ZingTruyen.Info

Trò Chơi Trốn Tìm

7. Trừng phạt (H+)

ThienShyn

Note: Một chap H dài đúng 2200 từ

"A...hức... xin anh... d-dừng lại "
————
10:00 PM

"Annie, MAU ĐỨNG LẠI."
Mặc kệ cho tiếng kêu inh ỏi của Daniel ở phía sau, Annie nhanh chân chạy khỏi nơi đó. Chạy khoảng một lát cô kiệt sức, tạm dừng chân dưới con phố vắng vẻ.
"H-hộc...hộc"
Cô tự trách bản thân thể lực quá yếu đuối, không thể tự cứu lấy bản thân mình. Annie đảo mắt xung quanh tìm nơi để trốn, ánh mắt cô dừng lại ngay công viên quen thuộc ở bên cạnh. Nghe thấy tiếng bước chân ở đằng sau, cô vội trốn dưới cầu trượt. Cô bịt miệng che giấu tiếng thở dồn dập của bản thân, im lặng quan sát xung quanh. Cô có thể nghe rõ mồn một giọng nói lạnh lẽo của Daniel vang lên.
"A. Ha, em đâu rồi Annie?"
"Annie à, mau ra đây với anh đi. Chúng ta cùng về nhà ngủ nào"
"Nơi này lạnh lẽo lắm, anh không muốn em bị cảm đâu"
"..."
Im lặng một lát, Daniel mất kiên nhẫn. Anh gằn giọng, nhấn mạnh từng chữ một một cách giận dữ.
"Annie."
"Em. Mau. Ra. Đây."
Có lẽ trời cũng không giúp cô, trong lúc sợ hãi trốn thì lại có con mèo từ đâu ra xuất hiện. Từ bé đến lớn cô sợ nhất mèo, vô tình la lên làm Daniel chú ý.
"!?"
"Tìm.Thấy.Em.Rồi"
Đồng tử Annie co giãn hết sức, cô hét lớn:
"Aaaa... mau buông em ra"
Annie sợ hãi giằng co với Daniel nhưng sức của cô làm sao sánh bằng, đằng này Daniel lại là một kẻ giết người.
"Còn dám lớn giọng? Thật không ngoan, để xem anh trừng phạt em như thế nào"
"H-hức...xin anh....buông tha cho em.."
Daniel kéo mạnh tay Annie, lôi đi xềnh xệch mặc cho cô ngang nhiên cự tuyệt.
"Aaaa...B-buông em ra..."
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Về đến nhà anh liền bế cô vào phòng, quăng mạnh xuống giường. Annie khắp người ê ẩm, chưa kịp định thần liền bị Daniel dùng cà vạt trói hai tay lại
"A-anh làm gì vậy..!? Mau cởi trói cho em"
"Làm gì ư? Dĩ nhiên là trừng phạt em rồi"
"Anh, anh đừng làm bậy...n-như vậy là sai trái... ư ưm"
Chưa kịp dứt lời Annie liền bị Daniel khoá môi bằng một nụ hôn ướt át, cô cố gắng né tránh liền bị anh dùng tay ghì chặt cổ. Vô tình phát ra vài tiếng rên khe khẽ nhưng cũng đủ để Daniel nghe thấy, anh liền mãnh liệt hôn lấy cô, dùng lưỡi càn quét khắp khuôn miệng, để lại đầy dịch vị của bản thân.
"Ưm...ah..k-khó..thở"
Triền miên mấy phút liền Annie lập tức thiếu dưỡng khí, Daniel tiếc nuối rời khỏi môi cô, còn để lại một sợi chỉ bạc đầy quyến rũ.
"Ah...haa.."
Như được giải phóng, Annie cố gắng hít lấy không khí, dịch vị cũng từ đó chảy ra từ khoé môi. Trong mắt anh Annie bây giờ không khác gì một tiểu yêu tinh quyến rũ mê người, cặp mắt phủ một tầng sương đầy mê hoặc, gương mặt vì thiếu oxy mà ửng hồng như đang kêu gọi anh hãy đến và chiếm lấy. Nhìn thấy hình ảnh đó dục vọng của Daniel liền bùng phát. Anh liền đè Annie xuống, dùng tay khám phá nơi tư mật của cô.
"A...! Đau.....ah"
Đột ngột có vật lạ xâm chiếm, Annie không khỏi hoảng hốt, lần đầu tiên đụng tới thứ gọi là tình dục, cô không tài nào thích ứng kịp.
"A...đau..a-anh..dừng lại..."
"Ngoan, bảo bối ngoan thả lỏng.."
Để cho Annie thích ứng, Daniel vừa dùng tay vân vê nhũ hoa vừa hôn cô nhằm phân tán nỗi đau bên dưới. Khoái cảm đến dồn dập, Annie bị kích thích khắp nơi liền rên lên những tiếng vô cùng gợi tình.
"A...hưm..ưm...đ-đừng...chỗ đó...a"
"Dâm đãng!"
"A..em..không có...ah...ah"
"N-nn..ah..như vậy...không được...ah..đừng.."
Một ngón, hai ngón, ba ngón, nhờ những kích thích từ bên trên phía dưới của cô cũng dần trở nên ẩm ướt.  Daniel lần lượt cho từng ngón tay vào nhằm khuếch trương bên trong nơi tư mật của Annie.
"N-nn...nhanh quá....c-chậm..ah oh..ah.."
"Ah...ah...um...h...c-có...gì đó..."
Biết được Annie sắp ra, Daniel liền dừng động tác lại.
"..Ah....?"
Bên dưới trống vắng, Annie liền cảm thấy ngứa ngáy, như hàng vạn con kiến xâm nhập, cô cần thứ gì đó
"Muốn ra? Lại đây phục vụ tốt cho cây gậy này, anh liền cho em ra"
"Ưm...ah.."
Daniel liền cởi trói cho Annie, anh bắt chéo hai chân ngồi xuống ghế, ra dấu hiệu cho Annie bò lại gần. Bị dục vọng chiếm hữu, Annie miễn cưỡng tiến lại gần Daniel, cô quỳ xuống kéo khoá quần. Dương vật bên trong đập vào mắt cô, cô không khỏi hoảng hốt.
Daniel mỉm cười trêu chọc cô
"Nhìn chằm chằm như vậy, không đủ to để thỏa mãn em sao?"
Cô đỏ mặt, miệng lắp bắp
"A..không...nó..to quá"
"Mau ngậm lấy nó"
Annie liền vụng về dùng lưỡi liếm xung quanh nó, dường như không đợi được, Daniel liền dùng tay ấn mạnh đầu Annie, cậu nhỏ của anh tiến sâu vào trong khoang miệng ấm áp của cô
"Ưm..hừm...miệng nhỏ của em kẹp anh thật chặt"
"A..tuy vụng về...nhưng như vậy cũng đủ rồi"
Triền miên mấy chục phút cuối cùng Daniel cùng bắn hết vào trong miệng của Annie, mùi vị nồng của tinh trùng xộc thẳng lên mũi làm cô khó chịu, liền định nhả ra thì bị Daniel bóp chặt miệng
"Không được nhả ra.! Mau nuốt hết cho anh"
"Ưm..ưm....m"
Vừa đau vừa khó thở nên cô đành nuốt hết chúng, do quá nhiều nên còn vài giọt chảy xuống từ khoé môi,
"Ặc...c...hic.."
Annie nặng nhọc thở, mùi vị vẫn còn vươn vấn khắp nơi làm cô khó chịu. Bên dưới lại dấy lên một cảm giác ngứa ngáy, cô khó chịu quằn quại bên dưới Daniel. Nhìn thấy hình ảnh đó Daniel liền dùng côn thịt của mình đâm thẳng vào phía dưới, lấy đi lần đầu của Annie.
"Aaaa....Đ-đau quá....a...d-dừng..."
Nhìn thấy máu chảy ra từ phía dưới của cô, Daniel mỉm cười thoả mãn, chứng tỏ giờ đây Annie đã thuộc về anh. Mặt khác, anh sung sướng bấy nhiều thì Annie đau khổ bấy nhiêu.
Nước mắt lăn dài trên má, phía dưới của Annie như bị xé toạc, cô đau đớn vùng vẫy, cào lấy lưng của Daniel nhưng con thú trong anh vẫn không dừng lại.
"A...hức... xin anh... d-dừng lại "
Nhận thấy bảo bối của anh đau đớn, Daniel liền cố gắng kìm chế dục vọng, cố gắng xoa dịu nỗi đau của cô bằng cách trừu sáp khắp nơi. Anh hôn lấy đôi môi đỏ mọng của Annie, môi lưỡi cuốn quýt lấy nhau.
"Ưm...ah.....đ-đừng..."
Tay anh cũng không yên phận mà vân vê nhũ hoa, xoa nắn thành vô vàn hình dạng.
"Ư...hức..chỗ đó...đau....đừng...m"
Annie đau đớn khóc lóc van nài Daniel dừng lại, nhưng cư nhiên anh vẫn tiếp tục tiến vào
"Bảo bối ngoan, thả lỏng đi. Em kẹp chặt như vậy làm tiểu đệ của anh đau đấy"
Daniel nhận thấy bên dưới của Annie vẫn không có dấu hiệu buông lỏng cảnh giác bèn lùi ra sau rồi đổi lại tư thế, khiến cô từ nằm ngửa chuyển sang ngồi lên người hắn.
Annie lúc này vẫn đang đau đến đổ cả mồ hôi lạnh, thấy Daniel đổi tư thế khiến cho dương vật của anh cắm sâu hơn vào bên trong của cô, cô ra sức lắc đầu năn nỉ Daniel dừng lại
"Aaa...hức..đ-đừng...dừng lại..đi..."
"Ngoan, thả lỏng đi.. đừng lo anh sẽ cho em biết thế nào là thiên đường. Tư thế này sẽ giúp em sướng hơn"
"Oh... ưm... ha dừng.. l-lại.... ư.."
Những tiếng rên khe khẽ phát ra từ cổ họng của Annie càng khiến động tác của Daniel mạnh bạo hơn. Anh hôn lấy cổ, xương quai xanh của cô, để lại khắp nơi chi chít dấu đỏ ngầm đánh dấu chủ quyền. Hai tay anh không ngừng kích thích nhũ hoa, đột nhiên véo mạnh lên như đang trút giận.
"Còn dám trái lời anh không?"
"Ư..ưm....ah"
Daniel giận dữ hỏi cô, thấy người bên dưới không trả lời liền tiếp tục véo mạnh nhũ hoa lần nữa
"Ứ..ưm...a..đau....ư hư....đừng..."
"K-không dám ....nữa...đau"
Nghe thấy câu trả lời ưng ý, anh liền mút lấy nhũ hoa của cô như muốn xoa dịu nó. Vừa đau vừa sướng khiến cô không tài nào chịu nổi, gương mặt ửng hồng chịu trận mặc cho anh muốn làm gì thì làm.
Thấy cơ thể phía trước có điểm run nhè nhẹ anh liền ra sức ra vào liên tục, vân vê cả hột đậu nhỏ của Annie, kích thích khắp người làm cho phía dưới của cô tiết ra đầy dịch vị giúp cho côn thịt của anh ra vào dễ dàng
"Ưm.. hư.. oh...n-nhanh...quá..."
"C-chậm...lại...rách..ah...mất.."
Daniel bắt đầu xoa nắn khắp nơi, những bộ phận nhạy cảm đều bị kích thích, chỉ qua vài động tác Annie liền nhanh chóng đạt tới cao trào
"Aaa..oh..ah...nn...ah...hư..m"
"Thật nhanh"
Daniel buông lời trêu chọc Annie, cô mệt mỏi xụi lơ trong vòng tay của Daniel, mặc kệ cho anh tuỳ ý làm. Biết thời cơ đã đến anh liền nhanh chóng cầm côn thịt của mình đâm thẳng vào bên trong của Annie một cách dồn dập.
"Áaa......a...ah..ah..hư..mm...ư..."
Annie trợn mắt, luân phiên nãy giờ nhưng vẫn chưa quen với phân thân của Daniel,  anh đột ngột trực tiếp đâm thẳng vào sâu bên trong chạm đến điểm G của cô làm cô không khỏi hoảng hốt.
"Á..ưm...s..sâu..quá...nhẹ...l-lại...ah....."
Vừa đau vừa sướng cô liên tục rên rẩy, vì tư thế này khiến phân thân của Daniel liên tục chạm đến điểm G của Annie khiến cô không nhịn nổi rên rỉ miệng phát ra vài tiếng kích tình, hai tay cô ra sức cào lên lưng của Daniel.
"A.... Đừng.... nhanh quá... rồi...."
Daniel liền đổi tư thế, đè Annie xuống để cô nằm với tư thế hình chữ M, banh rộng hai chân cô ra hình thành tư thế đầy ái muội. Anh ra sức luân phiên mạnh mẽ bên trong cô. Một tay xoa nắn hột đậu nhỏ sớm đã sưng tấy của cô, một tay trên thân thể ra sức véo nhũ hoa đỏ hồng đã dựng đứng.
"Ưm..ô...đừng...đừng véo...mạnh...ah.."
Ánh mắt Annie đã nhoè đi vì nước mắt, tầm nhìn dần trở nên mơ hồ nhưng những lần khuấy động dồn dập của Daniel lại dần kéo cô về thực tại, khoái cảm nối tiếp khoái cảm.
"Còn dám trái lời anh không?"
"Hưm..ưm..không..dám..nữa.."
"Mau nói yêu anh"
"Ư...nn..ah..ah....hức...."
Thấy người bên dưới im lặng Daniel liền đâm mạnh vào bên trong, buộc Annie phải trả lời
"Ah..hah...yêu...y...em..yêu anh.."
"Mau gọi tên anh"
"Ah..oh...Daniel..ưm...Daniel..."
Nhận được đáp án như mong muốn Daniel lập tức lật úp người Annie lại, ra sức trừu sáp bên trong, tấn công dồn dập vào điểm G của cô. Khuấy đảo bên trong cô không biết bao nhiêu lần mới thoả mãn lấp đầy bên trong của cô đến nỗi tràn khắp nơi làm ướt một mảng đệm.
"Ahhh..hhaa...hah...nnn...ưm...ư..hức..."
Thân thể đầy dấu vết ám muội, Annie mệt mỏi ngã xuống, thiếp đi lúc nào không biết. Mặc kệ cho Annie bất tỉnh Daniel vẫn tiếp tục ra vào bên trong cô, lâu lâu cô tỉnh lại do khoái cảm phía dưới nhưng lại nhanh chóng ngất đi vì mệt. Luân phiên đến gần sáng rốt cuộc anh cũng dừng lại, anh bế cô vào phòng tắm tẩy rửa, thay đồ cho cô rồi bế cô lên giường cùng nhau chìm vào giấc ngủ.

Bắt được em rồi

End.
————
Note: Daniel và Annie ngủ ngon rồi còn tui thì mới mất ngủ đây nè, 3 tiếng đồng hồ căng não viết ra chap H này, tổng cộng đúng 2200 từ đó mấy bạn. Tui không ngờ tui lại có thể viết nhiều đến vậy á, viết xuyên suốt một hồi mới chợt nhận ra đã hơn 2000 từ. Coi như đây là quà comeback tui dành cho mọi người, bù đắp mấy tháng qua mất tích hehe.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info