ZingTruyen.Info

TRIỀN MIÊN [H+ Cao]

Chương 2

LuuNhii16

"Cho anh nếm em được không? Du Mẫn"

"Um...đừng anh ơi...c...chúng ta là anh em đó" cô cựa quậy

"Nhưng chúng ta không là anh em ruột, em hiểu chứ"

"Nhưng....um..." Cô chưa kịp nói xong thì bị anh bịt lại bởi nụ hôn của anh. Nụ hôn đang yên vị trên môi thì anh thêm phần kích thích tách miệng cô ra đưa đầu lưỡi anh vô tham quan khoang miệng của cô. Khuấy động bên trong khiến cả hai chìm vào hăm muốn của dục vọng.

"Um...um" cô cũng không cựa quậy mà để yên cho anh làm gì mình cũng được. Thấy cô như vậy anh cũng vui được phần nào, vừa hôn anh vừa lấy bàn tay mình xoa nắn bộ ngực đầy đà của cô "um..." Nụ hôn kéo dài được 1 khoảng thì cả hai rời môi ra, cô và anh nặng nề nhưng không vì thế mà anh bỏ cuộc.

Anh cuối xuống kéo dây áo cô tuột xuống, lúc cô ngủ thì thường không mặc áo lót đi ngủ nên anh cũng dễ lột ra. Cuối xuống ngậm lấý nhũ hoa mà mút lấy như em bé, cắn nhẹ khiến cô khẽ rên lên "aaaa ummm....nhẹ nhẹ anh...ơi"

"Sụyt...em nói nhỏ thôi...coi chừng ba mẹ đang ngủ nghe thấy đó" vừa mút lấy nhũ hoa anh vừa nói nhưng tay kia cũng không yên phận mà bóp nắn, xoa nắn bầu ngực cô. Chán chê với bầu ngực được mấy phút, anh liền ép sát cô góc cạnh bàn nói "cho anh thấy khu vườn của em đi" anh nói giọng ma mị, đầy quyến rũ cũng khiến người khác mê mẫn mà nghe theo.

"Um... nhưng em sợ...lần đầu của em..." Cô ngại ngùng đỏ mặt nói

"Không sao, anh sẽ chịu trách nhiệm với em Bảo bối à" anh liếm vành tai cô, khiến nó đỏ lên

"Um...em...em..ơ ơ....đừng mà anh ơi" cô định vừa nói gì thì anh đã lật váy cô lên, tách hai chân cô ra, cuối xuống nhìn vào quần lót màu vàng "Ai chà chà, dễ thương ta" anh cười ranh ma, rồi áp mặt mình vào khu vườn kia

"Um...đừng mà anh ơi...xa ra đi mà...dơ...dơ...lắm" dịnh đầu anh lại nhưng phía dưới anh vẫn liếm láp khu vườn ngoài của cô. Chưa được bao lâu thì chất dịch mỏng đã ra bên ngoài quần lót màu vàng khiến cô ngại ngùng đỏ mặt nhưng còn Thiên Ngạo thì lại sung sướng trêu đùa cô

"Cô em dâm đãng của tôi, nói không muốn nhưng rất muốn nè, phải không"

______Hết #2______

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info