ZingTruyen.Info

trọng sinh chi cực phẩm hoàng tử phi

Chương 5: Có tiền

NguyenTrang853

“Thiếu gia, ngài đừng nóng giận.” Mạc Nhất an ủi nói.

Mạc Phi hừ lạnh một tiếng, “Sinh khí, ta có cái gì phải sinh khí?

Âu Dương Kỳ theo lời Lâm Tịch chính là thanh mai trúc mã của khối thân thể này , hai người từ nhỏ đính hôn, đáng tiếc, lúc 15 tuổi thí nghiệm tư chất , Âu Dương Kỳ thể chết cấp A, tố chất tinh thần cấp B, mà Mạc Phi thể chất  cấp E , tinh thần cũng cấp E, Âu Dương kỳ liền quyết đoán từ hôn. ( EDITOR: mẹ nó !!! )

Mạc Phi vì Âu Dương Kỳ mà uống thuốc giúp bản thân mang thai, từ sau khi Âu Dương Kỳ chính thức từ hôn, nguyên chủ của khối thân thể này liền bị đả kích thật nặng, vì thế liền tự sát, mà Mạc Phi chính là  không lâu sau khi nguyên chủ tự sát, chiếm cứ thân thể này.

“Thiếu gia, ngươi vừa rồi có nhìn sơ qua phu nhân đi, có thể chiếm tiện nghi của phu nhân đi.” Mạc Nhất thử hỏi, Lâm phu nhân tuy rằng tính tình không tốt, nhưng là trước to sau lớn, dung nhan tinh xảo, thật sự phù hợp  với yêu cầu của Mạc Phi.

Mạc Phi sắc mặt khó coi mà nhìn qua Mạc Nhất “Ở trong lòng ngươi bổn thiếu gia ta liền vì điểm này mà theo đuổi sao?”

Mạc Nhất xấu hổ mà cười cười, nói: “Thiếu gia, thứ mà ngài theo đuổi hơi bị to lớn a.”

Mạc Phi cười gật gật đầu, nói: “Không tệ”

Mạc Phi mở bàn tay ra, một cái vật phẩm trang sức xinh đẹp liền xuất hiện ở trong lòng bàn tay của Mạc Phi.

Mạc Nhất trừng lớn mắt, nói: “Thiếu gia, đây là tinh hạch.”

Mạc Phi gật gật đầu, đáp: “Hẳn là thế.”

Thiên Minh Tinh Thượng có một loại kêu là vật phẩm tinh thú, tinh thú là kẻ thù của nhân loại, nhưng là tinh hạch trong cơ thể của tinh thú lại có thể trợ giúp người tu luyện.

“Thiếu gia, ngươi đây là trộm a!” Mạc Nhất nhỏ giọng nói.

Mạc Nhất trừng lớn mắt, liền lập tức minh bạch, nguyên thì ra thứ mà làm thiếu gia để ý tới phu nhân, không phải là muốn chiếm tiện nghi, mà là muốn mượn gió bẻ măng.

Mạc Phi trừng mắt nhìn Mạc Nhất một cái, “Trộm cái gì! Thật khó nghe a! Ta chỉ là mượn một chút,” Mạc Phi trên mặt nhiễm vài phần ngượng ngùng, “Bất quá, ta nghèo như vậy, phỏng chừng mượn, liền còn không trả nổi.”

Mạc Nhất gật gật đầu, nói: “Thì ra là vậy a!”

Mạc Phi chớp mắt, có chút vô tội nói: “Ta cũng  hết biện pháp, ai bảo lão bà kia cắt xén tiền tiêu vặt của a a! Nếu không phải do ả giới thiệu cho ta cái tên chết tiệt kia, ta dùng đến ba ngàn tinh tệ mua nhiều cơm thế này cho heo ăn sao?”

Dựa theo quy định, gia tộc sẽ cho mỗi đệ tử của dòng chính ba ngàn tinh tệ làm tiền tiêu vặt hằng tháng, kết quả lão bà kia luôn chỉ cấp cho Mạc Phi có một ngàn, có khi thậm chí còn không cho, bà già kia đối xử với Mạc Phi như vậy, cư nhiên đối xử với nữ nhi lại thập phần hào phóng, cho một lần chính là mấy chục vạn. ( có mùi…..)

Mạc Nhất khích lệ nói: “Thiếu gia, ngươi nói đều là đúng, thiếu gia, một viên tinh thạch cấp ba có thể bán tới một vạn tinh tệ a!”

Mạc Phi gật gật đầu, nói: “Nói không tồi, một vạn tinh tệ a! Nếu lão bà kia không tiếp tục an bài thêm đối tượng cho ta, nhiêu đó hẳn là đủ mấy tháng ”

Mạc Phi đến từ Hồng Thiên Tinh, Hồng Thiên Tinh là một nơi mà tu chân cùng khoa học kĩ thuật song song cùng tồn tại, trình độ tu chân cùng khoa học kĩ thuật ở Hồng Thiên Tinh đều so Thiên Minh Tinh cao hơn không ít.

Mạc Phi được sinh ra từ một đại gia tộc tại Thượng Minh Tinh, từ nhỏ yêu thích thảo dược, là một người dược sĩ xuất sắc, ở Hồng Thiên Tinh, Mạc Phi nghiên cứu chế tạo ra một loại thuốc giúp làm giảm độ nguy hiểm khi tấn cấp, lúc sau tin tức bị lộ ra, liền có hai thế lực lớn tìm lại đây.

Hai thế lực đều tỏ vẻ muốn lấy được loại thuốc hày, hai thế lực này nhìn không thuận mắt nhau, liền đánh lên, Diêm Vương đánh nhau, tiểu quỷ tao ương, Mạc Phi chính là  “tao ương tiểu quỷ” kia, hắn cùng hai đại lão bản đánh nhau một trận, cuối cùng hắn cùng phòng thí nghiệm đều biến thành tro tàn.

Trình độ phối dược của Thiên Minh Tinh không cao, Mạc Phi có thể dễ như trở bàn tay điều phối ra rất nhiều loại thuốc hữu dụng cho những người tu luyện của nơi này.

Đáng tiếc, kiếp trước chết quá thê thảm, làm cho Mạc Phi hạ quyết tâm, trừ phi bất đắc dĩ, tuyệt nhiên sẽ không để lộ ra trình độ phối thuốc của mình.

Đương nhiên, Mạc Phi không bán thuốc còn có hai nguyên nhân quan trọng, mua không được dược liệu a! Điểm tinh lực quý muốn chết, một chút xíu cũng rất quý, hắn hiện tại rõ ràng là một kẻ nghèo hèn. Tiếp theo, chế thuốc bán thì miễn đi a! Người bán thuốc quá nhiều, cho nên, muốn bán dược thì phải có được sư đứng ra làm hậu thuẫn, mà Mạc Phi cái gì cũng đều không có.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info