ZingTruyen.Info

《Trích Dẫn Ngôn Tình》

Hãy nhắm mắt khi anh đến - Đinh Mặc

Trinh_Chury

Bạc Cận Ngôn ❤ Giản Dao
____________
1. Anh không có hứng thú với những trò kiểu này. Nhưng nếu em cứ năm phút hôn anh một lần anh có thể cùng em làm bất cứ việc vô vị nào.

2. Em vô cùng ước ao thời khắc này là mãi mãi. Em có thể ngày đêm ở bên anh, đi cùng anh đến hết cuộc đời. Chúng ta luôn yêu thương nhau, vĩnh viễn không xa rời.

3. Chỉ vì anh yêu em, còn em cũng yêu anh tha thiết.

4. Cô gái duy nhất của anh, người phụ nữ khiến anh rung động. Cuộc đời anh từng có lúc cô độc. Anh từng nguyện sống cô đơn một mình giữa biển người mênh mông cho đến khi gặp được em. . Sự dịu dàng của em, nhữngđiều tốt đẹp không có gì sánh bằng của em, không một từ ngữ nào có thể diễn đạt được. Nếu nhất định khái quát một câu thì đó là: "Anh yêu em. Bằng cả sinh mệnh và trí tuệ của anh."

5. Anh không thể không cảm ơn số phận đã cho chúng ta gặp nhau.

6. Tôi từng yêu một người con gái hoàn hảo như thiên thần. Em mang tất cả mộng ước của tôi về tình yêu, khơi gợi tất cả sự nhiệt tình trong tôi. Mất em, cuộc đời tôi không bao giờ viên mãn.

7. Yêu một người là muốn chia sẻ với người đó bí mật che dấu nơi sâu nhất trong nội tâm.

8. Người ta nói, khi bạn yêu một người, người đó sẽ làm thay đổi cuộc đời bạn.

9. Em rất vui được ở bên anh. Tuy suy nghĩ của anh luôn logic. Nhưng đây là lần đầu tiên anh vì em mà nói những lời cảm tính và phi logic như vậy.

10. Em rất thích anh. Chỉ muốn ở bên anh hằng ngày, hằng tháng, hằng năm.

11. Tình cảm là thứ không có cách nào dùng phương pháp khoa học để cân đo đong đếm hay phán đoán.

12. Cận Ngôn, là Simon hay Allen đều không quan trọng. Anh chính là anh, là Cận Ngôn của em.

13. Mỗi bước đi trên đường đời đều chông chênh, đầy cám dỗ, có thể còn đau đớn và bị giày vò. Nhưng đây không phải là lý do để con người trầm luân và buông thả bản thân. Bất cứ lúc nào, chúng ta đều cần giữ vững lập trường, đừng đi ngược lại bản tính thiện lương vốn có của mình.

14. Nếu mỗi người gặp tôi đều được toại nguyện. Vậy thì bây giờ tôi đã chết rồi. Chết vì mệt.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info