ZingTruyen.Info

trọng sinh chi cực phẩm hoàng tử phi

chương 23 nghệ kinh tứ toà

NguyenTrang853

Lâu Tĩnh thanh âm vang lên, “Tiểu vũ, Tam tẩu đối với ngươi tài đánh đàn rất là chướng mắt đâu, hắn lại còn nói ngươi tại cứ đầu gỗ đâu.”
Mạc Phi hướng phía Lâu Tĩnh nhìn đi qua, Lâu Tĩnh đối với Mạc Phi lộ ra một cái khiêu khích tươi cười.
Mạc Phi trên mặt lộ ra vài phần khổ sắc, miệng tức giận bất bình mà nói thầm: “Duy nữ tử cùng tiểu nhân khó dưỡng cũng.”
Người chung quanh đều là vẻ mặt xem náo nhiệt tư thế.
Lâm Phi Vũ hướng phía Mạc Phi đã đi tới, đám người tự nhiên vi Lâm Phi Vũ tránh ra một cái thông đạo: “Mạc Phi điện hạ, ngài nhất định đối đàn dương cầm có rất thâm tạo nghệ đi.”
Lâm Phi Vũ ngoài miệng nói như vậy , trong con ngươi lại lộ ra một cỗ không cho là đúng.
“Chỗ nào, chỗ nào.” Mạc Phi híp mắt, thầm nghĩ : hắn năm đó vi nhượng nữ hài cấp lại, khổ tu quá đàn dương cầm, sự thật chứng minh: đàn dương cầm thứ này chính là hấp dẫn nữ hài tử vô thượng lợi khí a!
Hắn đàn dương cầm không tính là cao nhất , nhưng là đem Lâm Phi Vũ cứ đầu gỗ tiếng đàn so đi xuống, cũng không phải cái gì việc khó.
“Mạc Phi điện hạ hà tất quá khiêm tốn đâu, nếu ta tiếng đàn tại điện hạ trong mắt chỉ có thể xem như cứ đầu gỗ, kia ngài nhất định có thể khảy đàn càng hảo .” Lâm Phi Vũ thanh âm thực ôn hòa, nhưng là đã có một cỗ không dung phản bác khí thế.
Mạc Phi ha hả cười cười, đạo: “Lâm thiếu nói đùa.”
Lâu Tĩnh giương giọng đạo: “Tam tẩu, ngươi liền vi đại gia đạn một khúc đi, biệt che giấu .”
“Nhiều ngại ngùng a!” Mạc Phi ngượng ngùng mà nói.
“Tam tẩu, có cái gì ngại ngùng , liền tính ngươi đạn khó nghe muốn cho người tự sát, ta cũng sẽ không cười ngươi .” Lâu Tĩnh trêu chọc mà nói.
Mạc Phi: “…”
Mạc nhất thấu tiến lên, thấp giọng nói: “Thiếu gia, thiệt nhiều mỹ nữ đều tại thần tình chờ đợi mà nhìn ngươi đâu!”
Mạc Phi nhãn tình sáng lên, đối với Lâm Phi Vũ đáp: “Vậy được rồi.”
Tô Vinh ly đến gần, nghe được mạc nhất nói, khóe miệng không khỏi co rút.
Tô Vinh cảm thấy Mạc Phi đi đến đàn dương cầm giá trước, khí chất lập tức thay đổi, cả người để lộ ra một cỗ tôn quý tao nhã khí tức, Tô Vinh bất đắc dĩ mà cười cười, thầm nghĩ : mình nhất định là bị ma quỷ ám ảnh , Mạc Phi chỗ nào có thể cùng tôn quý tao nhã nhấc lên quan hệ a!
Hành gia vừa ra tay, đã biết có hay không, hồng thiên tinh âm nhạc trình độ muốn so với bình minh tinh cao rất nhiều, Lâm Phi Vũ học tập đàn dương cầm cũng bất quá là vì độ một tầng kim, chưa từng có với chuyên chú, Mạc Phi vi tán gái là nghiêm túc học quá , một so dưới, cao thấp lập phán.
Du dương nhạc khúc thanh tại yến hội lần trước đãng , nhẹ nhàng nhạc khúc thanh, tràn ngập rung động lòng người mị lực, không ít thiếu nữ tán thưởng ánh mắt đều ngưng ở tại Mạc Phi trên người, này đại đại kích thích Mạc Phi biểu diễn nhiệt tình.
Lâu Tĩnh có chút không cam mà cắn chặt răng, âm nhạc thanh vừa vang lên, nàng chỉ biết nàng kế hoạch thất bại , cái này chết tiệt nông thôn địa phương tới gia hỏa, cư nhiên đạn một tay hảo đàn dương cầm, thật sự là nhượng người không nghĩ ra a!
Tô Vinh có chút kinh ngạc nhìn Mạc Phi, trong lòng không khỏi có chút rung động.
“Nhà ngươi thiếu gia cái gì thời điểm học đàn dương cầm a! Ta tại sao không có nghe nói, hắn có chiêu thức ấy.” Tô Vinh hướng phía mạc nhất nhìn đi qua.
Mạc nhất ưỡn ngực, lạnh lùng mà liếc Tô Vinh liếc mắt một cái, vô cùng đắc ý đạo: “Thiếu gia không gì làm không được.”
Tô Vinh co rút khóe miệng, không để ý đến mạc nhất.
Mạc nhất nhìn Tô Vinh không cho là đúng biểu tình, khinh thường đạo: “Không có ánh mắt gia hỏa, về sau ngươi sẽ hiểu biết đến thiếu gia là cỡ nào ưu tú người.”
Lâm Phi Vũ sắc mặt thanh một trận, bạch một trận , trực tiếp nắm trắng bệch, tuyệt đẹp động nhân nhạc khúc thanh tại trong điện quanh quẩn , Lâm Phi Vũ lại một chút đều nghe không vào.
“Tam hoàng tử, không nghĩ tới tam hoàng tử phi đạn đàn dương cầm đạn tốt như vậy a!” Người chung quanh sôi nổi khen tặng đạo.
Lâu Vũ cười cười, đạo: “Chỗ nào, chỗ nào, miễn cưỡng có thể vào nhĩ thôi.” Lâu Vũ híp mắt, phe phẩy chén rượu trong tay, ánh mắt biến hóa khó lường.
Nạp Lan Vương phi nhìn Mạc Phi, trong con ngươi lộ ra vài phần xem kỹ.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info