ZingTruyen.Info

《Trích Dẫn Ngôn Tình》

Tổng Hợp Câu Nói Của Nam Phụ

Trinh_Chury

1. TRỊNH MINH HẠO (Mãi mãi là bao xa)
Từ trước tới giờ anh chỉ mới động lòng trước một cô gái duy nhất, lúc cô ấy khóc rất đáng thương, khiến người khác đau lòng theo… Khi cô ấy cười rất đáng yêu, sẽ làm người ở bên cô ấy cũng vui vẻ… Cho nên anh hi vọng mỗi khi cô ấy không vui, anh đều có thể ở cạnh trêu đùa cho cô ấy vui lên.

-Muốn anh từ bỏ, trừ phi ngày mai em lấy chồng.
- Ngày mai em sẽ lấy một con lợn.
- Anh có điểm nào không giống con lợn?

Chúng ta vẫn là bạn! Bất kỳ lúc nào em cần đến anh, chỉ cần xoay người là có thể nhìn thấy anh… Nếu có một ngày, em thoát khỏi tình cảm hư ảo này, hãy nhớ gọi điện cho anh, điện thoại anh luôn mở suốt hai mươi tư giờ vì em.

Bất kể cô ấy ở bên ai, tôi đều hy vọng cô ấy đều có thể vui vẻ!

-Nếu trái đất chỉ còn hai người đàn ông là anh và Dương Lam Hàng, em sẽ chọn ai?
-Nếu trên thế giới không có một người tên Dương Lam Hàng, em sẽ yêu anh!

2. NGÔ BÁCH TÙNG (Gửi thời đẹp đẽ đơn thuần của chúng ta)
Này, chuyện tớ thích cậu chỉ là đùa thôi! Cậu nghĩ xem tớ có bao nhiêu là fan nữ. Sao có thể đi thích cậu được.

Thực ra tớ đã biết đáp án của cậu là gì rồi, nhưng tớ vẫn muốn thử một lần. hiều năm trôi qua rồi mà mắt nhìn người của cậu vẫn kém...

Tiểu Hy, cậu có nhìn thấy tôi không? tôi vẫn đứng ở đây cùng với cậu.

Cậu có biết khi chúng ta ở cạnh nhau, tớ vẫn luôn cảm nhận được ánh mắt của Giang Thần dõi theo cậu không? Tình cảm của cậu ta, cũng chẳng kém cậu đâu.

Cậu có thể trả Tiểu Hi lại cho tôi không? 3 năm nay cậu ở đâu chứ? Lúc Tiểu Hi khóc cậu ở đâu, lúc Tiểu Hi cười cậu ở đâu, lúc Tiểu Hi ốm cậu ở đâu? Căn bả cậu không hề thích cô ấy bằng tôi.

Tớ đi du học lâu như vậy mà vẫn không liên lạc với cậu là vì tớ tin. Tin rằng không có tớ, thì Giang Thần vẫn sẽ chăm sóc cậu.

3. PHÓ HẰNG (Diên hi xông lược)
Từ lần đầu tiên cô ra tay, ta đã nghi ngờ cô. Từ lúc ta nhìn thấy sự ôn nhu của cô dành cho Tuyết Cầu, ta lại lần nữa lừa gạt chính mình. Anh Lạc, trước giờ không phải là cô lừa ta mà là ta tự lừa chính mình.

Ta biết con người nàng chứa nhiều tâm sự, nhưng ta hy vọng có một ngày, nàng có thể vứt bỏ chấp niệm, đi tìm hạnh phúc của mình. Từ giờ tới lúc đó, ta sẽ luôn đợi nàng. Chờ tấm lòng của nàng hoàn toàn hướng về ta mới thôi

Đệ chỉ cần cô ấy bình an. Cho dù cô ấy có hận đệ, trách đệ, đệ cũng nhất định phải để cô ấy được bình an.

Nếu để đệ lấy vợ sinh con, nhất định phải chọn người phù hợp với tâm ý của đệ. Nếu không, thà rằng ở vậy còn hơn, đệ cũng sẽ không lấy ai cả

Đệ là thật lòng thích Anh Lạc. Đệ nguyện ý tiếp nhận mọi thứ thuộc về nàng ấy, dù là tốt, hay không tốt, kể cả tính cách yêu hận mãnh liệt, ân oán rạch ròi. Phó Hằng trước nay không dễ cất lời thề, nhưng nếu cưới được Anh Lạc, đệ sẽ đối tốt với nàng ấy cả đời, quyết không phụ lòng nàng.

Dù lòng nàng ấy là một tảng băng, đệ cũng sẽ làm nó tan chảy. Rồi sẽ có một ngày, đệ sẽ có được trái tim của nàng ấy.

Ta muốn một người, ta muốn dùng công trạng để đổi lấy một người. Một người đã rời bỏ ta. Dù liều mạng ta cũng phải tìm người ấy trở lại.

Ngụy Anh Lạc, kiếp này ta bảo vệ nàng đã đủ rồi. Sang kiếp sau đổi lại là bàng bảo về ta có được không?

4. NHUẬN NGỌC (Hương mật tựa khói sương)
Để cho Mịch nhi bất cứ lúc nào, bất kể ở đâu, chỉ cần ngẩng đầu là có thể trông thấy đường về, nhớ đến phía cuối cầu vồng này có tòa nhà tường trắng ngói đen đơn sơ, còn có một người… còn có một Yểm Thú đang lặng lẽ chờ nàng.

Điều ta muốn thực không nhiều, chẳng cầu nàng yêu ta sâu đậm, chỉ cần mỗi ngày nàng thích ta một chút, từng ngày rồi từng tháng, từng tháng rồi từng năm, từng năm cho đến hết cuộc đời. Có được không? Không ngại yêu ta đạm bạc, cầu yêu ta lâu dài.

Chỉ cần đứng phía sau nàng ấy, nhìn nàng ấy, bảo vệ nàng ấy. Kể cả cạn kiệt linh lực, ta cũng cam tâm tình nguyện.

Trái tim này của ta sớm đã trao cho nàng ấy rồi. Không thể đau đớn nữa!

5. LỘ TINH HÀ (điều tuyệt vời nhất của chúng ta)
Cảnh Cảnh, nếu cậu đồng ý, mình sẽ cầu hôn theo cách cậu muốn.

Cậu có ý gì? Mình hỏi tin nhắn của cậu có ý gì? Mình không hiểu. Mình rút cuộc không tốt ở điểm nào? Cậu ngày đầu tiên quen Lộ Tinh Hà mình sao? Hôm đó cậu chạm mặt Dư Hoài, lấy nhẫn đeo vào tay rồi, là vì muốn chọc tức cậu ta có phải không? Nhưng cậu biết mình vui thế nào không?

6. THẨM VĂN ĐÀO (Vẫn cứ thích em)
Chuyện hôm nay có lẽ là ý trời. Nếu em ở giây phút cuối cùng em không bỏ rơi tôi thì tôi cũng sẽ không bao giờ bỏ rơi em. Tôi thề từ lúc em cứu tôi trở đi, tôi cũng quyết định chọn em, tôi sẽ bảo vệ em suốt đời, mãi mãi không buông tay.

7. SÁT THIÊN MẠCH (Hoa Thiên Cốt)
Bạch Tử Họa, nếu ngươi dám vì đệ tử của ngươi làm nàng bị thương một phân, ta sẽ tiêu diệt cả môn phái ngươi. Nếu ngươi dám vì người trong thiên hạ mà động đến nàng, ta sẽ giết sạch người trong thiên hạ.

Ai cũng có chấp niệm, mà nguyện vọng của ta chính là muốn bảo vệ thứ gì đó. Đầu tiên là Lưu Hạ, sau đó là muội. Thế nhưng thẹn cho ta đời này tự phụ có được dung mạo đẹp nhất thế gian này, lại không có năng lực bảo vệ người mình yêu thương. Ta thua rồi, thua hoàn toàn. Thế nhưng nhóc con à, muội phải tin rằng ta thật lòng thích muội.

8. ƯNG HUY (Bên nhau trọn đời)
Anh đồng ý ly hôn. Mặc Sênh, em nói đúng. Chúng ta đã có một khởi đầu đơn giản và tốt đẹp. Đằng nào cũng đến lúc phải kết thúc, anh hy vọng nó có thể kết thúc một cách đơn giản, không gây cho em bất kì sự tổn thương nào.

Nếu ở đó trời quang mây tạnh , em hãy ở lại...
Nếu ở đó gió mưa lạnh lẽo , thì em nhanh chóng quay trở lại đây...
Quên hẳn nơi đó, quên hẳn người đó đi...

Phải tổ chức hôn lễ ngay. Nếu không anh lại hối hận mất” Hơn bảy năm chờ đợi và hiểu nhầm. Bảy năm trong nỗi nhớ mong xen lần tức giận, hai người đã có thể được ở bên nhau. Hạnh phúc là được ở bên người mình yêu, không từ bỏ, luôn chủ động nắm giữ những điều trái tim mình mong muốn.

Em nói sai rồi. Lúc đầu đã không hề đơn giản. Ít ra là anh có tâm tư của riêng mình. Mặc Sênh, hình bóng của người yêu cũ đã sớm tan biến rồi.

Mặc Sênh. Những thứ đã mất rồi thì không nên cố tìm lại. Cho dù có cố tìm lại được thì cũng không còn là thứ trước đây nữa rồi. Việc đáng hối hận nhất mà anh đã làm chính là để em về nước.

9. TRÁC SIÊU NHIÊN (Gió mang ký ức thổi thành những cánh hoa)
Mộc Mộc, anh biết em vọt qua đường cái là vì muốn tự sát, anh cũng biết có người lừa gạt em, có người làm tổn thương em... Không sao, đều qua rồi. Sau này em còn có anh, anh sẽ không để em phải chịu tủi thân...

10. BÙI DỰC (Sẽ có thiên thần thay anh yêu em)
- Anh sẽ thích em trong bao lâu.
-Mãi mãi.
-…..Mãi mãi như thế nào?
-Kể cả khi em không yêu anh nữa,kể cả khi em đã quên anh,kể cả khi anh không còn trên thế gian này nữa,anh sẽ vẫn yêu em.

11. Từ Tư Bạch - Truy Tìm Ký Ức
Cuộc đời của mỗi con người đều không giống nhau, nhưng khác nhau ở điểm nào?
Khi em ngẩng đầu ngắm bầu trời, khi em dõi mắt xuống mặt đất, có bao giờ em nhìn thấy tôi?
Tôi bình thường như vậy, có lẽ cũng sẽ sống hết cuộc đời tầm thường như mọi người.
Nhưng đó cũng là tôi, người sợ hãi bị phụ lòng, người khao khát được trân trọng.
Em có từng mơ thấy đôi mắt tôi? Em có từng nhớ tới đôi câu vài lời, nhớ tới đường nét mơ hồ của tôi?
Em có từng chìm đắm trong giấc mộng đẹp, đến mức không muốn tỉnh dậy, không nỡ quay đầu như tôi?
Em có biết, tôi đã từng trao cả tấm chân tình cho em? Trước khi tìm thấy em, sau khi để mất em, hạnh phúc đã rời xa tôi mãi mãi.

Tô Miên, trong căn phòng đó không chỉ có em và Hàn Trầm, còn có một người cam tâm tình nguyện bước vào. Em chỉ nhìn thấy Hàn Trầm ở trước mặt, ngay cả trong giấc mơ, em cũng luôn tìm kiếm anh ta.
(Suutam)

Còn tiếp....☺

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info