ZingTruyen.Info

[Trans] MileApo Session2

Chương 13

xleyi_95

Ngày hôm sau.

Nhìn thấy Apo thức dậy Mile cũng mở mắt ra. Vừa trở mình một cái, Apo hít một hơi vì thắt lưng bị đau. Người nằm bên cạnh vươn tay ôm lấy cậu kéo vào lòng. Lúc này Apo thử cảm nhận trong cơ thể, hình như được Mile rửa sạch tối qua.

- "Chào buổi sáng!" Giọng Mile hơi khàn đặc. Anh nghiêng đầu hôn vào tai Apo.

Hôm nay là ngày Apo đến phim trường. Vừa chuẩn bị đồ xong cậu liền thấy Mile đứng chờ ngay cửa.

- "Hôm nay anh cũng đi ra ngoài à?" Apo hỏi Mile.

- "Anh đưa em đến đoàn phim."

- "Không cần. Để Nick đưa tôi đi cũng được." Apo không muốn xuất hiện cùng Mile, đặc biệt là ở đoàn phim. Cậu sợ gặp Junnie hay bất kì một người nào đó.

Nhưng vì Mile đã kiên quyết nên Apo bất đắc dĩ phải đồng ý. Khi đi đến nhà xe, Apo nói Mile chọn một chiếc xe đơn giản nhất trong dàn xe của anh. Lúc gần đến nơi, Apo đã yêu cầu dừng lại ở bên đường.

- "Vẫn chưa tới mà." Mile dừng xe lại.

- "Dừng ở đây được rồi. Tôi sẽ tự qua đó."

- "Đi bộ qua? Vẫn còn 1km nữa, ngồi yên đó đi. Chẳng phải lúc sáng mới bị đau lưng hay sao!" Mile nói xong thì chuẩn bị khởi động xe.

- "Không. Dừng ở đây. Để tôi xuống."

Mile không còn cách nào khác đành mở cửa xe cho Apo. "Gọi ngay cho anh nếu có việc cần." Mile hạ cửa sổ xuống và căn dặn.

Apo vẫy vẫy tay ý bảo Mile đi, "Anh đi đi. Mau lên."

Không biết có phải trong lòng Apo có tật giật mình hay không nhưng cậu cảm thấy hôm nay thái độ của đoàn phim có gì đó khác lạ. Mọi người đối xử khác thường với cậu cứ như đang cố quan tâm quá mức, sợ làm trái ý cậu.

- "Này! Hai người liên lạc lại với nhau hả?" Trong giờ nghỉ trưa, Junnie đi đến gõ cửa phòng Apo. Cậu mở cửa ra, người đối diện liền hất cằm tỏ thái độ kiêu ngạo hỏi cậu.

May sợ Junnie gây chuyện với Apo nên đã nhanh chóng đi đến. "Cô Junnie, nếu có chuyện gì, có thể nhờ trợ lý của cô đến giải quyết. Nếu là chuyện hợp tác, tôi sẽ đại diện Apo đến gặp người bên cô."

- "Cô là ai? Có tư cách nói chuyện với tôi à?" Lời nói của Junnie rất thô lỗ. May định nhào lên nhưng đã bị Apo ngăn lại. Dù gì cũng đang ở trong phòng cậu, nếu có chuyện gì không hay xảy ra, mọi người sẽ nói Junnie bị bắt nạt. Lúc ấy lại lớn chuyện.

- "Cô có chuyện gì?" Apo nhẹ giọng hỏi.

- "Tránh xa Mile ra." Mặc dù tính tình ngang ngược, nhưng Junnie là người không giỏi che giấu biểu cảm trên mặt.

Apo không biết trả lời thế nào. Dù là địa vị hay học thức, cậu cũng không bao giờ bước chung con đường với Mile được. Và ngày hôm nay giống như một hồi chuông nhắc nhở vị trí hiện tại của cậu. 

- "Tôi và Mile chỉ là bạn. Bởi vì từng đóng chung phim nên mới quen biết."

Junnie vẫn còn muốn nói tiếp nhưng May đã ngăn cô lại. 

- "Cô Junnie, xin cô đừng vô lý như thế. Apo vừa mới đi làm lại, sức khỏe còn chưa phục hồi. Nếu không có việc gì nữa, mời cô ra ngoài cho." May đã thẳng thắng đuổi, Junnie đành ra ngoài trong sự bực tức.

Apo cố tình tránh né biểu cảm trên gương mặt của May. Mối quan hệ khó nói của cậu và Mile làm cậu không biết phải giải thích sao.

Buổi quay chiều hôm đó, Junnie rời đoàn mà không chào hỏi với lý do sức khỏe không tốt.

- "Nghe thấy chưa? Đạo diễn lại điên lên kìa. Nghe nói Junnie là do bên nhà đầu tư đưa vào. Vốn dĩ, ban đầu nữ chính là người khác. Bảo sao đạo diễn không thích cô ấy."

- "Nhà đầu tư nào? Hình như Mile phải không? Cô nói tôi mới nhớ, hình như lúc trước có nhìn thấy bức ảnh thân mật của hai người họ trên Twitter."

Apo rửa tay xong đang định đi ra ngoài thì nghe thấy cuộc nói chuyện này. Nếu bây giờ đi ra thì sẽ khiến cả ba xấu hổ nên cậu quyết định ngồi xuống và nghe chuyện chung với họ.

- "Chính xác là Mile. Mấy người có tiền thật biết cách tạo niềm vui. Tôi nghe nói sáng nay Mile đã gọi cho đạo diễn Mark nhờ ông ấy đặc biệt chăm sóc cho Apo. Anh ấy còn nói nếu để Apo xảy ra chuyện như hôm trước, sẽ lập tức thay đạo diễn khác."

- "Apo? Không phải anh ấy đang quen Junnie hả? Sao giờ lại có thêm Apo?"

- "Ai biết được. Nam nữ đều ăn hết. Chúng ta cũng chỉ là thân phận cấp dưới, ngoài chăm sóc cho Junnie thì giờ còn phải quan tâm đặc biệt đến Apo nữa. Ai thương xót cho tấm thân này trời ơi!"

- "Hahaha... Nhưng mà cô nói xem, nếu hai người đó biết được chuyện này, liệu có màn đánh ghen nào xảy ra không? Hahaha"

Giọng nói của hai người dần dần nhỏ, có vẻ đã đi xa. Apo ngồi bên trong tức giận, không chỉ bị Junnie sỉ nhục mà còn bị người khác cười nhạo. Tất cả chuyện này là do Mile. Giờ làm sao còn mặt mũi gặp mọi người ở trường quay được nữa!

Sau khi kết thúc công việc đi về nhà, tâm trạng của Apo vẫn bực bội và khó chịu, đến nỗi lúc Mile vào cửa thấy Apo định đi tới hôn cậu thì bị ăn một cái tát ngay một bên má.

- "Chuyện gì vậy? Hôm nay ai chọc giận em à?"

- "Có phải sáng nay anh đã gọi cho Mark bảo anh ấy chăm sóc tôi đúng không?"

Thì ra là chuyện này, Mile vẫn không hiểu, anh trả lời nhỏ nhẹ: "Đúng, lần trước em bị thương là do anh truyền đạt không tốt, hôm nay anh trực tiếp gọi cho anh ta."

- "Tôi không cần sự quan tâm đặc biệt đó. Anh xem tôi là gì? Một cô gái mỏng manh yếu đuối. Tôi không phải Junnie."

Chuyện này thì liên quan gì đến Junnie? Mile khó hiểu.

Mile bước tới ôm Apo, anh cúi đầu nhìn biểu cảm trên gương mặt cậu. Apo không muốn Mile nhìn mình nên đã lắc đầu liên tục hết bên này đến bên kia và Mile chỉ đành quay đầu nhìn theo cậu. 

- "Được rồi. Được rồi. Chóng mặt bây giờ." Mile lấy tay giữ đầu không cho Apo lắc lư nữa.

- "Mile, anh nghe tôi nói. Tôi là một người tự do, không phải là một chú chim hoàng yến mà anh nuôi trong lồng. Tôi không cần sự đối xử đặc biệt nào cả."

- "Ở bên ngoài, tốt nhất chúng ta  không cần tỏ ra quen biết."
Tim Mile chùng xuống, hàng lông mày nhăn lại và nụ cười trên mặt cũng biến mất. "Em thật sự không muốn có bất kỳ mối quan hệ nào với anh?"

- "Đúng! Bên ngoài, tôi là tôi, anh là anh. Tôi cũng chỉ là một diễn viên nhỏ bình thường, không chịu nỗi ánh nhìn xoi mói của mọi người."

Mile không biết mình đã làm gì sai. Rõ ràng anh đang giúp cậu. Vết thương của Apo làm anh lo lắng. Lẽ nào anh đã sai khi nhờ Mark quan tâm cậu? Hay những lời nói lúc say hôm trước cũng chỉ là sự mơ mộng của mình anh, giờ đây Apo đang vạch rõ ranh giới với anh hay sao?

Nghĩ đến đây, gương mặt Mile cũng trở nên lạnh hơn, người trước mặt vẫn đang tỏ thái độ với anh, vẫn là khuôn mặt ấy nhưng không còn cười với anh nữa.

- "Được rồi. Ở bên ngoài, chúng ta không quen biết, nhưng lúc ở nhà, em đừng quen thân phận của mình." Nói xong, Mile liền lấy tay nắm cằm Apo và trao một nụ hôn.

Apo không muốn đón nhận nụ hôn này nên vùng vẫy né tránh. Mile một tay giữ eo Apo, tay còn lại đặt sau đầu cậu cố giữ chặt người vào lòng rồi cúi đầu hôn dù không được sự cho phép của đối phương.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info