ZingTruyen.Info

Trọng sinh chi làm vợ kẻ thù

Chương 73 - 75

jmynguyen1

Chương 73: Sẽ không thua

Nhìn thấy thảm trạng của người đầu tiên, người tiếp theo không khỏi khẩn trương. Quả nhiên đừng nói chuyện chạy được đến chân cơ giáp mà ngay cả đi bước đầu tiên cũng không bước nổi,lăng lăng nhìn trường mâu lóe sáng sượt qua đầu, hai chân cậu ta lập tức mềm nhũn, cả người sụp xuống ngã xuống đất.

Trong đám tân sinh có vài tiếng châm biếng lơ đãng truyền ra.

“Có người cảm thấy nực cười lắm sao?” Norman cười tủm tỉm quét một vòng đám tân sinh: “Theo ý tôi thấy, cậu ta còn dũng cảm hơn đại đa số các cậu chỉ dám trốn tránh phía dưới thôi đấy.”

Giọng Norman đầy trào phúng, nhưng đám tân sinh phía dưới không một ai dám can đảm tiến lên khiêu chiến người nham hiểm này.

“Người kế tiếp!” Lâm Dược nói không kiên nhẫn.

“Aiz, tiểu Lâm Dược nhà tôi giận rồi, thế này là không được.” Không biết từ lúc nào, Norman đụng đến người Chung Viễn Thanh, lắc đầu: “Không biết người kế tiếp có thể để chút mặt mũi cho các cậu hay không.”

“Mặt mũi cùng sinh mạng đều phải tự mình tranh thủ.”

Norman không để ý vẻ lãnh đạm của Chung Viễn Thanh, sờ cằm nói: “Anh nhớ rõ người kế tiếp là Lance, bạn cùng phòng với em khi ở trên tàu vũ trụ đúng không nào? Giờ người cuối cùng cũng đang là bạn cùng phòng với em, không biết bạn cùng phòng của mỹ nhân có thực lực như nào nhỉ? Không bằng chúng ta cược một lần đi, nếu bạn cùng phòng của em thua….”

Chung Viễn Thanh thật sự bị người này ồn ào đến phiền lòng, hắn trả lời dứt khoát: “Bọn họ sẽ không thua.”

“Giọng điệu chắc chắn như thế, vậy chắc em không biết thực lực của tiểu Lâm Dược nhà anh rồi, dù bọn anh là học trưởng nhưng cậu ấy đều xếp đầu nha, hơn nữa cậu ấy sẽ không giống anh nương tay với tân sinh đâu.”

“Thì tính sao?” Chung Viễn Thanh chăm chú nhìn Tần Phi Tương đang chờ ở cuối: “Ít nhất có một người, tuyệt đối sẽ không thua.”

“Phải không nhỉ? Em cho đó là người trước kia hay là người hiện tại?”Norman cười đầy hàm xúc, Thạch Lan vốn chỉ vô tình đứng bên cạnh Chung Viễn Thanh không khỏi vểnh tai.

“Tần Phi Tương.” Chung Viễn Thanh không hề do dự, hắn cũng chẳng thích nói ra tên này.

Mà ở trên đài, Lance chậm hơn Lâm Dược 0,2 giây cũng nhanh chóng tiến vào khoang điều khiển, cậu miễncưỡng khởi động cơ giáp, né tránh trường mâu của Lâm Dược.

“Có thể tránh được, bạn cùng phòng trước đúng là khá nha, nếu cậu ta có thể thoát được ba chiêu của Lâm Dược thì coi như cậu ta thắng.”

“Không, cậu ấy trốn không thoát.”

Chung Viễn Thanh vừa dứt lời, cơ giáp của Lance bỗng loạng choạng, cơ thể to lớn hơi nghiêng xuống, nửa quỳ té trên mặt đất.

Hóa ra ngay tại lúc Lance nghiêng người, trường mâu trong tay Lâm Dược đột nhiên tách ra khỏi mối nối, biến thành côn nhị khúc, sau đó thuận thế quất vào cổ chân cơ giáp, dồn sức kéo, tấn công mạnh vào đối phương.

Vũ khí có thể tự động thay đổ, đó là tính cải tiến đột phá của Súng Binh III, đã tạo ra tiền lệ cho các cấu hình của nhiều loại vũ khí sau này. Điểm này đối với người từng sử dụng Súng Binh III hiểu rõ nhất, cho nên Chung Viễn Thanh mới có thể khẳng định Lance không thoát được công kích của Lâm Dược.

Lâm Dược nhìn Lance có chút gian nan ra khỏi khoang điều khiển, anh khó có được thái độ tốt: “Không tệ nha, cậu sẽ nhanh chóng vượt qua tôi thôi.”

Lance cười khổ lắc đầu.

Rốt cục, Tần Phi Tương, người được mọi người hy vọng đặt ở cuối cùng cũng sắp xuất hiện.

“Đây là chính là lần cuối, nếu thua…”

“Tần Phi Tương sao có thể thua.” Chung Viễn Thanh tăng thêm giọng điệu, hắn hiểu rất rõ thực lực Tần Phi Tương ở tuổi này, dù không thể vượt qua Lâm Dược, nhưng chắc chắn có thể bất phân thắng bại, mà đợi sau khi Tần Phi Tương đã vào được khoang điều khiển thì phần thắng của Tần Phi Tương càng lớn hơn.

===

Lạnh rồi. Tui muốn chui rúc trong chăn :3

“Phải không nhỉ? Em cho đó là người trước kia hay là người hiện tại?” =)) Tui cứ YY là nói đến cha Hường với anh Tần ấy :3
Chương 74: Nhìn thấu

“Em rất có lòng tin vào cậu ta.” Norman giọng khẳng định khiến Chung Viễn Thanh có chút kinh ngạc, tiếp đó hắn hơi chua giọng nói.

“Tôi chỉ nói sự thật mà thôi.”

Trên đài lúc này, Lâm Dược đang cẩn thận quan sát thiếu niên đứng đối diện, tình cảnh đọ sức trên tàu vũ trụ ngày trước vẫn rất rõ trong mắt anh.

Thật lòng mà nói, mười hai sĩ quan cấp úy thảm bại dưới tay hai tân sinh, chuyện này ngoại trừ cảm giác thất bại còn kèm theo cả tham vọng chinh phục, thế nên sau chuyến lữ trình, ai ai cũng đều thả lòng tâm tư, chủ động đi khổ luyện. Các phương diện năng lực của Lâm Dược đều được tăng cao trong chính khoảng thời gian này, tất nhiên trong đó bao gồm cả tốc độ.

Có câu cần cù bù thông minh, Lâm Dược tin chắc, dù Tần Phi Tương có là thiên tài cỡ nào thì anh cũng sẽ không bị bại lần hai dưới tay y.

Thế nhưng, khi Lâm Dược trông thấy Tần Phi Tương phóng xuất Súng Binh III ra, anh  không khỏi ngây ngẩn cả người. Nguyên nhân bởi vì mặc dù không có quy định rõ ràng nhưng mọi người đều ngầm định phóng xuất cơ giáp ở hình thức đứng thẳng hoặc nửa quỳ, đồng thời vì muốn giữ gìn tính uy nghiêm trang trọng của quân đội, tứ chi cơ giáp bao giờ cũng được buông thẳng, song song mạn sườn, vũ khí thu ở một bên, đầu ngẩng cao, tạo dáng nhìn thẳng về trước.

Chỉ có điều, cơ giáp của Tần Phi Tương lại bất đồng, “Súng Binh III” của y một chân quỳ xuống đất, chân còn lại hơi gập về phía sau, một tay chống trên đất, tay kia cầm chắc vũ khí, dáng vẻ chuẩn bị tùy thời khai triển tư thế chiến đấu.

“Dáng gì kì thế nhỉ?” Lance nói ra nghi hoặc của rất nhiều người.

“Cái này cậu không biết đâu.” Thạch Lan lắc đầu, làm một đứa bạn xứng chức, hắn luôn nhớ rõ phải cố gắng bày ra các ưu điểm của Tần Phi Tương trước mặt Chung Viễn Thanh, cho nên cố ý nói to: “Đây là tư thế do Tần Phi Tương tự nghĩ ra đó, nghe nói có thể đẩy nhanh tốc độ tiến nhập khoang thuyền.”

Với việc Thạch Lan nói chen vào, Lance chỉ biểu đạt một tiếng “hừ”. Thạch Lan không cam lòng nhìn nhìn Chung Viễn Thanh, phát hiện hắn đang chăm chăm nhìn vào tư thế kì quái của cơ giáp, không biết đang nghĩ gì.

Cái đống máy móc lạnh tanh đó có gì đẹp đâu, đáng lẽ lúc này không phải nên nhìn tiểu ca đẹp trai lai láng Tần gia bên cạnh cơ giáp sao? Thạch Lan yên lặng lầm bầm trong lòng.

“Bắt đầu.” Lâm Dược cực kì tự tin, dù rất tò mò về cái dáng kì quái của cơ giáp Tần Phi Tương, nhưng anh cũng không nghĩ nhiều.

Vừa dứt lời, hai người dùng tốc độ mắt thường khó nhìn thấy, chờ lúc mọi người nghe thấy tiếng kim loại va chạm đinh tai nhức óc, mới nhận ra cả hai đều đã vào bên trong khoang điều khiển, khởi động cơ giáp thành công, vung trường mâu chém đối phương một kích.

“Mới xảy ra chuyện gì? Rốt cục là ai thắng?” Thạch Lan nhìn về phía Lance.

Lance lắc đầu, vừa rồi tốc độ của hai người quá nhanh, dường như đều cùng lúc tiến vào nên căn bản không thể phán đoán được.

“Nếu là đồng thời, vậy không thể coi là anh thua, nếu anh không thua thì đó là mỹ nhân thua rồi.” Norman phát biểu logic quái gở.

“Tần Phi Tương thắng, cậu ta dùng cách kia.” Giọng  Chung Viễn Thanh rất trầm thấp, thấp đến nỗi không một ai chú ý đến nửa câu sau.

“Cậu thắng.” Quả nhiên, Chung Viễn Thanh vừa dứt lời, Lâm Dược trên đài cũng mở miệng.

Liền ngay sau đó, cả sân huấn luyện vang lên tiếng òa, tuy bảo Tần Phi Tương là hy vọng của cả đội nhưng trước bốn trận thất bại liên tiếp, mọi người dần mất hẳn lòng tin, nên không một ai nghĩ tới phút cuối có niềm vui bất ngờ như thế.

“Lâm Dược đã thua, cho nên chúng tôi sẽ tuân thủ lời hứa thừa nhận buổi học hôm nay mọi người đều thông qua, nhưng mà, mọi người hẳn đã biết thực lực của từng người đến đâu rồi nhỉ.” Norman đặc biệt nói một câu không phù hợp: “Bây giờ muốn đi hay ở, tùy thuộc vào lựa chọn của mỗi người.”

Những người có thể thông qua kiểm tra tiến vào Ares đều là những thiên chi kiêu tử chứ không phải kẻ ngốc, tất cả mọi người đều hiểu rõ, việc thắng thua không liên quan đến thực lực của bản thân, mỗi người phải có trách nhiệm với tương lai của của chính mình, vì vậy  đa số mọi người đều ngoan ngoãn ở lại, chấp nhận những bài học căn bản nhất này.

“Không nghĩ ra thằng nhóc đó thắng được, cậu ta đúng là không cô phụ lòng tin của em nha.” Norman vốn muốn trêu ghẹo Chung Viễn Thanh, cơ mà kết quả là lại bị Chung Viễn Thanh ngoảnh mặt làm ngơ, hắn âm trầm đi đến trước mặt Tần Phi Tương, im lặng nhìn y.

“Sao thế kia? Chả lẽ là đi thổ lộ? Quả nhiên bị tư thế oai hùng của Tần Phi Tương mê hoặc rồi.” Thạch Lan cực kì lắm mồm nói.

“Cậu nghĩ nhiều rồi, tôi đoán chắc là đi hạ chiến thư, thực lực của Chung Viễn Thanh đâu kém so với Tần Phi Tương đâu, chẳng qua mọi người cứ đề cao quá.” Lance lập tức phản bác.

Mà ở bên này, Tần Phi Tương nhìn thấy đôi mắt đen tuyền của Chung Viễn Thanh, tuy trên mặt không có biểu cảm, nhưng trái tim thì không khống chế được cứ đập bang bang, gần kề thế này, thật sự khiến y có chút không chịu được, hô hấp cũng bất giác nhanh hơn.

Chung Viễn Thanh nhìn Tần Phi Tương đứng đối diện mình, lúc này hắn đã bình tĩnh hơn rất nhiều, hắn chậm rãi nở một nụ cười lạnh: “Ngài quả là một kẻ gạt người đó, Tần thượng tướng ạ.”

===

=)) Đù thế nào thế nào? Sao anh lại nói là Tần thượng tướng? Anh biết gì rồi chăng? Diễn biến lạ lùng rồi nha.

Thạch Lan à, cưng hơi bị bà tám đó =))))

Chương 75: Không muốn đánh mất

“Rainforest Action”, mới nghe tên này có lẽ mọi người sẽ nghĩ đến những thứ phức tạp, nhưng thực chất nó chỉ là đường tắt tiến vào khoang tàu, nói cách khác là một động tác điều chỉnh phù hợp mà thôi.

Mà người gọt giũa ra động tác này chính là Tần Phi Tương. Trong những ngày mưa ẩm ướt của trận chiến Saint Bride, Tần Phi Tương đã tìm tòi và phát hiện ra lớp vỏ nhẵn bóng của cơ giáp gây ảnh hưởng nhất định đến tốc độ binh lính tiến vào khoang thuyền, đặc biệt là lúc cơ giáp đứng thẳng vuông góc với mặt đất. Dựa vào thể chất có hạn của từng người, Tần Phi Tương liền nghĩ tới việc điều chỉnh tư thế phóng xuất cơ giáp. Trải qua bao thí nghiệm cùng điều chỉnh không ngừng, cuối cùng y cũng tìm ra được góc độ tư thế ổn định nhất.

Phương pháp này về sau được truyền bá khắp trong quân đội, Chung Viễn Thanh đương nhiên có nghe nói đến, tuy nhiên khi hắn sử dụng phương pháp này mới nhận ra một điều là loại động tác này không chỉ rất nhanh mà còn đề cao độ nhanh nhẹn của thân thể cùng sức lực có hạn của một số binh lính, nhất là đối với những người sử dụng tinh thần lực có điểm yếu về thể thuật. Vậy nên dựa vào nền móng này, Chung Viễn Thanh đã cải tiến thêm, đó là dùng một ít tinh thần lực bám vào tứ chi, lúc đó tinh thần lực sẽ bám dính chắc như nhựa cao su, và bọn hắn có thể dẫm nát vỏ ngoài cơ giáp mà không bị trượt.

Sau đó, khi chiến tranh chấm dứt, động tác này cũng được quân bộ tán thành, nhưng vào thời điểm tuyên truyền lại gặp phải tranh chấp, có người cho rằng đây là động tác do Tần Phi Tương nghĩ ra, phải lấy tên y mới đúng, hoặc là phải được y đặt tên, một số người lại nói những thay đổi của Chung Viễn Thanh sau này cũng được Tần Phi Tương góp ý kiến.

Chung Viễn Thanh coi Tần Phi Tương là kẻ thù cả đời, chắc chắn sẽ không đồng ý để tên hai người đặt chung với nhau, mà hắn cũng không đi tranh chấp cái vụn vặt này, cho dù do hắn thay đổi, nhưng Tần Phi Tương vẫn là người nghĩ ra đầu tiên, y chắc chắn sẽ không đi tranh.

Chung Viễn Thanh sau khi xác định thái độ của mình, Tần Phi Tương cũng không định tự mình đặt tên mà chỉ nói, động tác này nghĩ ra ở rừng mưa, cho nên đặt tên nó là “Rainforest Action”.

Cho nên, Tần Phi Tương dùng động tác này, Chung Viễn Thanh đương nhiên sẽ không nghi ngờ, nhưng một Tần Phi Tương mười sáu tuổi làm sao có thể làm được động tác của Tần Phi Tương hai mươi sáu tuổi mới nghĩ ra? Chung Viễn Thanh mà không nghi ngờ mới là lạ.

Hơn nữa chính bản thân Chung Viễn Thanh đã trải qua, hắn rất nhanh liền nghĩ đến một kết luận kinh người.

Sau khi kết luận Tần Phi Tương cũng là người trọng sinh, hắn lại hồi tưởng toàn bộ mọi việc lúc trước, chẳng lẽ y giả ngu nhìn hắn như xem trò hay? Nghĩ đến đây, Chung Viễn Thanh bỗng cảm thấy có ai đó đánh mạnh một quyền lên ngực, cái cảm giác bị người phản bội khiến hắn cực kì phẫn nộ, trong đầu chỉ có một suy nghĩ, phải hỏi rõ Tần Phi Tương tột cùng làm vậy để làm gì?

Thượng tướng Tần Phi Tương.

Tuy dựa theo quy định, chức vị tướng quân được chia từ một đến năm sao, mà quy định này từ sau khi Liên Minh Tự Do phản bội đế quốc mới được thay đổi, có điều mới chỉ qua trăm năm ngắn ngủi, nên mọi người vẫn xưng hô theo thói quen.

Chỉ trong vài năm ngắn ngủi, Tần Phi Tương lên đến chức vị tướng quân ba sao, mọi người cũng tự nhiên xưng hô với y là thượng tướng.

Nhưng kiểu xưng hô này chỉ được truyền miệng trong quân bộ, còn như ở trong trường quân đội Ares, tất cả mọi người đều tiếp nhận giáo dục chính quy trên sách giáo khoa, sẽ không phân biệt gọi tướng này tướng nọ, mà chỉ là học sinh với huấn luyện viên mà thôi.

Cho nên, Chung Viễn Thanh mười sáu tuổi không thể nào “trùng hợp” nói ra xưng hô như này được.

Điều duy nhất có thể giải thích chính là…

Nghĩ tới điểm này, đồng tử của Tần Phi Tương đột nhiên phóng đại, sau đó cẩn thận quan sát người trước mắt, giọng khàn khàn: “Cậu?”

“Tôi làm sao?” Bây giờ Chung Viễn Thanh đã bình tĩnh hơn rất nhiều, nhưng nói đi nói lại, hắn vẫn còn tức giận, tuy đã cố ý đè nén ngữ điệu nhưng vẫn không khắc chế được cảm xúc.

Kẻ địch cả đời quả nhiên là trời sinh tương khắc, thật sự không lúc nào chọc giận hắn, cho nên hắn mới ghét y đến vậy!

Tần Phi Tương đương nhiên không biết lúc này Chung Viễn Thanh đang nghĩ cái gì, nhưng y nhìn thấy vẻ mặt âm trầm của hắn, liền cảm thấy việc lớn hỏng rồi, nhưng đồng thời Tần Phi Tương lại phát hiện Chung Viễn Thanh cũng trọng sinh giống mình nên y kích động không thôi, hai thứ tình cảm đan xen nhau khiến Tần Phi Tương vốn đang đối diện với Chung Viễn Thanh chân tay bắt đầu luống cuống, mặt đỏ ửng, sau đó y bèn theo quen lựa chọn ngậm chặt miệng, nghiêm trang nhìn Chung Viễn Thanh.

Chung Viễn Thanh nhìn vẻ mặt thản nhiên của Tần Phi Tương thì càng tức hơn, hắn nói: “Sao nào? Không biết nên giải thích thế nào đúng không? Giả ngu diễn trò cảm thấy vui lắm phải không? Tôi còn coi anh thật sự mới nhỏ tuổi thôi đó.”

Tần Phi Tương nhíu mày, Chung Viễn Thanh tức giận nói ra mấy lời này, y có chút không hiểu được: “Tôi không có giả ngu, tôi cũng không biết em cũng là, nếu tôi biết, tôi tuyệt đối sẽ không giấu em, em….Em vẫn ổn chứ?”

Tần Phi Tương rất muốn hỏi hắn, hắn đã gặp phải chuyện gì trong nhà giam màu trắng? Có ảnh hưởng đến hắn không? Hắn biết bao nhiêu về những người đã hãm hại, phản bội mình? Hắn có biết người yêu Khang Hồng của hắn đã phản bội hắn hay không? Nếu biết y có thể mà không kịp cứu hắn, hắn có hận y hay không?

Tần Phi Tương có rất nhiều điều muốn hỏi Chung Viễn Thanh, nhưng đến bên miệng lại chỉ có bốn chữ đơn giản.

Ổn cái mông ấy! Ông đây bị mi tức đến chết rồi! Chung Viễn Thanh tức giận, nóng nảy bất chấp lễ nghĩa nhưng may không có nói ra, nếu không hình tượng quý công tử của hắn sẽ bị sụt giảm mất.

Chung Viễn Thanh trừng mắt với Tần Phi Tương, suy nghĩ đến việc ở trước mặt bao người sẽ không tiện nói, nên hắn lại nhìn về phía Lâm Dược, cộc cằn nói: “Giờ tôi không khỏe lắm, nên tiết hôm nay tôi muốn xin phép.”

Lâm Dược gật đầu, thực lực của Tần Phi Tương như thế, thì Chung Viễn Thanh cũng chẳng kém cạnh được.

“Giờ không khỏe? Em, em có sao không? Người khó chịu sao?” Tần Phi Tương vừa nghe Chung Viễn Thanh nói vậy, ngay tức khắc khẩn trương.

“Anh tốt nhất câm miệng lại!”  Vì tôi không biết sẽ nói gì với anh, tôi sợ không khắc chết được mà xông lên đánh anh một trận, nhưng với cái thể lực này, chắc chắn tôi không có cửa thắng, nên anh câm miệng là tốt nhất: “Tôi chỉ muốn bình tĩnh một chút.”

Nói xong, Chung Viễn Thanh liền quay người rời đi.

“Cậu còn ngây ngốc làm gì nữa? Nhanh nhanh chạy theo đi chứ?” Thạch Lan cực kì nhiệt tình nhắc nhở Tần Phi Tương: “Tôi thực không rõ, rốt cục cậu nói gì mà khiến cậu ta giận đến thế, đúng là lợi hại.”

Tần Phi Tương lắc đầu: “Em ấy nói muốn bình tĩnh một chút.”

“Cậu ta nói gì, cậu phải nghe theo trăm phần trăm sao?” Thạch Lan sốt ruột, truyền thụ kinh nghiệm cho y : “Cậu phải nhớ kĩ, những lúc này là những lúc cậu ta mất lí trí, lời gì cũng sẽ nói ra, nhưng cũng là dịp cho cậu đó. Bất luận ban nãy cậu nói những gì, khiến cậu ta tức giận, chỉ cần cậu cường thế đè cậu ta, chắc chắn cậu ta sẽ thuộc về cậu thôi!”

Khóe mắt Thạch Lan bỗng nhìn thấy một bóng dáng quen thuộc đang đuổi theo Chung Viễn Thanh, ngay lập tức ra hiệu với Tần Phi Tương: “Đấy! Cậu nhìn mà xem, bây giờ cậu không đuổi theo, có thể cậu sẽ mãi mãi mất đi cậu ta đó.”

Thời điểm Tần Phi Tương nhận ra người đuổi theo Chung Viễn Thanh là Khang Hồng, y lập tức mất bình tĩnh, trong khoảng thời gian này, Chung Viễn Thanh luôn xa cách với Khang Hồng, mà Khang Hồng cũng có thái độ khác thường, gã không có quấy nhiễu bên Chung Viễn Thanh nữa nên làm Tần Phi Tương thiếu chút nữa đã quên mất người này, cũng quên mất buổi học đầu tiên này là toàn bộ tân sinh phải tham gia.

…Nếu bây giờ không đuổi theo, thì có lẽ sẽ mãi mãi lỡ mất cậu ấy.

Lời của Thạch Lan cứ quanh quẩn trong đầu Tần Phi Tương, y không biết Chung Viễn Thanh có biết Khang Hồng không chỉ phản bội mà còn chung tay vào kế hoạch hãm hại hắn hay không. Nếu Chung Viễn Thanh không biết, vậy thì đối với cảm tình mà Chung Viễn Thanh dành cho Khang Hồng, hai người họ nhất định sẽ ở bên nhau.

Không được! Chuyện này, y tuyệt đối không cho phép xảy ra !

Nghĩ đi nghĩ lại, Tần Phi Tương bèn vội vàng đuổi theo.

“Hai người kia sao thế nhỉ?” Lance còn phản ứng trì độn hơn Chung Viễn Thanh, ù ù cạc cạc hỏi.

Thạch Lan sờ sờ căm, cười hớn hở: “Đây chính là sức mạnh tình yêu đó, nhìn là biết cậu không hiểu được đâu.”

“Sao tôi phải hiểu ? Tôi sớm đã đính hôn rồi nhé.Cậu cho là tất cả đều giống đám thiếu gia các cậu cả ngày nhàm chán lăn qua lăn lại sao? Còn là kẻ vô tích sự nữa.” Lance mặt thờ ơ nói.

Thạch Lan bị lời nói của Lance gây chấn động: “Gì gì, cậu đính hôn? Cậu bao nhiêu tuổi đã đính hôn hả? Sao có thể nhanh hơn tôi chứ  Không khoa học chút nào! Này! Cậu đừng không đếm xỉa đến tôi chứ, nhanh nói mau, đối tượng đính hôn với cậu là ai ? Là Beta hay là nữ giới?”

Norman hơi đăm chiêu nhìn về phía Lâm Dược, Lâm Dược xụ mặt nói: “Cậu tốt nhất là đừng có đi, đừng mơ mộng hão huyền nữa, vẫn nên buông tay đi!”

Norman: “Nhưng tôi không cam lòng, lời của cậu không dập được nhiệt tình trong tim tôi.”

“Nếu là nhiệt tình thế thì chuyên tâm dạy mẫu cho bọn họ đi! Bằng không bọn họ chạy hết, chúng ta sẽ bị phê bình đấy.” Lâm Dược bỗng nhiên chú ý thấy bóng một người lén chạy theo, hơi đăm chiêu nói.

“Cậu thật vô tình, đúng là ác quỷ!”

Tần Phi Tương đương nhiên không biết sau khi y rời đi đã hấp dẫn bao nhiêu chú ý, bây giờ toàn bộ ánh mắt của hắn đều dừng trên cái tay đang giữ chặt tay Chung Viễn Thanh của Khang Hồng kia.

===

=))) tui đã chuyển sang ngôi anh – tôi và tôi -em cho hai anh.

=))) Ai vào thuyền Lan-Lance thì chắc bể rồi.

Hãy lên thuyền Nor-Dược =))

Và cuối cùng là từ ngày mai tui có việc, chắc hết tuần mới xong nên ko thể lên mạng được nhé.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info