ZingTruyen.Info

Trans Hoan Kooktaeguk The Players

(Warning: có chứa tình tiết 3P (không H), thỉnh dừng lại nếu không muốn sụp đổ tam quan)

...

"Ggukie, xin cậu đừng làm vậy" Taehyung nhảy xuống khỏi kệ bếp, sau đó chạy nhanh về phía JungKook, nãy giờ đang ôm cằm nhíu mày. 

"Ggukie, hãy đi ra ngoài cho khuây khỏa một chút đi được chứ, cậu hãy bình tĩnh lại đã, mình sẽ giải thích mọi chuyện" Taehyung cuống quýt đặt một nụ hôn lên má Jeongguk. Người còn lại chỉ khẽ gật đầu và nhìn gã bằng cái nhìn sắc lạnh rồi bước ra ngoài.

"Koo, giờ chúng ta phải đi ra ngoài phòng khách trước đã, cậu cần xử lí vết thương" Taehyung nhẹ nhàng nói, cẩn thận đặt tay mình lên vai người đối diện, đỡ gã đến sofa. Em đặt JungKook ngồi xuống rồi đi lấy hộp y tế.

Sau khi lấy xong, em bắt đầu xử lý vết thương của JungKook. Có một vết bầm trên quai hàm và đôi môi tứa máu. Taehyung từng li từng tí đặt bông băng đã được thấm cồn vào miệng vết thương. JungKook hơi cau mày vì cái xót đột ngột ập tới nhưng sau đó quen dần với cơn đau.

"Tôi xin lỗi, Tae. Tôi quá yêu cưng và cảm xúc đã lấn át lí trí nên đã vô tình làm những điều không phải. Tôi biết là tôi đã vượt quá giới hạn" 

Taehyung chỉ cười và em lắc đầu.

"Koo, đó không phải là lỗi của cậu. Nếu mình nói thẳng cho cậu những cảm xúc của mình ngay từ đầu thì những chuyện như thế này sẽ không diễn ra"

JungKook nhấp môi, gã nhìn Taehyung một cách buồn bã rồi gật đầu. Ngay sau đó, Jeongguk đã trở về sau khi điều chỉnh xong tâm trạng. Hắn vẫn rất giận nhưng ít nhất thì hiện tại hắn đã có thể kiểm soát được cảm xúc của mình. Hắn ngồi trên sofa, cách gã một khoảng xa nhất.

"Ggukie và cả Koo nữa, mình có chuyện muốn nói với hai cậu" Taehyung mở miệng, kéo Jeongguk về phía JungKook rồi ấn hắn ngồi xuống. 

Còn em ngồi xuống trước mặt cả hai rồi thở dài. 

"Ggukie, mình xin lỗi vì đã không hoàn toàn thật lòng với cậu. Mình nói mình thích cậu, đó hoàn toàn là lời nói thật nhưng mình... cũng thích JungKook nữa. Mình rất xin lỗi, mình hoàn toàn có thể hiểu được nếu lúc này cậu muốn chia tay với mình"

Taehyung nói, cố gắng kìm nén cho mình không khóc quá khó coi trong khi hai anh em thì đang đứng hình. Nhưng ngay sau đó, cả hai ngay lập tức ôm lấy người nhỏ hơn. "Tae, không sao đâu." Jeongguk nói và nhìn về phía JungKook, cả hai cùng gật đầu như vừa đạt thành hiệp nghị nào đó. 

" Bé yêu, đừng khóc mà. Mình xin lỗi vì lúc nãy đã tức giận nhưng JungKook và mình đã cùng thống nhất một số thứ..." Jeongguk nói và liếc nhìn JungKook để gã hoàn thành nốt vế còn lại.

"Tae, cưng có muốn trở thành bạn trai của tụi tôi không ? Cưng có thể lựa chọn một mình tôi hoặc một mình Jeongguk làm bạn trai của cưng, hoặc cả hai bọn tôi. "

Nghe thấy những lời ấy, Taehyung như được ngập tràn trong niềm vui. 

"Đồ ngốc, đương nhiên là mình muốn cả hai người rồi, mình yêu hai cậu rất nhiều" Taehyung bạo dạn hôn lên má mỗi người khiến mặt cả hai đỏ bừng.

-------------------------------------

Kết quả đây nha mọi người, giờ mình bay màu đây ;^;

Hi vọng sớm được gặp lại mọi người ;-;


Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info