ZingTruyen.Info

[TRANS] [JOHNTEN] LITTLE VAMP

INTRO

johnnynoona

Little vamp <3 JohnTen

"Em biết một vài người" 

Johnny khẽ nhếch môi cười, đổ dồn sự chú ý về phía Jaehyun. "Ừm?"

"Nhưng anh ấy là một vamprie"

Trong một khoảnh khắc, khuôn mặt tươi cười bị gỡ xuống. "Ừm."

Jaehyun, một ma cà rồng chính hiệu, khẽ cười thầm khi nhìn thấy người bạn đột nhiên thay đổi tầm trạng: "Tệ ha?"

---

Thế kỉ thứ 19, nơi ma cà rồng thật sự tồn tại và sống cùng một thế giới với con người. Có rất nhiều điều kiện đã được đặt ra nhưng trên hết, cả 2 bên đã hứa sẽ không liên quan gì đến bên nhau. Điều đó có nghĩa là, một ma cà rồng nên ở cùng với một ma cà rồng và ngược lại, con người cũng chỉ nên ở cùng với con người. Không có luật lệ nào ngăn cấm họ trở thành những người bạn, con người và ma cà rồng hoàn toàn có thể trở thành những người bạn tốt của nhau, nhưng không có ai muốn trở nên gần gũi hơn với phía trái ngược.

May mắn thay trong nhóm bạn, Jaehyun và Yuta là ma cà rồng người muốn kết hợp cùng với những con người ngu ngốc mang tên Johnny và Hendery. Họ cũng có những người bạn riêng của mình nhưng nhóm bạn này thực sự khác biệt.

Kiểu như phá vỡ luật lệ khi nó thậm chí không phải là luật lệ. What?

"Ở đây có nhiều người đẹp ghê luôn." Hendery nói trong khi mắt thì quét qua menu với ý định quét sạch sẽ cái ví của Jaehyun - người đã hứa sẽ đãi bọn họ. "Sao anh không xếp hàng thế?" 

"Anh không kén chọn gì cả đâu"  Johnny nhìn vào menu và thở dài "Con người nhàm chán thực sự."

Tai của Yuta giật giật và đặt menu xuống thấp hơn để nhìn vào Johnny: "Con người không hề nhàm chán, con người rất đáng yêu nhé."

Jaehyun huých vai tên người Nhật: "Anh chỉ đang ám chỉ Sicheng thôi" Cậu nói khi đánh mắt nhìn một anh chàng phục vụ đang ghi order phía bàn xa xa đằng kia.

"Vậy còn người mà anh đã ngủ cùng năm đại học thì sao?"  Hendery buột miệng nhắc, cuối cùng cũng nhìn thấy một món ăn bắt mắt từ menu.

Nhớ lại khoảng thời gian đó, Johnny khẽ thở dài trong khi chống khuỷu tay xuống bàn rồi chống cằm. "Anh vẫn ước mình có thể gặp lại người đó lần nữa. Anh không nhớ người bạn đó nhìn như thế nào, ngoại trừ dáng người nhỏ bé của ẻm, anh thậm chí còn không chắc ẻm là người hay là vamprie. Nhỡ đâu bây giờ cậu ấy kết hôn rồi cũng nên."

"Cứ phá luật đi mày."  Yuta cố thuyết phục Johnny. "Để tao không phải người duy nhất phá cái luật lẹ chết tiệt đó"

Tốt thôi, Johnny chính là một tên nổi loạn, nhưng hắn chưa bao giờ chắc chắn rằng mình sẽ phá luật hay gì đó. Hắn muốn có một gia đình, giống như Hendery và Xiaojun với con trai và con gái của họ, và có một người bạn đời là ma cà rồng chính là mạo hiểm mọi thứ. Hắn chưa bao giờ bị trói buộc bởi luật lệ nhưng có lần hắn nghe được Jaehyun giáo huấn Yuta về đứa trẻ mang 2 nửa dòng máu: con người và vampire. Không chỉ người baba vampire bị thiêu sống, đứa trẻ cũng sẽ vĩnh viễn bị nhốt trong ngục tối, ai mà biết điều gì sẽ xảy ra bên trong ngục tối chứ? Johnny không biết người bố là con người sẽ ra sao những hắn có thể chắc rằng đó cũng không phải là một kết cục tốt đẹp gì cho cam.

"Nhân tiện," Jaehyun liếc nhìn đồng hồ trên cổ tay trước khi ngước nhìn Hendery. "Xiaojun đâu?"

"Ẻm đi đón Jeffrey ở trường và Yanna ở phòng y tế" Hendery trả lời, đồng thời giơ tay gọi phục vụ. Đặc biệt gọi người phục vụ mà Yuta nhìn đắm đuối nãy giờ.

"Đó không phải là công việc của em hả?"  Yuta khẽ nuốt nước miếng ngăn mình chảy dãi trong khi nhìn chằm chằm người phục vụ đang tiến tới gần bọn họ.

"Không phải lỗi của em, bọn trẻ ghét em." Sự thật thì bọn trẻ không có. Bọn chúng chỉ là thích Xiaojun hơn chứ không phải ghét Hendery. Làm gì có ai trên thế giới này lại ghét bố của mình chứ?

"Nói về công việc chút đi" Johnny cầm cốc nước nhấp một ngụm trước khi nở một nụ cười vô giá với những người còn lại: "Đoán xem ai vừa bị sa thải nào?"

Thậm chí khi người phục vụ đến nói, mấy người còn lại vẫn trợn tròn mắt nhìn Johnny sau thông tin bất ngờ: "Nữa hả?"

Người to lớn nhún vai: "Không phải lỗi của anh chỉ tại anh không thể hòa hợp cùng mấy bông hoa." Nhưng sâu trong tâm trí, hắn cũng cảm thấy vô cùng thất vọng về bản thân. Hắn không thể nào có một công việc quá lâu. Và chỉ khi hắn nghĩ tiệm hoa này có lẽ sẽ gắn bó lâu dài. "Anh đang tìm một công việc khác."

Jaehyun lắc đầu ra hiệu cho Yuta và Hendery order trong khi mình nói chuyện cùng Johnny. Tốt thôi, chỉ có Hendery nói trong khi Yuta bận rộn với dán chặt mắt và người phục vụ từ đầu đến chân. "Em có một người bạn đang muốn tìm một người bảo mẫu trông trẻ."

Johnny vỗ vỗ tay mình và nở một nụ cười chế diễu: "Yay, những đứa trẻ."

"Nhưng anh ấy là một ma cà rồng"

"Ờ."  Nhưng Johnny là ai cơ chứ, hắn mà lại bỏ lỡ một cơ hội chỉ vì phải làm việc cho một ma cà rồng sao? "Okay, cũng chỉ là một công việc thôi mà."


-----------------------------------------

Chào mọi người, mọi người dạo này khỏe không? Dịch loạn quá nên mình đâm ra có nhiều thời gian để đọc truyện. Thấy bộ này rất hay nên dịch cho mọi người :)) Vẫn là vì OTP.

Thật ra trong truyện gốc thì bộ 4 là Johnny, Yuta, Jaehyun và Lucas, nhưng chuyện của LC chắc mọi người cũng biết mà, nên mình đã đổi nhân vật là Hendery.

Chúc các cậu đọc vui nha, <3






Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info