ZingTruyen.Info

TRỐN. EM TRỐN ĐƯỢC TÔI SAO?

chap 2:loạn nhịp

luciana-tran

    CHAP TRƯỚC:
    Trần Tống Ưng bước ra từ phòng tắm thấy cậu gục ở cửa trên tay là súng, tay trái bị trúng đạn, hơi thở nặng nề phát ra nhưng Tống Ưng hắn giờ không còn để ý mấy thứ đó làm gì. Hắn đang như bị hút hồn bởi cậu trai gục dưới  cửa kia.Trần Tống Ưng bước ra từ phòng tắm thấy cậu gục ở cửa trên tay là súng, tay trái bị trúng đạn, hơi thở nặng nề phát ra nhưng Tống Ưng hắn giờ không còn để ý mấy thứ đó làm gì. Hắn đang như bị hút hồn bởi cậu trai gục dưới  cửa kia.
 

          ▪▪▪▪▪ VÀO TRUYỆN ▪▪▪▪▪▪
     Hắn tiến tới gần cậu rồi ôm cậu lên trên chiếc giường lớn, hắn ( Trần Tống Ưng)để đầu cậu nhẹ nhàng dựa vào ngực cậu tay kẻ vén từng sợi tóc che đi khuôn mặt kiều diễn của cậu. Rồi hắn nhanh chóng lấy điện thoại ra gọi cho Logan. Một bác sĩ riêng khiêm bạn thân của hắn đến trị cho cậu. Sau khi gọi xong hắn nhẹ nhàng cởi áo của cậu. Làng da trắng lộ rõ trước mắt hắn, không hiểu sao lúc ấy con tim hắn bỗng loạn nhịp. Đập vừa nhanh vừa mạnh. CÓ PHẢI HẮN RUNG ĐỘNG RỒI KHÔNG. Bởi một người được mệnh danh là lạnh lùng như tảng băng lại giúp cậu, không bài xích cậu, hắn bây giờ chắc chỉ nghĩ là đồng cảm nhưng sau tim hắn lại đập nhanh như vậy, mặt hắn sao đỏ thế kia khi thấy lần da trắng, sao lại vô thức vén tóc cậu hay hắn đã yêu cậu ngay lần đầu thấy cậu khi thấy cậu. Hắn không biêt thế nào là rung động nhưng hắn có một cảm giấc muốn chiếm cậu làm của riêng hắn. Muốn khảm cậu vào lòng, muốn cậu là của hắn không ai được phép nhìn, hay dòm ngó gì cậu. Hắn muốn đem cậu cất đi để chỉ hắn ngắm cậu thôi. Đó chính là suy nghĩ lúc này của hắn. ( vừa viết vừa thấy nhục nhục sao í). Bỗng tiếng gõ cửa vâng lên"CỐC CỐC " Hắn bây giờ mới thu lại cai ánh mắt say mê nhìn cậu lại nói vọng ra. Một giọng nói đầy lạnh lùng như trước. Vừa ngắn gọn lại nhanh chóng:
- Ai?
-Tôi đây Ưng. Logan.
Hắn đứng dậy khẽ để đầu cậu xuống đi ra mở cửa cho logan."Vào đi.Nhanh lên"
Logan bước vào. trêu hắn:
- Nè Ưng.Cậu bị cô nàng nào làm bị thương hay sao mà gọi tôi gấp vậy. CÓ cần tôi  khám xem xem chỗ đó còn sài được hay không không hả.
Hắn lạnh nhạt liếc xéo Logan 1 cái rồi chỉ tay vào cậu í bảo mau chữa cho cậu. Hắn không lấy làm tức giận gì khi bị Logan trêu bởi lẽ hai người quá hiểu tính nhau lại là bạn thân. Nhưng Logan cũng có chừng mực không giỡn quá lố bởi cậu còn muốn sống lâu hơn nên mau mau đi trị cho cậu.
BÂY GIỜ LÀ 23:57 ,PHÚT. CHÚC MỌI NGƯỜI NGỦ NGON. MAI CÓ MỘT NGÀY ĐẸP.
Kí tên:Luciana-trần

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info