ZingTruyen.Info

[TRANS] [VegasPete] The Way You Taste

6. Mềm mịn và thơm ngát

sooyun_alice

Pete POV

"Tao đã muốn trang điểm cho hai đứa mày từ rất lâu rồi!!!" Tankhun xoa tay đầy hài lòng, trong đầu lướt qua kế hoạch trang điểm.

"Khun Noo, cậu đang làm chúng tôi sợ hãi!"

"Chúng mày sợ à? Tao thấy bực bội vì cả hai đứa! Chúng mày giấu mình đằng sau phong cách buồn tẻ và kiểu tóc cũ kỹ ... ugh!" Tankhun tháo kính của Arm và ném nó đi. "Một viên ngọc cần được đánh bóng!" Cậu chủ vỗ nhẹ vào mặt Arm, người đang không nhìn thấy gì. "Đưa nó đến phòng số hai!"

Một nửa đội hộ tống Arm đến một căn phòng.

"Bây giờ là mày, Pete ..." Tankhun bình tĩnh đến gần tôi và véo má tôi bằng đầu ngón tay. "Mày sẽ là kiệt tác của tao! Mày sẽ là Thiên thần từ đầu đến chân, trong từng lỗ chân lông, trong mọi ngóc ngách của con người mày!" Một cái nhìn đen tối hiện lên trên khuôn mặt của Tankhun khiến tôi rùng mình.

"Không cần làm quá đâu, Khun Noo ... chỉ là một cuộc họp thôi ... Tôi sẽ chỉ hộ tống Arm thôi ... chúng ta không cần tất cả những thứ đó ..."

"Vớ vẩn! Mày nên nhắm mục tiêu khác đi, Pete! Hãy nghĩ lớn đi! Tao không thèm quan tâm đến chuyện vũ khí đó đâu ... chán chết. Tao muốn thấy thằng chồng nghiện sex của mày phải hối hận vì đã để mắt đến người khác trong cuộc sống của nó! Tao muốn nhìn thấy nó đau khổ từ sâu trong tâm hồn và bò đến cầu xin sự tha thứ của mày! Và những thằng bạn ngu ngốc của nó sẽ ghen tị với mày đến chết." Tankhun nở một nụ cười quỷ quyệt. Tankhun chắc chắn đang tận hưởng những gì hiện ra trong đầu của mình.

"Nhưng Khun Noo ... Tôi không quan tâm đến họ ... ngoài ra, tôi khá chắc chắn rằng Vegas đã không ..."

"Đủ rồi, Pete! Tự đánh giá mình cao hơn một chút vì Chúa! Trông mày giống như một người vợ khốn khổ bảo vệ thằng chồng vô giá trị của mình."

"Nhưng mà..."

"Pol!"

"Mày định làm gì?"Pol tiếp cận tôi cùng với bốn thành viên của nhóm makeup. Đột nhiên họ nắm lấy tay tôi và kéo tôi vào phòng số một. Có một cô gái xinh đẹp đang đợi chúng tôi trong phòng. Cô ấy chào tôi với một nụ cười tươi. Họ cởi hết quần áo của tôi và đưa tôi lên giường massage. Họ trói cổ tay và mắt cá chân của tôi. Tôi cố gắng vùng vẫy, nhưng tôi không thể ngăn họ lại.

Pol đứng về phía bên phải của tôi với vẻ mặt hối lỗi và Tankhun ở phía bên trái của tôi đang rạng rỡ vì phấn khích. Cô gái đó bắt đầu cạo lông chân cho tôi bằng cách sử dụng sáp.

"Được... được rồi... mày chịu được... mày chịu được." Tôi khẽ thì thầm một mình, mắt nhắm nghiền, nhăn nhó theo từng động tác điêu luyện của cô gái đang cười.

Tôi biết điều này sẽ xảy ra, bởi vì Angel thực sự có đôi chân sạch đẹp. Với lông mày và nách cũng vậy. Vì tôi không có nhiều lông nên dù nó rất đau nhưng có thể chịu được. Nó sẽ nhanh thôi.

"... bây giờ cậu chủ có thể để tôi đi được không?" Pol nhìn tôi với vẻ mặt thương hại. Tankhun nắm lấy vai tôi.

"Thêm một chút nữa, Pete ... còn thiếu bước cuối cùng."

"Ý cậu là gì...?

"Pete ... mày đã bao giờ nghe nói về Brazilian wax chưa?" Tôi nhìn thấy một tia sáng trong mắt Tankhun.

"C - cái ... CÁI GÌ???"

Cô gái mỉm cười lại gần cầm thìa nhúng sáp:

"Đừng lo, Khun Pete. Nó có thể hơi đau vì đó là những vùng nhạy cảm nhất ... nhưng rồi cậu sẽ quen với cơn đau thôi... nó sẽ rất thỏa mãn." Cô ấy cười toe toét với tôi.

"Không, không, không ... Tôi không thể chịu được ... Tôi không thể ... Tôi không thể ...OUCH!"

Những giọt mồ hôi đã chảy dài trên trán tôi. Tôi cố gắng kìm lại những tiếng la hét, nhưng tôi không thể. Vegas, anh có nghĩ rằng anh biết làm thế nào để chơi với sáp? Cô gái này biết việc tồi tệ của mình, anh bạn! Tôi chắc rằng họ của cô ấy là tra tấn. Cô gái ngọt ngào đó không hề nhếch miệng khi cô ấy khiến nước mắt tôi chảy ra! Cô cười khúc khích như một đứa trẻ! Cô ấy cười khúc khích! Cô ấy làm tôi sợ hãi.

Khi họ lật tôi. Tôi cố gắng bỏ chạy, nhưng mọi người đã giữ chặt tôi trên giường, đặt tôi nằm sấp. Pol tỏ vẻ tò mò nhưng sau đó quay đi vì thông cảm cho nỗi đau và sự xấu hổ của tôi. Tôi cảm thấy linh hồn mình rời khỏi cơ thể cho đến khi thủ tục kết thúc. Một điều mà tôi biết. Tôi chưa bao giờ cảm thấy xấu hổ như vậy trong suốt cuộc đời của mình. Và nếu tôi có, chắc chắn ký ức này đã sẽ làm lu mờ tất cả những thứ khác.

"Chúng ta xong rồi, Khun Pete!" Cô ấy nháy mắt với tôi và mỉm cười rộng. "Cậu không muốn tôi làm điều đó với cậu sao?" Cô hỏi Pol với một nụ cười ngọt ngào, nhưng anh từ chối một cách lúng túng, mặt đỏ bừng.

"Wow! Nhìn kìa! Cô gái này thật là điêu luyện, huh, Pete." Sau đó Tankhun quay sang cô ấy. "Buồn cười ... cô làm tôi nhớ đến chồng cậu ta ... bề ngoài đẹp đẽ... nhưng thôi ... kệ đi..." Ban đầu Tankhun xua tay xua đuổi ý tưởng đó. , nhưng rồi cậu chủ lại quay mặt về phía cô và hỏi. "Cô có phải là kẻ bạo dâm không?"

Cổ tay được giải phóng, tôi chạy đến che miệng Tankhun. "Hahaha... đừng để ý đến anh ấy!!!"

"Tôi sẽ cho cậu một buổi mát-xa thư giãn bằng cách sử dụng các loại dầu thơm chữa bệnh, để làn da của cậu không bị kích ứng. Cậu sẽ cảm thấy tốt hơn."

Tôi hoàn toàn khỏa thân, không một sợi lông trên người. Da tôi bỏng rát vì tẩy lông, và mặt tôi xấu hổ. Cô gái mặt cười lấy khăn che vùng kín của tôi và mát xa nhẹ cho tôi.

"Tôi sẽ để chiếc khăn bịt mắt ấm áp này che đi đôi mắt của cậu để cậu có thể nghỉ ngơi trong vài phút, được không? Tôi sẽ quay lại sau vài phút, Khun Pete."

"Thư giãn đi Pete ... hãy dành thời gian của mình. Chúng ta sẽ chuyển sang giai đoạn hai tiếp theo." Tankhun hào hứng nói. Tôi đã thở dài.

Tôi nghe thấy tiếng đóng cửa. Phù, giờ mình có thể nghỉ ngơi vài phút để chuẩn bị tinh thần cho những gì sắp tới ...

Một lúc sau, tôi lại nghe thấy tiếng mở cửa. Sự nghỉ ngơi của tôi đã kết thúc? Tôi cần thêm thời gian để đối mặt với bất ngờ tiếp theo của Tankhun!

Tôi cảm thấy một cái chạm nhẹ và ấm áp từ từ đi lên chân phải, rồi qua đùi ... cho đến khi chạm đến cơ bụng của tôi. Nó cảm giác khác lạ. Tôi rùng mình.

"Ahem, tôi đã khá thoải mái rồi, tôi nghĩ cô không cần phải ..."

Đột nhiên tôi cảm thấy một cái chạm nhẹ trên môi và một hơi thở ấm áp gần tai phải của tôi.

"Da của em thật mịn và thơm, Pete."

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info