ZingTruyen.Info

TRỐN. EM TRỐN ĐƯỢC TÔI SAO?

chap4: trả bằng thân thể em

luciana-tran

NHẮC LẠI CHAP TRƯỚC:
Trong lúc cậu lâm vào đồng suy nghĩ thì người nãy giờ ngắm vẫn cứ ngắm cậu không rời mắt. Sau khi thấy cậu như dần để ý xung quanh hắn mới thu lại cái ánh mắt điên cuồng ấy và cất giọng không trầm không bỗng nói:
-TỈNH RỒI SAO?
▪▪▪▪VÀO TRUYỆN ▪▪▪▪
-Rốt cuộc anh là ai. Tôi đang ở đâu?
Tống Ưng nhếch mép cười như không cười nhìn cậu ra vẻ làm như đang đánh giá xem cậu có hại hay không. Vẻ ngoài như vậy nhưng thực chất đang ngắm cơ thể cậu nghĩ xem xem làm thế nào ăn thịt được tiểu dã miêu* này đây.
( * lưu ý cho ai không biết tiểu dã miêu là gì. theo khinh nghiệm đọc ngôn tình+ đam mỹ thì nó nghĩa theo tiếng việt là mèo hoang nhỏ. Lưu ý chỉ theo khinh nghiệm của Ana thôi)
Tống Ưng thu lại tầm mắt nóng bỏng ẩn sau vẻ lạnh lùng trả lời :
- Đây là phòng 1052 của quán bar STAY NGHIT. Cậu đây là xông vào phòng của tôi vào tối hôm qua. Có cần tôi nói cho cậu là lúc đó mấy giờ không. Hửm.
- Không cần đâu. Tôi muốn hỏi bây giờ là mấy h( bạn công hồn nhiên ghê.)
-8 h 35' ngày 19/1.
-Còn nữa cảm ơn anh đã cứu tôi. Anh muốn tôi đền đáp như thế nào thưa anh chàng tốt bụng cứu tôi không cần suy nghĩ hay là.....(Ân Thiên nhìn nham hiểm)tôi tiễn anh một đoạn trên đường đến hoàng hà nha. Đây là quá vinh dự cho kẻ thấy mặt tôi( sắp bị đè rồi. Không cần chém giết.)
Nói rồi Ân Thiên định dùng con dao nhỏ giấu trong quần ra thì cậu bất ngờ khi bị Tống Ưng phản công tay trái nắm chặt tay cậu để lên đầu giường, tay còn lại thì mò lấy vĩ thuốc trong hợp tủ ra nham hiểm cười mỉm nói:
-  Tôi không cần em tiễn tôi đến hoàng hà nhưng nêu có em thì cũng không sao xuống dưới có đôi còn không hay là em trả ơn cứu mạng của tôi bằng...
Tống Ưng dừng lại ghé sát tai cậu liếm lên chiếc tai và cái cổ trắng ngần của cậu nhẹ nhàng thốt ra lời nói nhẹ tưởng chừng như có thể bay theo gió:
- TRẢ BẰNG THÂN THỂ EM.Thế nào chàng trai.
Thấy Ân Thiên chuẩn bị chống cự anh nói thêm:
- Hay một sát thủ như cậu Kai đây lại không thể trả ơn nổi cho người đã cứu mạng mình nhỉ.
Khi nghe đến đây cậu có chút sợ sợ, ngẩn ngơ không phòng bị.Nhân cơ hội, Tống Ưng thuận tay nhét viên thuốc hình con nhộn vào miệng cậu rồi ép cậu nuốt xuống. Xong xuôi hắn nhẹ nhàng nói:
-Hãy là người của Tống Ưng tôi.Chỉ là người của duy nhất tôi đây. Kai nhé
      TÁC GIẢ: luciana-trần
《《《《《《《《《《《《《《《《《《《《《《《《《《
HẾT CHAP 4 NHA. CHAP SAU CHẮC SẼ CÓ XÔI THỊT. CẢM ƠN ỦNG HỘ. THANKS.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info