ZingTruyen.Info

Transfic Jaeyong Secret

secrets 🦋 jaeyong

bạn đã bao giờ có cơ hội được gặp gỡ một người thật sự hoàn hảo từ chân răng đến kẽ tóc chưa? nếu câu trả lời của bạn là chưa thì yên tâm, người ấy sẽ xuất hiện ngay bây giờ đây. xin được trân trọng giới thiệu, jung jaehyun - người được toàn bộ sinh viên, thậm chí là cả giảng viên trường đại học danh tiếng X coi như một chàng hoàng tử thực thụ.

bạn chắc hẳn sẽ thắc mắc lý do vì sao phải không ?

vậy thì hãy cùng tôi xem qua lý lịch của cậu trai trẻ :
cậu đảm nhiệm chức vụ hội trưởng hội sinh viên danh tiếng, trò cưng của thầy cô trong trường cũng như đứa con ngoan của một doanh nhân và một nhà thiết kế thành đạt.

dù ở cương vị là một hội trưởng nhưng jaehyun chẳng bao giờ mắng mỏ hay nhắc nhở các sinh viên khác cả. chạy trên hành lang ? cậu sẽ tham gia cùng
ấy chứ. chưa hoàn thành bài tập ? đương nhiên cậu sẽ cho họ mượn bài của mình để chép rồi. viết bậy lên tường trường ? bạn sẽ nhận ra chữ viết tay của cậu ấy trên đó. vậy nên không bất ngờ khi các sinh viên trong trường, từ nam đến nữ, đều khâm phục và ngưỡng mộ cậu. các giáo viên yêu mến chàng trai dù biết rõ jaehyun không tuân theo một số quy định hà khắc, vì họ hiểu rằng cậu luôn cố gắng để trở nên hoà đồng và không quá khác biệt giữa các bạn cùng trang lứa.

thường đến trường sớm, không bao giờ nói xấu giáo viên sau lưng, luôn nở nụ cười trên môi và hiếm khi cáu gắt hay khó chịu, jaehyun chắc chắn là mẫu người điển hình mà tất thảy đều ái mộ. ngoại hình, cách ứng xử, địa vị, tiêu chuẩn, cậu đều sở hữu cả.



"anh jaehyun .. ?"

rời mắt khỏi quyển sách cậu đang đọc, jaehyun nở một nụ cười nhẹ khiến cho người đối diện đỏ bừng mặt, đến độ nổ tung như một quả bom cherry cỡ thực.

và tôi xin lỗi vì phải nhắc đến điều hiển nhiên này, nhưng gần như tất cả học sinh trong trường, bao gồm cả cậu sinh viên ban nãy, bạn biết đó, đều mê jaehyun như điếu đổ.

"thầy lee cho gọi anh ạ.." cậu trai sở hữu làn da bánh mật ngọt ngào kia cúi đầu xuống, lo sợ rằng mình sẽ ngất đi khi nhìn thẳng vào con người hoàn hảo trước mặt.

jaehyun cố gắng không để lộ ra vẻ khó chịu khi nghe thông tin ấy, nhẹ nhàng hỏi cậu bạn đang ngại ngùng. "ở đâu thế ?"

"bên trong p-phòng hội đồng ạ." người trước mặt cậu thầm chửi thề trong đầu khi cứ liên tục nói lắp trước mặt jaehyun, dù cho đối phương thấy việc đó khá đáng yêu.

"cảm ơn nhiều nhé, donghyuck." jaehyun gấp lại quyển sách đang đọc dở, đứng dậy rồi xoa đầu cậu trai. donghyuck tội nghiệp vẫn đứng thẫn thờ tại chỗ, cảm thấy mặt em đang nóng bừng lên từng giây, quên bẫng đi việc đáp trả lại lời tạm biệt của jaehyun.

nói rồi, cậu sinh viên năm cuối bèn rời khỏi thư viện trước khi nở nụ cười có - khả - năng - gây - thiệt - mạng của mình thêm một lần nữa, nhanh chóng tìm đến phòng hội đồng - nơi thầy giáo toán của cậu đang chờ đợi.

phải, jaehyun hoàn hảo, và cậu hoàn toàn chẳng có vấn đề gì với cuộc đời của mình. ít ra thì đó là điều mà mọi người thường nghĩ.

"thầy gọi em ?" cậu bước vào và nhận ra không có ai trong phòng ngoài thầy giáo toán, người đang chăm chú hoàn thành công việc của anh.

anh thoạt liếc nhìn lên rồi đưa tập giấy cho cậu, dặn dò. "có chút chuyện này tôi muốn nhờ em.
rõ ràng là học sinh lớp đó đã chép bài trên mạng, nên em hãy bảo các bạn làm lại bài tập và nộp vào tuần sau."

cậu kiểm tra lớp mình sẽ trả bài rồi gật đầu. "vâng."



nhưng có một sự thật mà các bạn chưa biết về jung jaehyun.



"à quên—" cậu dừng lại trước cánh cửa phòng.

không ai ngờ được rằng jaehyun thực chất khác xa với tưởng tượng của mọi người : che đậy cuộc sống của bản thân bằng những nụ cười gượng gạo, nỗ lực đạt điểm tốt chỉ để tạo ấn tượng với giáo viên và hoàn thành bổn phận của một đứa con hiếu thảo để bố mẹ cậu không hay biết gì về cuộc sống riêng tư của con trai mình. jaehyun ép buộc bản thân phải làm những việc này dù cậu không hề thích chúng một chút nào nhưng, cuộc sống mà.

còn việc đến trường sớm mỗi ngày thì sao ? cả học sinh lẫn thầy cô trong trường đều không có biểu hiện nghi ngờ gì về việc jaehyun yêu ai đó, và điều đó khá may mắn vì cậu muốn mọi người nghĩ như vậy.

để họ không gặp phải rắc rối.

taeyong, người cho gọi học sinh của mình, ngẩng đầu lên và khẽ nhíu mày khi bắt gặp cảnh tượng jaehyun nhìn anh với một ánh mắt nghiêm túc hơn bao giờ hết. anh hỏi lại, cố gắng không trở nên lộ liễu. "gì thế ?"

lee taeyong, một người nữa cũng đang phải che giấu bí mật.

để hai người không phải đối mặt với bất cứ rắc rối nào.

jaehyun thở dài, cảm thấy tội lỗi đôi chút khi đã khiến người giáo viên trước mặt trở nên sợ sệt. "chúng thế nào rồi ?"

cậu và anh không nên bị bắt gặp.

"ai cơ ?"

jaehyun đảo mắt khi thấy taeyong đang giả vờ ngây thơ chỉ vì họ đang ở trường.

"bọn trẻ... thế nào rồi ?"

họ phải che giấu một bí mật vì gia đình nhỏ bé của cả hai.

    jaehyun jeong
📍
taeyong lee

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info