ZingTruyen.Info

TRANS | [hoàn] [kooktaeguk] The players

Ly chanh đào số mười một

_-clearbby

...

Jeongguk lúc này đang đứng trước nhà Taehyung, chờ đợi người ở trong chuẩn bị xong đồ dùng cần thiết để sau đó cả hai có thể đến nhà hắn và có một buổi hẹn hò nho nhỏ. Khóe miệng Jeongguk không thể hạ xuống khi nghĩ về vẻ đẹp của người nọ. Nụ cười của hắn càng tươi hơn gấp bội  khi nhìn thấy Taehyung.

Jeongguk bước đến và cầm túi hộ em trước khi mở cửa xe cho người kia. "Ggukie cậu không cần phải làm đến mức đó đâu" Người nhỏ hơn cười khúc khích khi thấy Jeongguk thậm chí còn đang muốn thắt cả dây an toàn cho mình.

" Làm mọi thứ cho hoàng tử nhỏ của mình là chuyện mình nên làm mà" Jeongguk bông đùa nhưng sau đó hắn liền ngây ngốc khi nhìn thấy cái xị mặt từ người đối diện. 

"Mình không thích hoàng tử, mình muốn là công chúa cơ" Taehyung bĩu môi còn Jeongguk thì cười lớn rồi xoa mái tóc nâu mềm của người đối diện.

"Xin lỗi công chúa điện hạ" Hắn nghiêng đầu ra sau và cười như nắc nẻ. Hệt như một con thỏ bự. "Ggukie cậu trông giống thỏ quá" Người nhỏ hơn nhận xét còn Jeongguk lúc này đã ngừng cười và bắt đầu lái xe.

Tốn khá nhiều thời gian để đến nhà Jeongguk. Nhưng một khi đã đến nơi, Taehyung liền hấp tấp bước ra khỏi xe và nhảy cẫng lên, em thực sự rất hào hứng với buổi hẹn hò qua đêm hôm nay.

Thấy cảnh ấy, Jeongguk chỉ cười nhẹ vì độ dễ thương quá đỗi của em sau đó bước lại, đan hai bàn tay vào nhau và dắt em đến trước cửa. Khi cửa được mở ra, cả hai bắt gặp JungKook đang ngồi trên sofa xem TV. Với nửa thân trên trần trụi. Điều đó khiến Taehyung đỏ mặt và em ngay chóng cúi đầu xuống để che dấu đi sự xấu hổ của bản thân.

"JungKook, mày có thể rời đi một chút không ?" Jeongguk thăm dò hay gần như là ra lệnh. Hắn muốn có không gian riêng của mình em và hắn. Taehyung thấy vậy liền túm lấy áo hắn và lắc đầu.

"Ổn mà Ggukie, không có vấn đề gì nếu Koo ngồi ở đây cả. Đây cũng là nhà của cậu ấy mà" Má JungKook hơi đỏ lên trước biệt danh mà Taehyung đặt cho gã. Koo ? Một nickname khá dễ nghe và độc nhất vô nhị. Gã thích biệt danh này hơn Kookie. 

Jeongguk hơi ghen tỵ về chuyện nickname nhưng hắn biết người nhỏ tuổi hơn không có mục đích sâu xa nào cả nên hắn đành gạt sang một bên. " Đương nhiên là anh ấy biết điều đó cưng à, nhưng dù sao thì tôi cũng sẽ cho hai người không gian riêng. Tôi sẽ chỉ ở trong phòng mình kể từ bây giờ cho đến lúc chuyện này kết thúc, chỉ cần hai người đừng quá trớn là được" JungKook mở miệng, cố tỏ ra là chuyện này chẳng ảnh hưởng chút nào đến gã.

Hôm nay trông Taehyung rất đỗi xinh đẹp và dễ thương. Với JungKook thì lúc nào trông em cũng đẹp và thuần khiết như vậy. Gã muốn kìm nén cảm xúc của mình nhưng không thể. Bất kì một giây phút nào nhìn thấy Taehyung cũng khiến gã không thể kìm chế được mà lạc lối trong tình yêu. Gã không thể để những tình cảm này vượt ra ngoài tầm kiểm soát của mình nếu không thì anh trai của gã chắc chắn sẽ cho gã một trận nhừ tử.

" Được rồi, được rồi, mày phắn dùm cái" Jeongguk làm động tác xua tay và JungKook thì chỉ liếc mắt, thực hiện theo yêu cầu của hắn.

"Ggukie, cậu muốn xem gì? " Taehyung tò mò khỏi khi thả người xuống chiếc ghế sofa mềm mại.

"Train to Busan" Jeongguk đưa mắt nhìn em. Người nhỏ hơn đang nhìn hắn bằng đôi mắt cún con. "Ggukie, phim đó rất đáng sợ. Anh NamJoon đã cảnh cáo mình đừng xem nó"

Jeongguk nghe vậy, ý cười của hắn liền sâu hơn. Chuyện này thật hoàn hảo, nếu vậy thì em sẽ ôm hắn cả đêm. " Không sao đâu Taehyung, mình sẽ luôn bên cạnh cậu" 

Những lời nói ấy khiến má Taehyung khẽ hiện lên một vệt hồng nhạt, em cúi đầu xuống để che đi sự xấu hổ của mình.



Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info