ZingTruyen.Info

TRIAGE by Sammon_scence [ Vietnamese translation ]

Lời kết

casey_yyy


Vậy là đã kết thúc một hành trình gần 2 năm mình theo bộ truyện này

11/2018 -> 08/2020

Mình bắt đầu dịch từ một đoạn trích nhỏ trên Twitter và sau đó là theo cả truyện. Lúc ấy, mình đang học năm cuối đại học, chuẩn bị đi thực tập. . Trong suốt thời gian qua, mình tưởng như đã bỏ dở vì áp lực từ nơi thực tập, luận văn và cả từ công việc đầu tiên khi ra trường nữa (Tiêu biểu là khi mọi người để ý thấy 2-3 tháng mình mới dịch được một chương T_T). Nhưng sau tất cả, mình đã có thể kết thúc dịch truyện này một cách hoàn thiện nhất.

Không giấu gì mọi người, mình dịch truyện này là vì #TaeTEe. Nhưng càng về sau thì nội dung câu chuyện mới là thứ khiến mình có động lực dịch tiếp nhất. Đây là câu chuyện mà mình tự cảm thấy khác biệt nhất so với những câu chuyện cùng thể loại Boylove Thái Lan mà mình từng đọc. Không có cảnh H nào khiến mình hào hứng, không có màn ghen tuông rực lửa, nhân vật chính càng không phải là sinh viên Kỹ Thuật/ Y hay là trăng sao gì của trường cả, đều là người bình thường, khiến mình cảm thấy rất gần gũi. Đối với cái kết mở thì với mình là HE rồi, Bác sĩ Tihn và Tol đã đồng hành đế cuối với nhau rồi. Còn rất nhiều thứ phải cùng nhau giải quyết và "nghiên cứu" trong tương lai nữa hehe ~.~ . Còn chương đặc biệt nữa về SingGap nhưng không biết bạn dịch TA có dịch không. Nếu được phép thì một thời gian nữa mình sẽ dịch và đăng nhé.

Ngoài ra, thì những kiến thức viết về Y học trong câu chuyện đều rất chuẩn xác bởi tác giả là bác sĩ thật ngoài đời (Twitter : @Sammon_scence). Sắp tới chị ấy có bộ Manner of Death sắp được chuyển thể mà MaxTul đóng chính, đảm bảo là siêu hot nhé,

Thay cho lời kết, xin cảm ơn tác giả, dịch giả tiếng anh đã cho mình cơ hộ dịch câu chuyện này. Cảm ơn tất các các bạn đã mong chờ từng chương mà mình dịch (dù tốc độ lấp hố siêu lâu TT). Hẹn gặp mọi người ở những câu chuyện khác.

Bye ~.~

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info