Khánh, Dư Khánh là người hận không cần phải ngủ mà ngâm mình đi nghiên cứu, cơ hồ một ngày hai mươi bốn giờ đều ở trong phòng thí nghiệm, Hầu Phi lại không điên cuồng như lão, Thẩm Trì đoán gã đêm nay sẽ không trở về khu nghiên cứu, chỉ cần không trở về khu nghiên cứu, gã sẽ không cần phải quét thẻ, căn bản không thể phát hiện ra thẻ tư cách đã đánh mất.

Quyền hạn vào khu nghiên cứu Gen sinh vật là B cấp, vốn quyền hạn thẻ tư cách của Thẩm Trì chỉ có F, chỉ có thể vào khu vực dừng chân ngoài cùng, thẻ tư cách của Hầu Phi so Dư Khánh thấp một bậc, vừa vặn là B cấp, đây cũng là lý do Thẩm Trì khoan dung cho gã ngồi ăn cơm đối diện mình mà tùy ý gã ảnh hưởng tới khẩu vị ăn uống của bản thân.

Phải biết rằng, Thẩm Trì nhìn khuôn mặt quen thuộc này của gã liền muốn nôn.

Là chính gã dâng tới cửa, so Thẩm Trì tự nghĩ biện pháp tốt rất nhiều.

Ba phút sau, Thẩm Trì lại mở ra một cánh cửa nữa, nhanh! Nhanh! Nhanh! Phải nhanh hơn nữa!

Có bản đồ hỗ trợ, hắn cực kỳ nhanh đi qua, bỗng nhiên bước chân dừng lại chút.

Sở nghiên cứu có không ít dị năng giả, không chỉ là những nhân viên nghiên cứu là dị năng giả Não vực này, còn có một ít dị năng giả đặc biệt bảo hộ nhóm nhân viên, bọn họ phần lớn là cường đại hơn nữa kinh nghiệm thực chiến phong phú, có thể được chiêu mộ vào công tác trong sở nghiên cứu, liền chứng minh được năng lực bản thân của bọn họ.

"Ai!"

Quả nhiên phía trước có người, lại còn là người quen, người dơi Nghiêm Vinh, một trong những trợ thủ của Dư Khánh, chuyên nghiên cứu về dơi, đời trước gã quả thật chế ra không ít "đồng loại" của gã, đáng tiếc đến cuối cùng có thể sóng sót không lên đến 1%.

Cước bộ Thẩm Trì không ngừng trực tiếp ném qua một cái Lôi Chấn Tử, nào biết đâu gã vừa trượt chân, thế nhưng biến thành một con rơi hiểm hiểm tránh thoát một kích!

Dơi có thể dựa vào sóng siêu âm để phát hiện vật thể, Thẩm Trì ẩn thân hiếm thấy lại không có hiệu quả trước mặt gã, "Thật to gan, dám xông tận vào đây!" Thanh âm lanh lảnh của con dơi, trong lòng Thẩm Trì rùng mình, biết nhất định phải xử lý gã trước khi gã báo đi tin tức!

Mê Thần Đinh!

Điểm phiền toái nhất của Mê Thần Đinh là một khi công kích đối phương, trạng thái hôn mê liền bị giải trừ, vì thế Thẩm Trì chỉ có thể trong sáu giây bày ra hai Ám Tàng Sát Cơ ——

Thực Cơ Đạn!

"Chít ——" Nghiêm Vinh phát ra tiếng kêu bén nhọn như con chuột, đập cánh nghĩ cách chạy trốn đi báo tin, nhưng Thẩm Trì đã phát hiện ra dự định của gã, lập tức cho nổ tung hai Ám Tàng Sát Cơ ẩn hình, giá trị sinh mệnh của Nghiêm Vinh nháy mắt về 0.

Nhìn Nghiêm Vinh dần dần biến trở về hình dạng con người, Thẩm Trì ngay cả thời gian liếc gã thêm một cái cũng không có, lại đi qua một cánh cửa nữa.

Trước mặt người ngoài, hắn chỉ dùng Kinh Vũ Quyết, kỹ năng của Kinh Vũ Quyết sẽ lưu lại mũi tên độc hữu của hắn, còn Thiên La Ngụy Đạo lại không, hơn nữa cơ quan ám khí của Thiên La Ngụy Đạo đều mang theo độc, nếu ngày mai có người kiểm tra thi thể Nghiêm Vinh, chỉ biết gã bị trúng độc mà chết.

Ngửi thấy mùi quen thuộc, Thẩm Trì cảm giác lông tơ cả người đều bị dựng lên.

Nơi này vẫn để lại bóng ma tâm lý rất lớn cho hắn.

Hắn cơ hồ không có nửa điểm chần chờ, liền chuyển hướng cánh cửa bên trái kia.

Thanh âm "Tích tích tích tích tích" không ngừng vang lên, may mắn cửa điện tử này không phải dựa vào mạch tổng, mà có lượng điện tồn trữ, bất quá, đây cũng là vì lo lắng đến tình huống nhân viên bị giam bên trong khi phát sinh tình trạng cắt điện, phải dựa vào loại thiết kế này, Thẩm Trì mới có thể đem các cánh cửa mở ra gần hết.

Hắn nhìn thoáng qua đồng hồ điện tử, lòng trầm xuống, không tốt, không còn kịp rồi!

Thanh âm nổ mạnh liên tiếp vang lên, kinh sợ rất nhiều nhân viên nghiên cứu trong sở nghiên cứu đã muốn tiến vào giấc ngủ, lập tức ngồi bật dậy.

"Đây là làm sao..."

"Ai nha, sao lại bị cúp điện rồi!"

"Ta đang nghĩ sao lại lạnh như thế đâu."

Cả khu nghỉ ngơi sở nghiên cứu loạn lên, tất cả mọi người không biết chuyện gì đã xảy ra, chỉ nghe thấy tiếng nổ mạnh hình như vang lên ngay dưới chân mình.

Khu nghỉ ngơi đều ở trên mặt đất, mà khu nghiên cứu lại dưới mặt đất, mấy lựu đạn Thẩm Trì ẩn dấu thật lâu kia nổi lên tác dụng, đồng thời làm sự cố xảy ra thật lớn, hắn biết không thể tiếp tục trì hoãn, khung chọn ——Thần hành thiên lý!

Hắn hiện thân tại viện nghiên cứu không người trong thành phố núi Trùng Khánh, mở ra ba lô, sử dụng Loại bỏ đóng băng, loại bỏ đi nửa giờ đóng băng kỹ năng Thần hành thiên lý.

Lần thứ hai mở ra khung chọn, Thần hành thiên lý!

Lần này, là trong sảnh lớn sở nghiên cứu Bắc Kinh.

Chỉ dùng không đến một phút, hắn chạy tới gần nơi mình ở.

Đèn bật sáng.

"Chuyện gì xảy ra?" Hắn ra vẻ kinh ngạc cùng "hàng xóm" nói chuyện.

Hàng xóm của hắn là một đôi mẹ con, hẳn là vợ cùng con gái một nhân viên nghiên cứu nào đó.

Bác gái đã bốn, năm mươi tuổi kia kinh hoàng lắc đầu.

Bất quá tốt xấu gì đã trải qua mạt thế, các nàng thật không thất thố quá mức.

"Ba ba." Thẩm Lưu Mộc gắt gao ôm Thẩm Trì, làm ra bộ dạng sợ hãi.

Bác gái kia an ủi y, "Đừng sợ, ở trong này không có việc gì."

Thẩm Trì vỗ vỗ bả vai Thẩm Lưu Mộc, híp mắt, tầm mắt không dấu vết liếc về phía camera trong góc một cái.

Sở nghiên cứu hết thảy khôi phục bình thường, lúc này, Từ Mộng Chi bị triệu tập khẩn cấp từ nhà Niếp Bình trở lại, phòng nghiên cứu Gen sinh vật của bọn họ đã xảy ta sự cố nghiêm trọng!

Thẩm Trì nhìn đèn đỏ sáng lên cùng nghe báo động đỏ vang inh ỏi cách đó không xa, nắm tay Thẩm Lưu Mộc cười trở về phòng.

Dư Khánh với Hầu Phi đều là nhân viên nghiên cứu thực nghiệm cơ thể sống, cùng Dương Vinh Huy bất đồng, Dư Khánh thậm chí mang về đây một ít vật thí nghiệm khá nguy hiểm, chính bởi mấy người thí nghiệm kia, lão mới có thể lập tức được quan trên trọng dụng, Dương Vinh Huy thì quan trọng chỉ là tư liệu cùng số liệu, còn Dư Khánh, là dựa trên mấy cơ thể sống thực nghiệm kia.

Có lẽ Dương Vinh Huy cũng tính toán mang một ít vật thí nghiệm tới, chẳng qua trước đó đã xảy ra một số việc, tất cả vật thí nghiệm đều bỏ trốn, lão muốn dẫn theo cũng không thể.

Thế nhưng Dư Khánh cùng Hầu Phi đều dẫn về một ít vật thí nghiệm, do vừa tới Bắc Kinh, nơi nhốt những vật thí nghiệm này còn chưa được chuẩn bị tốt như sau này, chỉ tạm thời giam tại phòng thí nghiệm để quan sát, mới để Thẩm Trì lợi dụng được lỗ hổng.

Cấp bậc nguy hiểm —— cấp A! Khởi động cảnh báo phòng vệ cấp cao nhất.

Toàn bộ vật thí nghiệm phòng nghiên cứu Gen sinh vật đã đào thoát!

Điện vừa có, toàn bộ cửa cùng khóa an toàn trong sở nghiên cứu đều được đưa vào phạm vi khống chế, nhưng trong số vật thí nghiệm này có không ít con trình độ nguy hiểm tương đối cao, nhất thời cả sở nghiên cứu loạn cả lên.

Đây, đúng là kết quả Thẩm Trì muốn.

Từ Mộng Chi thần tình tiều tụy xuất hiện trước mặt Thẩm Trì, mang theo áy náy nói: "Thật ngại, vừa vặn lại xảy ra chuyện như vậy, hiện tại sở nghiên cứu nhân viên không đủ, không biết Thẩm tiên sinh có thể tham gia hay không?"

Thẩm Trì do dự trong chốc lát mới nói: "Việc của sở nghiên cứu, như người ngoài chúng ta nhúng tay vào thì không hay lắm đi?"

"Ai, hiện tại chẳng quan trọng." Từ Mộng Chi lắc đầu, "Dị năng giả sở nghiên cứu chiêu mộ không đủ, hiện tại đã có người đề nghị đi Hành chính tổng hợp tìm viện trợ từ bên ngoài, nhưng thời gian khẩn cấp như vậy, chỉ sợ tìm không được nhiều dị năng giả cao giai có thể tín nhiệm, chỉ bằng chúng ta, sợ là không dễ dàng thực hiện được, ta đã xem qua tư liệu của các ngươi, biểu hiện của nhóm tại Trùng Khánh được đánh giá cao, cậu bé Thẩm Lưu Mộc còn là dị năng giả Mộc hệ nữa... Ngươi yên tâm, chúng ta nhất định sẽ dựa theo lệ thường trả thù lao cho các ngươi."

Thẩm Trì nhìn nhìn ba nhóc phía sau, "Có nguy hiểm không?"

"Khẳng định có nguy hiểm," Từ Mộng Chi nói thẳng, "Hiện tại phần lớn nhân viên nghiên cứu của chúng ta đã không dám đi xuống, chỉ có dựa vào dị năng giả bảo hộ mới có thể, không nói đem toàn bộ vật thí nghiệm tiêu diệt, cũng muốn trước đem người bị vây nhốt trong đó đưa ra bên ngoài. Do nhân viên phòng nghiên cứu Gen sinh vật của chúng ta đưa xuống, càng đến gần phòng thí nghiệm càng nguy hiểm —— tiến sĩ Dư ở phòng thí nghiệm tận cùng bên trong."

"Được rồi." Thẩm Trì đáp ứng, hắn đương nhiên biết Dư Khánh ở bên trong, nếu —— nếu cho hắn nhiều thêm mười phút, hắn vừa rồi liền hận không thể xử lý lão.

Bất quá, như vậy cũng tốt, trước cho lão hi vọng, tiếp đó lại khiến lão tuyệt vọng cũng không tồi.

Từ Mộng Chi cười cười, "Vậy các ngươi chuẩn bị một chút, nửa giờ sau đến phòng họp."

Thẩm Trì gật đầu.

Đêm nay là đêm trừ tịch, cũng là một đêm không ngủ, đối Thẩm Trì mà nói ——

Là một đêm huyết tinh giết chóc.

"Thẩm thúc thúc, ta chuẩn bị xong." Kỷ Gia cất kỹ búp bê của nàng, Tiểu Hỏa đập cánh đi theo sau.

Minh Nguyệt thật cẩn thận đem một chồng bùa nhét vào trong túi.

Thẩm Lưu Mộc tiến lên giữ chặt lấy tay Thẩm Trì, cười đến là nhu thuận đáng yêu, "Ba ba, chúng ta đi thôi."

Thẩm Trì mỉm cười, "Chúng ta đi."

Trong thời gian cực ngắn, kiến trúc ngầm sở nghiên cứu đã trở thành địa ngục, đây là do bọn họ tạo nghiệt, vẫn nên là làm ra thì tự bọn họ nếm thử mùi vị.

Đem đám quái vật đó đến thế gian này chính là bọn họ, chẳng lẽ bọn họ không có nghĩ tới sẽ có một ngày như vậy?

Cướp đoạt đi sinh mệnh cùng tự do của người khác, luôn luôn đến một ngày, dùng máu tươi của ngươi để trả lại.


Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info