ZingTruyen.Info

《Trích Dẫn Ngôn Tình》

Đông Cung - Phỉ Ngã Tư Tồn

Trinh_Chury

Lý Thừa Ngân (Cố Tiểu Ngũ) ❤ Tiểu Phong
____________
1.
Có con cáo nhỏ cô đơn
Ngồi trên cồn cát một mình ngắm trăng
Nào đâu cáo muốn ngắm trăng
Cáo ngồi chờ đợi cô nàng chăn dê
Có con cáo nhỏ bơ vơ
Ngồi trên cồn cát thẩn thơ sưởi mình
Nào đâu cáo muốn sưởi mình
Cáo đợi cô mình cưỡi ngựa đi ngang
Đợi chờ năm tháng võ vàng
Người đâu chẳng thấy, cát vàng vẫn bay. 

2. Hóa ra cứ mãi đợi mãi chờ, con cáo ấy lại chẳng thể đợi được người mà nó muốn.

3. 
- Cô nương ơi, đồ của nàng rơi này.
- Không phải đồ của ta.
- Nơi mênh mông không người này, chẳng phải đồ của nàng, vậy là của ai đây.
- Ai bảo ở đây không có người? chỗ này có gió, có cát, có trăng, có sao...
- Nơi đây còn có nàng.

4.
- Chàng đồng ý với ta một chuyện, ta sẽ cam tâm tình nguyện lấy chàng.
- Chuyện gì?
- Chàng gom cho ta một trăm con đom đóm.

5. Ta chẳng qua chỉ lấy trộm một hạt trân châu của nàng, nhưng nàng lại lấy trộm cả trái tim của ta...

6.
-Chàng lấy anh em của ta ra uy hiếp ta, ta buộc phải đồng ý lấy chàng.
-Ngặt nỗi, muốn sống muốn chết, chính ta mới là người quyết định. Nếu như nàng dám manh động, ta sẽ mai táng cả Tây Lương theo nàng.

7.Khoan khoan! Trước khi chết, để ta thổi một bài kèn tất lật cái đã. Người Tây Lương chúng ta trước khi chết nếu mà không được thổi một bài khèn, sau này không được luân hồi đâu._Tiểu Phong

8. "Nước sông Quên, đặng quên tình". Sông Quên thần kỳ cho ta ba năm quên lãng, vậy mà không để cho ta một đời được quên.

9. Tối qua lúc tôi bị thích khách bắt đi, chàng từng nhìn tôi, chàng từng gọi tên tôi, chàng bẻ tên thề. Tất thảy, những thứ ấy đều khiến tôi ngộ nhận, đôi ta đã đổi thay , thế nhưng sao vỏn vẹn có một ngày, chàng đã đứng kia, đã sánh vai với người con gái khác kia, đón nhận câu chúc phúc của muôn dân.

10. Nếu như ngươi dám làm tổn thương đến thê tử của ta, dù chỉ một mảy may thôi, cả đời ta Lý Thừa Ngân này thế nào cũng phải nghiền bằng được ngươi ra thành từng mảnh, khiến ngươi chết không toàn thây mới thôi.

11. Trong khi, tôi sống chết ra sao còn chưa hay, trong khi, tôi đáng lẽ mất tăm mất tích, trong khi, tôi mới là vợ chàng kia mà.  

12.Dường như tôi đang trông thấy Cố Tiểu Ngũ, chàng phi ngựa chạy về phía này, tôi biết chàng chưa chết, chàng chỉ đi bắt 100 con đom đóm cho tôi mà thôi. Giờ thì tôi muốn chính tay chàng thắt cho tôi chiếc dây lưng của mình và đôi ta mãi không chia lìa.

13. Cố Tiểu Ngũ của tôi, chàng giết chết người duy nhất tôi từng yêu mất rồi. Chàng giết Cố Tiểu Ngũ ngay chính trên ảnh đất Đốt Quyết, Cố Tiểu Ngũ bỏ mạng ngay khi hôn lễ của chúng tôi còn đang dang dở, chàng ấy đã chết ngay tại Tây Lương.

14. Cả đời chưa biết tương tư nên vừa tương tư liền bệnh tương tư

15. Đứng trước thiên hạ, nàng tưởng người ta coi nàng là ai? Một kẻ sắp lên ngôi hoàng đế, lòng dạ tất sẽ hóa thành sắt đá, lạnh lùng và tàn nhẫn.

16. Cố Tiểu Ngũ là Cố Tiểu Ngũ, Cố Tiểu Ngũ tốt hơn chàng gấp một ngàn lần, một vạn lần! những lời tôi nói đều thực tâm mà ra, chẳng ai bì được với Cố Tiểu Ngũ của tôi, chàng từng gom một trăm con đom đóm vì tôi, đáng lẽ ra tôi đã lấy chàng nhưng chàng đã chết ngay trong đám cưới của chúng tôi vào ngày đó.

17.
-Sao thầy lại cứu A Độ...
-Cô bé đó...nếu như cô bé đó...nàng sẽ...sẽ rất đau lòng...ta không...không thể để nàng đau lòng được...sao...sao ngày hôm đó...cũng sáng...như hôm nay...nàng ngồi trên cồn cát...hát bài...con cáo.

18. Là ta...Tiểu Phong ơi...ta là Cố Tiểu Ngũ

19. Nàng theo ta về ta sẽ không nhắc đến chuyện cũ nữa, mà sẽ đối với nàng tốt hơn. Bất kể nàng có còn nhớ nhung gã Cố Tiểu Ngũ kia hay không, chỉ cần nàng theo ta quay về, ta sẽ không bao giờ nhắc đến chuyện này nữa.

20. Tôi quên chàng, chàng cũng quên tôi, tôi đã không còn vướng bận tiền duyên. Thế nhưng, tại sao sau khi đã quên được rồi, mà trái tim tôi lại vẫn yêu chàng?  

21. Chính chàng chia lìa đôi ta, chính chàng chia lìa ta và Cố Tiểu Ngũ.

22. Muôn đời muôn kiếp, rồi mãi mãi về sau thiếp sẽ quên được chàng.  

____________

Hôm trước có bạn nhờ mình tìm bộ này ^^ mình đã tìm rồi đây.

Bạn nào có truyện gì hay nhớ gợi ý cho mình nha.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info