ZingTruyen.Asia

Trong Sinh Chi Cuc Pham Hoang Tu Phi

“Mẹ, rốt cuộc chuyện là như thế nào? Tam hoàng tử làm sao có thể cưới Mạc Phi, chuyện này quá ủy khuất Tam hoàng tử.” Mạc Vũ Vi tràn đầy bất mãn nói.

 Tam hoàng tử, chính là Tam hoàng tử a! Thể chất cấp S, tinh thần lực cấp S, cái tên tiện nhân Mạc Phi kia làm sao được Tam hoàng tử coi trọng, Tam hoàng tử rốt cuộc là coi trọng Mạc Phi chỗ nào? Mạc Vũ Vi trong lòng tràn đầy bất mãn.

 
Lâm Tịch cau mày, thầm nghĩ: tên tiện nhân kia cứ cự tuyệt cái này đến cái khác, nàng vẫn luôn muốn nhìn thử, cái tên Mạc Phi kia đến tột cùng có thể gả cho cái dạng gì, hiện tại, Tam hoàng tử cư nhiên cầu hôn.

 
Lâm Tịch có chút phẫn hận nói: “Việc này là do hoàng phi đính ước, mẫu thân cũng không làm chủ được.”

Mạc Vũ Vi nhíu mày, “Việc này không thích hợp a!”

Mạc gia bọn họ chuyên làm cơ giáp linh kiện, trong tay nắm giữ một công ty riêng, cho dù công ty hay người thường cũng không bao giờ sánh kịp, nhưng mà căn bản không có khả năng lọt được vào mắt hoàng thất a!

 
Lâm Tịch cau mày, nói: “Nghe nói là bởi vì Tam hoàng tử “khắc” chết ba vị hôn thê, mệnh số quá ngạnh, hoàng phi điện hạ tìm đọc trong kho tin tức của công dân, phát hiện Mạc Phi cùng Tam hoàng tử xứng đôi.”

 
Mạc Vũ Vi cau mày, “Đầu óc của hoàng phi đại nhân chắc chắn có vấn đề đi, Mạc Phi làm sao có khả năng cùng Tam hoàng tử xứng đôi.”

 
Lâm Tịch nhíu nhíu mày, “Đừng nói bừa.”

 
Mạc Vũ Vi ngượng ngùng mà ngặm miệng lại, người hoàng thất không phải là loại người bọn họ có thể nói ba đặt bốn.

 
Mạc Nhất có chút kích động đẩy cửa ra, hoảng sợ đem đang thức ăn vụng đang chuẩn bị cho Mạc Phi bước vào.

 
“Thiếu gia, thiếu gia, ngài nổi tiếng! ”

 
Mạc Phi mắt lé ngó Mạc Nhất, “Nổi tiếng? Chẳng lẽ ta không phải vẫn luôn nổi tiếng hay sao? ”

 
“Thiếu gia, ngài trước kia chỉ nổi danh ở phạm vi nhỏ thôi, lúc này ngài chính là đại đại nổi danh.” Mạc Nhất mắt sáng lấp lánh nói.

Mạc Phi rất có hứng thú nói: “Phải không?”

Mạc Nhất hơi gật đầu, “Đúng vậy! trên Tinh Võng hiện giờ nơi nơi đều là đàm luận về chuyện của ngài.”

Mạc Phi tùy tay click mở một cái có tên là [Vị hôn thê của Tam hoàng tử đệ tứ ].

Vừa mở ra liền hoàng loạt ảnh chụp khiến người ta khinh hãi.

“Oa, tên nào thế này?”Mạc Phi hoảng sợ.

“Thiếu gia, đây là ngài a! Ngài đã quên sáu tháng trước, ngài chính là dùng cái ánh mắt lé với cái mũi nà, dọa vị hôn phu thứ năm chạy mất tăm.” Mạc Nhất nói.

“Nga, lâu chủ này thật thần thông quảng đại, cư nhiên đem mười bảy vị hôn phu của ta đào ra ngoài, thật không dễ dàng, không dễ dàng a” Mạc Phi tán thưởng nói.

“Đúng vậy! Đúng vậy! Giới thiệu kỹ càng tỉ mỉ như thế, nhất định là thiếu thứ để làm, chắc chắn là rất rảnh rỗi!” Mạc Nhất nói thầm nói.

Mạc Phi nhìn nhìn xuống phía dưới, phát hiện cái đề tài này đã có tới mấy ngàn cái bình luận.

L3: “Thật độc ác, cái tên này là ai! Là thứ gì cư nhiên dám mơ tưởng tới Tam hoàng tử của chúng ta.”

L4: “Ai nha, Tam hoàng tử điện hạ đáng thương của ta, một đóa hoa nhài cắm bãi cứt trâu.”

L5: “Mẹ nó, rốt cuộc chuyện này là như thế nào, không cần đem nam nhân rách nát như thế gả cho Tam hoàng tử của chúng ta.”

L6: “Đừng để cho ta gặp được tên khốn khiếp này, gặp ta liền đem hắn băm thành ngàn mảnh, cho hắn biết trên đời này có nhiều người hắn đừng mơ mà tư tưởng tới.”

L7: “Lầu sáu nói không tồi, nếu thấy nhất định phải đánh hắn tàn phế.”

L8: “Tam hoàng tử, cho dù ngài khắc chết ba vị hôn thê, ta cũng sẽ không ghét bỏ ngài, ta không sợ, ngài không cần tự sa ngã a! Ta nguyện ý gả cho ngài.”

L9: “Lầu tám, cưng đừng tưởng rằng chỉ nhờ cưng không sợ, ta cũng không sợ đây, Tam hoàng tử, ta thích ngài.”

…………

Mạc Phi vuốt cằm, nói: “Ta cảm thấy gần đây không nên đi ra khỏi cửa.”

Mạc Nhất gật đầu, phụ họa nói: “Đúng vậy! Đúng vậy! Tuy rằng những nữ nhân so ra đều rất xinh đẹp, nhưng mà nói ra, còn thua so với độ hung tàn, thiếu gia, ngài xem những mỹ nữ này nói muốn đem ngài rút gân, lột da, đem xương ngài nấu thành một nồi xương hầm, đút cho chó ăn.”

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia