ZingTruyen.Info

[TRANS] [JOHNTEN] LITTLE VAMP

EIGHT

johnnynoona




Cuối cùng, Johnny nhảy vào hồ bơi cùng với đứa nhỏ đang tung tăng trong đó. Ten chỉ ngồi ở chỗ rãnh nước trong khi quan sát 2 người đang chơi vui vẻ, Johnny thì liên tục trêu Twenty bằng cách nhấn nó xuống nước.

"Anh sẽ hối hận vì chuyện này." Ten nói, nhìn một Johnny đang ướt đẫm khi vẫn đang mang bộ đồ thậm chí không phải là đồ bơi. "Anh còn không mang theo quần áo để thay. Có muốn tôi gọi Jaehyun giúp không?"

Johnny đứng hình tại chỗ, hắn hoàn toàn không nghĩ gì về việc đó trong khoảnh khắc hắn nhảy ầm vào hồ để bơi cùng nhóc con kia. "Tôi không thể cứ mặc đồ của em hả?"

"Anh đang nói cái gì vậy?" Ten nhướm mày. "Bộ anh không nhìn thấy sự khác biệt giữa size của tôi và size của anh hả?"

Ten lẽ ra không nên nói điều đó. Johnny chỉ đơn giản là Johnny thôi, trong khi dùng 1 tay để giúp đỡ Twenty đang trôi nổi, hắn quay về phía Ten và nở một nụ cười tự mãn. Ten không cần thiết phải nghe những gì Johnny nói bởi vì những gì đang diễn ra tâm trí người kia quá đủ để giải thích rằng: Johnny chính xác là một tên biến thái.

"Tôi quá lớn với em sao?" Hắn nói với hàng lông mày nhướm lên xuống liên tục.

Vampire bé nhỏ đảo mắt nhìn hắn. "Câm miệng đi và chắc rằng Twenty không bị đuối nước."

Johnny cười vang cả căn phòng nhưng ngay trong khoảnh khắc tiếp theo hắn bắt đầu hoảng sợ sau khi nhìn thấy Twenty không còn trôi nổi nữa. Hắn mở lớn mắt và xoay người vòng vòng, nhìn theo Twenty - người không còn ở trong nước nước - thằng bé đang chạy vòng vòng quanh thành hồ bơi.

"Little vamp cẩn thận, coi chừng trượt." Johnny chầm chậm nhìn theo Ten và nhấc mình ra khỏi hồ bơi, chỉ để nhận ra rằng đi bơi với đống đồ thường này quả nhiên là một sai lầm.

Ten cười sảng khoái khi thấy Johnny ngoáy mũi nhớ lại quyết định đi bơi với đồ thường, em cũng có thể nghe thấy tiếng hắn đang tự nhắc nhở bản thân đừng bao giờ làm như thế lần nữa. "Thấy chưa, đã bảo mà."

Sau đó một ý tưởng chợt xẹt qua đầu Johnny nhưng lần này nhanh đến nỗi Ten thậm chí chưa kịp đọc chúng. "Em nói thật là chính xác."

Trong chớp mắt, Ten không mong đợi việc Johnny cởi phăng áo thun của hắn. Em biết người này đang muốn trêu đùa mình, mặc dù em không thể đọc được bất kì suy nghĩ nào trong đầu hắn. Johnny mỉm cười đắc thắng khi hắn nhìn thấy ánh mắt của Ten đang đặt trên phần cơ thể thiếu vải của hắn. Điều tiếp theo hắn nghĩ chính là phải cởi thắt lưng sau đó cởi luôn cả quần mình, điều đó khiến Ten đỏ mặt quay đi chỗ khác.

"Anh đang làm cái quái gì vậy?" Ten cố gắng chống lại nội tâm đang gào thét muốn ngắm nhìn cơ thể người kia.

Johnny cười khúc khích khi nhìn thấy tất cả những bối rối đang hiện ra trên khuôn mặt Ten, hắn máng từng thứ đồ đang ướt lên một chiếc ghế dài. Trên người hắn hiện tại chỉ còn mỗi một chiếc boxer nhưng hắn không bận tâm lắm. "Đi bơi mà mặc quần áo khó chịu ghê."

Tại sao Ten lại hành động như vậy? Em đã nhìn thấy Johnny như thế này rồi còn gì, chỉ có điều hắn không thể nhớ ra em mà thôi, Ten thầm cảm thấy biết ơn vì điều đó trong tình huống hiện tại. "Mặc áo vào nhanh."

"Tại sao?" Hắn tiến gần về phía em với tất cả vinh quang của mình, Ten cảm nhận mình có thể nổ tung bất cứ lúc nào kể từ bây giờ.  "Em ngại hả?" 

"Tôi không ngại."

"Vậy thì nhìn anh này."

Vampire bé nhỏ mím môi chầm chậm quay đầu về phía bên cạnh và nhìn thẳng vào mắt Johnny, không muốn nhìn vào cơ thể của hắn. Johnny vốn định khiến Ten bối rối vì cơ thể mình song chính hắn mới là người bị sắc đẹp của em chi phối.

"Chú khổng lồ, cùng nhảy vào hồ đi!"

2 người lớn hơn lần nữa bị kéo ra khỏi trận đấu mắt nảy lửa khi họ nghe thấy đứa nhỏ la lên và Johnny khẽ hắng giọng trong khi Ten quay mặt đi chỗ khác vì em không thể nhịn nổi khi thấy hắn với cái cơ thể đồ sộ đó mà chỉ mang mỗi boxer.

"Đến ngay đây, little vamp." Johnny để Ten một mình ở đấy và đi về phía Twenty đang sẵn sàng để nhảy xuống hồ.

Ten đã sớm trấn tĩnh bản thân lại và bây giờ em có đủ dũng khí để nhìn Johnny. Nhưng thay vì say mê trước cơ thể cường tráng ấy, em bị tan chảy trước những tương tác của 2 người kia. Johnny nhìn khá lúng túng ở vị trí đệm nhảy của hắn và Twenty phải chỉ cho hắn làm sao để đứng đúng tư thế. 2 người sau đó đếm cùng nhau và đã đếm ngược đến 1 nhưng chỉ có mình Johnny là người nhảy xuống hồ. Ten cũng cười lớn cùng Twenty - đứa nhỏ vừa biến Johnny thành một trò đùa.

Johnny sau đó trồi lên khỏi mặt nước và lôi đứa nhỏ xuống cùng mình, hắn dìm thằng bé xuống hồ vài giây trước khi để nó nổi lên và thở.

"Nước vào mũi con hả?" Johnny cau mày khi nhìn thấy đứa nhỏ ngoáy mũi trong khi nhắm chặt mắt và mặt thì nhăn nhúm.

"Hah" Twenty thở ra rất chậm và vỗ tay bẹp bẹp đầy hứng thú. "Vui thiệt luôn."

Lo lắng của Johnny tan biến, hắn mỉm cười khi thấy thằng bé thật sự vui vẻ khi ở bên mình. Đảo mắt nhìn thấy Ten đang ngắm bọn họ với một nụ cười trên môi và ý tưởng quỷ quái hiện ra trong đầu hắn. "Little vamp, có muốn baba con cũng cùng nhập cuộc không?"

Twenty gật gật đầu thích thú và Johnny ghé sát tai nó thì thầm kế hoạch của mình.

Ten không để ý rằng mình vừa mới ngơ ra cho tới khi Ten nhìn thấy Twenty đang sải tay bơi về phía em. Ten chớp mắt và tò mò tại sao trong hồ bơi chỉ còn mỗi Twenty, Johnny đâu?

"Baba, ba muốn bơi cùng con không?" Twenty cuối cùng cũng bơi tới được vị trí của Ten và nó vòng tay qua chân baba mình.

Ten lắc đầu. "Ba ổn mà, con yêu."

"Oh, em sẽ đi bơi bây giờ cho dù em thích hay không." Một giọng nói phía sau khiến Ten giật mình.

"John, ahh." Em hét lên trong bất ngờ bị nhấc lên khỏi rãnh nước và bị quấn lấy bởi một cánh tay mạnh mẽ. "Johnny, thề có Chúa, thả tôi xuống ngay."

"Em sẽ bơi cùng tụi tôi."  Johnny nở một nụ cười táo tợn trong khi giữ chặt vampire bé nhỏ đang không ngừng giãy dụa.

Một cách nhanh chóng. Johnny quay Ten đối mặt với mình và nhìn thấy rõ ràng sự sợ hãi trong mắt em. Có thể em không biết bơi, đó là lý do vì sao em không muốn tham gia cùng họ. Ten quấn chặt chân bên hông Johnny, hắn chắc chắn rằng đang giữ Ten rất chặt và cẩn thận để không làm rơi em.

"Không sao đâu."

"Không sao cái khỉ gì?!" Ten cấu chặt 2 tay vào vai Johnny. "Tôi sẽ giết chết anh, nghiêm túc luôn đó."

Với một nụ cười rạng rỡ, Johnny đang đứng ở rìa hồ bơi và hắn có thể nghe thấy tiếng Twenty cổ vũ 2 người mau nhảy vào hồ. "Giữ chặt nhé."

"JOHNNYYY!!!!!!!"





---





Ten nhìn chằm chằm gã con người đang mặc áo của mình không thể không lắc đầu đầy phản đối. "Bắp tay của anh nhìn như mấy quả bong bóng bị bơm quá hơi vậy."

Cảm thấy tự hào vì điều đó, Johnny càng khoe khoang cơ bắp của mình và Ten chỉ đảo mắt chán nản. Gã con người cười thầm và đi về phía tủ tìm kiếm xem còn bộ pijama nào hay không? "Em không có mấy thứ đồ bên dưới (bot) nào nữa hả?"

"Thì ---"

"Tôi đang đùa giỡn với ai thế này?" Johnny cắt ngang lời Ten. "Em là bot nhỏ của tôi còn gì."

Thỉnh thoảng, Ten thắc mắc không biết thế quái nào mình lại dính dáng đến con người gàn dở trước mặt. Hắn uống đến say mèm vào đêm đó rồi nhìn xem con người này ngu ngốc đến cỡ nào, còn không nhận ra em? Không để tâm đến trò đùa nhạt nhẽo mà Johnny đang tự cười cợt một mình, Ten lấy ra chiếc quần thể thao quá khổ của mình đưa cho hắn với hy vọng là nó sẽ vừa.

"Vì Chúa, hên là nó vừa." Ten thở phào nhẹ nhõm đóng lại tủ quần áo.

Johnny mỉm cười sau khi thì thầm cảm ơn sau đó quay người về phía chiếc giường kingsize phía sau. Gã con người ném mình về phía tấm nệm thoải mái và vùi đầu vào giữa gối êm, hắn cảm nhận mình cùng chiếc giường hòa vào làm một còn Ten thì chỉ đứng đó lắc đầu vì sự trẻ con của người to bự đang lăn lộn kia.

"Thánh thần ơi." Johnny ôm lấy một cái gối và tự điều chỉnh mình tìm kiếm một tư thế thoải mái hơn. "Cảm giác tuyệt ghê."

Ten định nói gì đó nhưng rồi quyết định im lặng khi thấy mắt Johnny gần như đã nhắm lại còn cả người thì thả lỏng sau cuộc vui trước đó. Em không muốn nhưng vẫn phải thừa nhận rằng mình đã vô cùng vui vẻ khi cùng Johnny đùa giỡn với con trai mình một vài phút trước.

Con trai em.

Thật ra là con trai của họ.

Suy nghĩ của Ten bị cắt ngang khi em nghe tiếng cánh cửa mở ra nhẹ nhàng chỉ vừa đủ cho 1 bóng dáng nhỏ xíu đang mặc trên mình bộ đồ ngủ hoạt hình xinh xắn. Đứa nhỏ dò xét căn phòng và mỉm cười rạng rỡ sau khi nó nhìn thấy Johnny đang nằm trên giường. Cười khúc khích vang vọng cả căn phòng như thường lệ chạy về phía trước giường, nhưng sau đó tự giảm nhỏ âm lượng khi nhìn thấy Johnny đang ngủ.

"Baba, chú khổng lồ đang ngủ." Twenty không muốn Johnny bị quá sức nhưng nó cũng khá thất vọng khi thấy Johnny chưa gì đã ngủ mất. Thằng bé muốn chơi với hắn nhiều hơn nữa.

Ten gật đầu trong khi ngồi xuống trước mặt Twenty và bắt gặp thằng bé đang mặc áo trái. "Chú ấy là một con người và con người thì phải đi ngủ vào giờ này."

Twenty bĩu môi khi ba nó giúp nó cởi áo ra để mặc lại cho đúng. Chợt có điều gì đó nảy ra trong tâm trí Twenty khiến thằng bé mỉm cười rạng rỡ lần nữa. "Twenty cũng là một con người."

"Con yêu, con là con lai." Ten giải thích, nhưng thằng bé đã đang leo lên giường và đặt mình nằm ngay bên cạnh Johnny. "Twenty!?"

"Con là con người nên bây giờ con cũng phải đi ngủ." Nó nói, quay mặt đối diện Johnny đồng thời vòng tay nó qua cổ người đang ngủ. "Con sẽ ngủ cùng với chú khổng lồ."

Vậy đó, Ten chẳng thể làm gì, em chỉ có thể để thằng bé làm điều nó muốn. Em đến và trao cho đứa nhỏ một nụ hôn chúc ngủ ngon. "Ngủ ngoan."

Twenty mỉm cười và xích lại gần sát Johnny, nhắm mắt và chờ đợi bản thân chìm vào giấc ngủ. Ten đứng đó nhìn họ một lúc thật lâu trước khi im lặng rời khỏi phòng, đóng cửa lại.

Em sau đó đi về phía cầu thang và đứng trước cánh cửa, mở cửa ra chỉ để gặp ai đó mà em đã chờ đợi để gặp. Em bước ra khỏi nhà, chắc chắn cửa đã đóng kĩ càng, em ngồi xuống ngay bên cạnh ai đó, trước khi ngước mắt lên nhìn bầu trời đầy sao.

"Em không muốn phải nói điều này đâu nhưng mà,..." Tên vampire còn lại quay mặt về phía Ten và mỉm cười thấu hiểu "Em đã bảo anh còn gì."

"Em chả bao giờ nói với anh thứ gì cả Jaehyun,"  Ten nói trong khi huých vai người kia. "Nhưng ừ, anh ta khá thú vị để ở cùng đấy."

Jaehyun sau đó lại ngước nhìn bầu trời với một nụ cười trên môi, kế hoạch đưa 2 người họ lại gần nhau của cậu thật sự hiệu quả. Nhìn đi, rõ ràng một vampire cũng có thể trở thành thần cupid. "Vậy, tiếp theo là gì?" Sau đó cậu lại nói trước khi Ten kịp trả lời "Nhưng trước hết, body của Johnny thế nào?"

Nhìn thấy hình ảnh đang tua lại trong đầu Jaehyun khiến Ten trở nên bối rối. "Em đến từ lúc đó rồi?"

"Em có tai mắt ở khắp mọi nơi."

Người lùn hơn há hốc miệng sau khi nghe điều đó. "Nghe kinh dị quá đấy."

"Nhưng nghiêm túc đấy, anh định làm gì tiếp theo?"

Ten im lặng chốc lát, chỉ vui vẻ nhìn bầu trời và nối những vì sao lại để làm điều gì đó. Jaehyun đủ kiên nhẫn để chờ đợi câu trả lời của Ten. Khoảng chừng 5 phút sau, Ten cuối cùng cũng tìm được thời điểm hoàn hảo để nói gì đó.

"Anh không thể tin được là mình đang nói điều này nhưng," Ten nhìn xuống và chơi đùa với ngón chân của mình. "Anh muốn gia đình này được hoàn thiện."

"Đừng nói gì nữa cả anh bạn!" Đây chính là câu trả lời mà Jaehyun muốn nghe. Cậu vỗ tay mình đứng dậy và Ten nhướm mày khi thấy mấy cái bao lô túi xách bên cạnh Jaehyun.

"Cái gì đây?"

Jaehyun cầm lấy 1 cái đưa cho Ten trong khi đẩy thêm mấy cái về phía Ten."Đồ đạc của Johnny."

"Khoan, cái gì cơ?!" Ten hết nhìn đống túi rồi lại nhìn qua Jaehyun. "Sao tự nhiên mang đồ của anh ta đưa cho anh?"

"Bởi vì kể từ bây giờ anh ấy sẽ ở cùng anh."

"Okay." Rõ ràng, Ten không nghĩ quá nhiều về những điều này.

Chỉ khi Vampire bé nhỏ đứng dậy và cầm lấy túi của Johnny em mới chợt nhận ra những gì Jaehyun vừa nói có nghĩa là gì? Nhưng khi em quay người lại, tên vampire láu cá kia đã biến mất.

"Cái quái gì?"*

* [Nguyên văn: "What the filippity fuckity fuck?" cái này bậy xỉu mình không dám dịch luôn đó, để không vấy bẩn tâm hồn xin mọi người hãy hiểu đại khái câu này Ten chửi Jaehyun rất nặng luôn nha mọi người. =) ]


-----------------

Jaehyun với Taeyong thật sự đem con bỏ chợ luôn??!! =))))

Và phòng khi mọi người quên rồi, nhận vật chính của fic này là Twenty nha mọi người =))

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info