ZingTruyen.Info

《Trích Dẫn Ngôn Tình》

Yêu Tinh (Goblin)

Trinh_Chury

Kim Shin ❤ Ji Eun Tak
Wang Yeo ❤ Kim Sun
1.
- Hoa kiều mạch có nghĩa là gì vậy?
- Người yêu.

2. Người ta nói khi bắt được một chiếc lá phong rơi xuống thì sẽ có tình cảm với người đang đi cùng mình. Cũng giống như nếu bắt được một cánh hoa anh đào đang rơi, thì tình yêu đầu sẽ trở thành hiện thực.

3.
- Làm gì có bi thương nào kéo dài nghìn năm. Làm gì có tình yêu nào kéo dài nghìn năm.
- Tôi bỏ cho "có" một phiếu.
- Em bỏ phiếu cho bên nào?
- Bi thương hay là tình yêu?
- Tình yêu bi thương.

4. Vì sợ chú thật sự nghe thấy suy nghĩ của tôi nên tôi mới không dám nhớ tới chú quá lâu. Chỉ dám nhớ tới chú một lúc, thâm chí cứ nghĩ tới chú một chút là lại phải lẩm nhẩm hát. Mỗi lần nhìn vào lá phong là lại nói với bản thân, đấy không phải là vì nhớ chú, mà là nghĩ về lá phong. Tôi đã mượn cớ như vậy đấy!

4. Mặt của tôi...chính là danh thiếp.Trên mặt đã ghi rõ ràng rồi này: "ĐẠI MĨ NHÂN"_(Sunny)

5. Tôi sẽ đến cùng cơn mưa...
Tôi sẽ đến cùng bông tuyết đầu mùa...

6. Tôi quyết định rồi. Tôi sẽ kết hôn với chú. Tôi nghĩ chú thật sự là yêu tinh đấy. Tôi yêu chú!

7. Tôi thực sự rất muốn gặp chú, đến mức không thể thở nổi rồi. Thực sự là quá nguy hiểm.

7.
-Tôi đã nghĩ được bất tử là một phần thưởng, nhưng hóa ra, lại là một sự trừng phạt. Thanh kiếm này chính là để trừng phạt. Nhưng kể cả là trừng phạt, thì 900 năm vẫn là chưa đủ hay sao?
-Đây không phải là trừng phạt ! Nếu muốn trừng phạt chú, Thần đã không ban cho chú sức mạnh như vậy. Nếu chú là kẻ xấu, Ngài sẽ chỉ để chú là yêu tinh thôi. Ngài sẽ không để chú gặp được cô dâu có thể giúp chú rút bỏ thanh kiếm này!

8. Hóa ra đây là bất tử. Những người còn sống nhất định phải nỗ lực sống hơn nữa. Tuy thỉnh thoảng sẽ khóc, nhưng phải cười nhiều hơn, sống kiên cường hơn. Đấy chính là sự báo đáp dành cho tất cả tình yêu mà chúng ta nhận được.

9. Một phần trong tôi cảm thấy nhẹ nhõm vì kiếp đời bất tử này đã sắp chấm dứt. Nhưng điều tồi tệ hơn là, phần còn lại trong con người tôi muốn tiếp tục được sống.

10. Tôi cũng muốn được nắm tay, cũng muốn được ôm anh Kim Woo Bin. Nhưng chí ít tôi phải biết tôi đang nắm tay ai, được ở trong vòng tay ai thì mới có thể ôm chứ!_(Sunny)

11. Nụ hôn của Thần chết sẽ khiến người ta nhớ lại kiếp trước. Tôi rất sợ nếu như trong kiếp trước của em có tôi. Nhưng tôi vẫn hi vọng trong em chỉ còn những kí ức tốt đẹp. Hi vọng là trong đó, có cả những kí ức liên quan tới anh trai em và nếu đó là Kim Shin, thì thật tốt._(Wang Yeo)

12. Chỉ để lại trong tôi những kí ức tươi đẹp, nhưng lại bảo tôi là hãy quên anh đi, có thể như vậy không? Mỗi khoảnh khắc được ở bên anh, cho dù cũng rất đau đớn và khó khăn, nhưng đối với tôi đều luôn là hạnh phúc. Vậy việc tôi bảo vệ anh bằng cái chết, có mang lại cho anh một kết thúc có hậu được không?_(Sunny)

13. Mỗi khoảnh khắc được ở bên em đều thật rực rỡ. Là bởi vì thời tiết đẹp, vì thời tiết không đẹp, hay vì thời tiết thích hợp. Tất cả đều thật tuyệt vời khi có em ở đó. Dù có chuyện gì xảy ra, đấy cũng không phải là lỗi của em.

14. Gửi tới bạn... Buổi chiều dầm mưa về nhà hôm nay, điều gì sẽ trở thành chiếc ô của bạn đây? Là giọng nói đáp lại cuộc gọi của bạn? Là kí ức khi cả hai bạn cùng nhìn ngắm một sự việc? Hay là lần đầu tiên bước chân của anh ta chậm lại để bắt kịp bạn? Giờ thì bạn đã nghĩ ra ai rồi chứ? Đúng vậy, chính là người ấy...

15. Mỗi con người đều có 4 kiếp sống: Kiếp sống gieo hạt, kiếp sống tưới nước cho hạt giống, kiếp sống thu hoạch hạt giống đã tưới nước và cuối cùng là kiếp sống tận hưởng thu hoạch.

16. Tôi đến đó để gặp một người. Tôi nhớ cô ấy, rất nhiều. Khi trông thấy cô ấy, tôi nghĩ cô ấy sẽ chạy tới và ngã vào vòng tay tôi. Nhưng vì biết rằng điều đó sẽ không xảy ra, trái tim tôi cảm thấy rất đau đớn.

17. Đã gần một nghìn năm, tôi không thể đau khổ lâu như vậy được. Tôi là một yếu tinh dũng cảm biết chấp nhận số mệnh dành cho mình. Nhưng ngay cả nỗi đau sâu thẳm nhất cũng không thể kéo dài nghìn năm, và tình yêu thầm kín nhất cũng như vậy.

18. Một ngày nào đó sau 100 năm nữa, khi thời tiết thích hợp, tôi hi vọng mình có thể nói điều này với em, rằng em chính là mối tình đầu của tôi. Tôi xin được khẩn cầu ông trời cho phép tôi được làm điều đó.

19. Gửi tới người nghĩ rằng sự lãng quên có thể khiến trái tim tôi cảm thấy yên bình... Tôi cầu nguyện rằng ở kiếp sau sự chờ đợi sẽ ngăn lại, và chúng ta có thể gặp nhau lâu hơn. Hãy sống thật hạnh phúc nhé... Tạm biệt._(Sunny)

20. Độ lớn của khối lượng không tỉ lệ thuận với chất lượng. Một cô gái nhỏ bé như bông hoa violet. Một cô gái mà mỗi bước di chuyển đều như 1 cánh hoa, đã vượt xa trọng lực của Trái Đất để thu hút tôi. Trong phút chốc, tôi như một quả táo của Newton không kiềm chế được mà rơi xuống chân cô bé ấy. Từ bầu trời cho đến mặt đất này, trái tim vẫn tiếp tục rung động khiến người ta chóng mặt. Đó là tình yêu đầu tiên...

21. Em là cô dâu duy nhất của tôi, cô dâu đầu tiên và cũng là cuối cùng... bởi vì tôi đã quyết định như thế rồi.

22.
- Vì vậy anh mới phải nói câu này. Bởi vì hôm nay tiết trời vừa thích hợp nên  anh mới phải nói. Bởi vì em luôn rất rất rực rỡ nên anh mới phải nói. Bởi vì tất cả mối tình đầu đều là em, nên anh mới phải nói. Liệu có nên vào một ngày đẹp trời, em trở thành cô dâu của người đàn ông Goryeo này?
- Em đồng ý. Em đồng ý trở thành cô dâu của người đàn ông cô đơn này. Em đồng ý trở thành cô dâu đầu tiên và cũng là cuối cùng của người đàn ông xáng lạn này.

23. Mọi con đường cùng nhau đi qua, mọi phong cảnh cùng nhau thưởng thức, một cách ngại ngùng, một cách rung động, mọi câu hỏi và câu trả lời, em yêu anh mỗi phút mỗi giây ấy.

24. Gửi đến anh, người nghĩ rằng em đã quên và vẫn đang bình an. Khi nhìn vào mắt anh thì em đã hiểu, anh cũng nhớ tất cả mọi chuyện. Mong rằng kiếp sau của chúng ta là duyên phận có thể chờ đợi ngắn ngủi nhưng tương ngộ lâu dài. Khuôn mặt mà dù cho không có lý do gì, em cũng có thể nhìn thấy. Dùng cái tên khẩn thiết độc nhất vô nhị trên đời này. Quan hệ mà tình cờ gặp gỡ cũng có thể chạy qua chào hỏi. Là một tình yêu mà luôn có đáp án chính xác, em mong rằng sẽ là cuộc gặp gỡ như thế. Nhìn thấy mặt anh là đủ rồi. Dù anh là Kim Woo Bin hay là Wang Yeo, mong rằng anh luôn thuận lợi bình an mãi mãi._(Sunny)

25. Con người cuối cùng cũng sẽ chết. Vì vậy nên sinh mạng mới càng đẹp đẽ hơn. Thế cho nên, suy nghĩ đầu tiên của tôi sau khi ký ức quay trở về là muốn sống như hôm nay là ngay cuối cùng. Nếu như hôm nay là ngày cuối cùng thì ký ức này sẽ là ký ức cuối cùng của người tôi yêu. Thế nên mỗi một khoảnh khắc, tôi đều muốn hết lòng hết sức yêu và sống.

26.
- Cho đến khi cái chết chia cách đôi ta, tất cả những gì nói với em, bất luận đó là gì, anh cũng vậy.
- Cho đến khi cái chết chia cách đôi ta, tất cả những gì nói với anh, bất luận đó là gì, em cũng vậy.

27. Hôm đó, người bị sót khác đã mãi ra đi khong nước mắt của ai đó. Những khoảnh khắc đó, không biết ban ngày hay ban đêm, rơi xuống theo nước mưa, là một mùa mưa dài đăng đẵng như vậy. Người bị sót khác, ở trong thế giới mất thần bảo vệ này, lần nữa gọi thần bảo vệ đến và rời đi, là thần bảo vệ vừa cô đơn vừa xán lạn.

28. Được gặp em chính là phần thưởng của cuộc đời tôi.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info