ZingTruyen.Asia

Trò Chơi Trốn Tìm

4. Âm Mưu (H nhẹ)

ThienShyn

7:00 PM

Sau khi về nhà tôi liền nằm ườn ra giường của Daniel, giường của anh ấy rất mềm mại. Tôi vừa ăn snack vừa lướt điện thoại, mở thông báo ra kiểm tra liền thấy tin nhắn của Lucius:
- Cậu về nhà chưa? 😗
- Tớ về nhà rồi
- Tiếc quá, hôm nay không thể về cùng cậu được 🙁
- Không sao đâu mà, ngày mai cũng được á
- Okay, cậu hứa nhé :))
- Hứa mà 😆 Thôi tớ đi tắm đây
- Ước gì tớ có ở đó :))
- Cái đồ biến thái nhà cậu!
*Cạch*
"Anh tắm xong rồi, em vào đi. Anh đã chỉnh nước ấm cho em rồi đấy"
Đang nhắn tin cho Lucius thì Daniel bước ra với một chiếc áo choàng tắm quấn quanh, từ góc nhìn này tôi có thể thấy được cơ bụng sáu muối rắn chắc của anh ấy thấp thoáng sau chiếc áo choàng. Tóc anh ấy rũ xuống nhìn đầy quyến rũ, chắc hẳn anh ấy vừa gội đầu xong tôi có thể ngửi thấy mùi dầu gội thoang thoảng. Thấy tôi chăm chú nhìn nên anh ấy lên tiếng chọc tôi
"Em thấy anh đẹp trai lắm hay sao mà nhìn đắm đuối thế?"
"A, em em...em đi tắm đây"
Nhận ra việc tôi đang nhìn chằm chằm anh ấy, tôi liền đỏ mặt chạy vào phòng tắm.
Daniel ngồi phịch xuống giường, vừa sờ xuống chỗ Annie vừa nằm vừa nhìn theo bóng lưng nhỏ nhắn đang chạy vào phòng tắm. Cậu mỉm cười nói nhỏ, chỉ mình bản thân có thể nghe được
"Annie, thật đáng yêu"
Một lát sau, Annie đang ngân nga bài hát yêu thích trong phòng tắm vừa thư giãn với dòng nước ấm đang xả lên người. Cô không hề hay biết rằng mọi ngóc ngách trong phòng tắm đều được lắp đặt camera quay lén, kẻ làm việc đó không ai khác chính là Daniel. Cùng lúc đó, Daniel vừa ngồi trên bàn làm việc vừa dán chặt vào màn hình quan sát. Daniel nhìn chằm chằm vào thân thể nõn nà của Annie, vừa phải kiềm chế ham muốn của bản thân.
"Annie, thật xinh đẹp. Em đang quyến rũ tôi ư"
Nửa tiếng sau
*Cạch*
"A, anh hai. Em tắm xong rồi đây"
"Anh vừa pha cho em một cốc sữa nóng, em có muốn uống không?"
Daniel tiếp tục tỏ vẻ dịu dàng với Annie như chưa hề có việc gì xảy
"Anh hai chu đáo quá!"
Daniel mỉm cười với Annie, Annie liền với tay lấy cốc sữa từ Daniel, cô uống hết cốc sữa một cách ngon miệng mà không hề hay biết Daniel đã bỏ thuốc vào trong đó.
"Hơ, s-sao thế này... tự nhiên em thấy buồn ngủ quá"
Tầm nhìn dần hạn hẹp, gương mặt của Daniel càng ngày càng nhoè đi. Cô nghe thấy tiếng nói của Daniel văng vẳng bên tai, cuối cùng Annie cũng chìm vào giấc ngủ.
"Ngủ ngon, Annie"

/

Tối đó Daniel như một con sói đói đầy ham muốn, dục vọng của anh bùng phát. Anh sờ soạng khắp người Annie đang ngủ say, hôn lên đôi môi căng mọng của Annie, anh tham lam liếm mút khắp khoang miệng của Annie, để lại đầy dịch vị của mình.
"Chết tiệt, Annie em thật quyến rũ"
Hai tay của anh xoa bóp cặp ngực căng tròn của Annie, nắn chúng thành vô số hình dạng. Daniel liếm mút nhũ hoa của Annie một cách mạnh bạo, bên kia ngực cũng được tay anh thay phiên chăm sóc, vân vê. Daniel đột ngột cắn mạnh một phát, để lại dấu vết trên nhũ hoa của Annie. Annie liền rên lên khi bị cắn một cách đột ngột
"Ưm, ư...ah...ah...ha"
Dù đang ngủ say nhưng theo phản xạ của cơ thể, Annie cong người, thốt lên những tiếng rên gợi tình, kích thích con thú bên trong Daniel. Hạ bộ bên dưới căng cứng, cần được xuất ra mãnh liệt, anh rất muốn đút cái ấy vào bên trong Annie nhưng phải chờ cho đến khi em ấy đủ 18 tuổi. Daniel buộc phải tự xử, anh quyết định bắn lên mặt Annie, sắp tới cao trào thì đột nhiên có tiếng chuông điện thoại.
"!?"
Daniel thầm nguyền rủa kẻ đã phá hỏng cuộc vui của anh, anh lại càng ngạc nhiên khi thấy tiếng chuông đó phát ra từ điện thoại của Annie. Là kẻ nào?
Anh với tay cầm lấy chiếc điện thoại đặt trên bàn, nhìn chằm chằm vào tên liên hệ:
Lucius? Máu giận dồn lên não, anh bóp chặt chiếc điện thoại cầm trên tay. Một đứa con trai khác gọi cho em ấy vào buổi tối như thế này, tên liên hệ lại còn để trái tim một cách đầy thân mật. Anh oán hận không thể đập nát điện thoại ngay bây giờ. Lập tức Daniel liền ấn nút chấp nhận cuộc gọi, xem tên nào cả gan dám đụng vào Annie của anh. Đầu dây bên kia liền lên tiếng:
"Hello, Annie à?"
"Ai vậy?"
Daniel đáp lại với giọng lạnh tanh, lại dám gọi tên Annie một cách thân mật đến thế, xem chừng anh phải ra tay loại trừ kẻ này càng sớm càng tốt.
"H-huh, a xin chào. Tôi là Lucius - bạn học của Annie, cho hỏi đầu dây bên kia là ai vậy?"
"Tôi là anh trai của em ấy, cậu gọi em ấy vào giờ này không biết có chuyện gì muốn nói?"
"A, x-xin chào anh. Chỉ là em muốn hỏi thăm bạn ấy thôi. Không có gì đặc biệt đâu."
"Thế à"
"À vâng, mà cho em h-"
*Bíp*
Daniel lập tức tắt máy, anh lấy điện thoại của mình ra gọi điện cho ai đó. Đầu dây bên kia lập tức bắt máy.
"Tôi có việc cần nhờ cô"
"Chuyện gì vậy boss?"
"Hãy điều tra kẻ tên Lucius,bạn học của Annie"
"Vâng thưa boss, tôi sẽ làm ngay"
Dù khá bực bội sau chuyện khi nãy nhưng Daniel vẫn tiếp tục công việc đang dang dở, anh nằm lên người Annie, thì thầm vào tai em
ấy
"Bé ngoan, tốt nhất em đừng nên làm chuyện gì khiến anh khó chịu. Nếu hư em sẽ bị phạt"
Annie vẫn nằm đó, hơi thở của em ấy đều đều bị chặn lại bởi nụ hôn của Daniel.
"Ưm...ưm"

/

End.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia