ZingTruyen.Info

Trans Hoan Kooktaeguk The Players

Warning: Truyện có tình tiết 3P và 18+, cân nhắc trước khi đọc.

...

"Bé cưng, cậu đã sẵn sàng chưa ?" Jeongguk cẩn thận hỏi, vật cứng rắn giữa hai chân theo động tác của hắn mà ma sát trước lỗ nhỏ phấn nộn của Taehyung.

"Uh-uhm, rồi" Chàng trai nhỏ tuổi hơn yếu ớt đáp lại, nhưng rồi giọng nói của em lập tức biến thành tiếng rên rỉ khi Jeongguk đột ngột đẩy cả nam căn của mình vào hậu huyệt chưa từng được khai phá, bắt đầu đưa đẩy.

"Ah mgh, kh-khoan đã, ch-chậm, c-cậu chậm thôi"

Đùi trong của Taehyung run rẩy trước mỗi cú thúc mạnh mẽ của Jeongguk, JungKook cũng không chịu ngồi yên mà nhấm nháp, tạo ra những dấu hôn ám muội khắp cơ thể trắng nõn của người nhỏ hơn, khiến em không khỏi choáng ngợp, đầu óc trở nên trống rỗng.

"Shh, thả lỏng nào bé cưng, bọn tôi không muốn làm đau em" Phải dùng hết khả năng kiên nhẫn từ trước đến nay cậu chàng tóc đen mới có thể kiềm chế được mình không lập tức bắn ra trước hình ảnh dâm mỹ của người nhỏ hơn.

Cả ba dây dưa hơn chục phút, da thịt cận kề, kích thích mãnh liệt chưa từng trải nghiệm qua trước đây khiến Taehyung khẽ cong lưng, mơ mơ hồ hồ đạt cực khoái. Vách tràng theo đó cũng đột ngột co rút khiến Jeongguk bị kẹp chặt đến sảng khoái, động tác đưa đẩy ngày càng mạnh bạo.

"F-fuck" Hắn khẽ gầm lên, nắm lấy vòng eo nhỏ nhắn của người nhỏ hơn, lại một lần nữa tăng nhanh động tác.

"Mgh ngh, G-gukie à, s-sướng, s-ướng quá" Những tiếng rên rỉ dần tràn ra khỏi khóe miệng run rẩy của Taehyung, sau đó bị gói kín trong nụ hôn sâu với JungKook.

Jeongguk thấy vậy thì cười khẽ cười. Hắn đột nhiên nảy ra một ý tưởng xấu xa, nam căn chốc lát rút ra khỏi cơ thể, hắn khẽ xoay người em lại rồi chậm rãi đặt em xuống lút cán trên phân thân của mình. Tư thế này khiến thứ đồ của hắn có thể đi vào được sâu hơn, trọng lượng của em cũng dồn hết lên người Jeongguk, cả cơ thể em nảy lên, đôi mắt phiếm hồng, những giọt nước mắt vì sung sướng chảy ra, đọng lại trên gò má trắng nõn. Tiếng rên rỉ của em cũng bắt đầu trở nên khàn khàn.

"Agh ngh, Ggu-ngh kie, qu-quá nhanh"

Tư vị của người nhỏ tuổi hơn quá mĩ vị khiến hắn không kiềm nổi khát vọng muốn bắn tinh. Động tác đưa đẩy của Jeongguk càng ngày càng kịch liệt, mỗi lần rút ra đều mang theo dâm thủy, rồi lại lút cán đâm vào. Trước sự đâm chọc mãnh liệt ấy, Taehyung dần đi đến cao trào.

"GGUKIE"

Tiếng hét của Taehyung trở nên vỡ vụn trong cơn cực khoái, cả người em co rút run rẩy khi cùng Jeongguk trải qua cao trào.

"Bé cưng của mình giỏi quá" Cậu chàng tóc đen chứng kiến nãy giờ thấy vậy liền xoay người nhỏ hơn lại rồi đặt một nụ hôn nhẹ nhàng lên vầng trán của em.

Lúc này Taehyung đã trở nên vô cùng nhạy cảm, em mệt mỏi đến mức chỉ muốn thiếp đi nhưng khi nghe đến giọng nói trầm thấp khác mang theo lưu luyến khẽ phả vào tai, hai mắt của em khẽ trừng lớn.

"Đừng quên mất mình chứ, hoàng tử nhỏ" JungKook thủ thỉ trước khi một lần nữa tiến sâu vào cơ thể của Taehyung.

"Ah, đ-đừng, mgh J-jungkook m-mình kh-không chịu nỗi n-nữa"

Em rên rỉ, cơ thể em run rẩy trước mỗi cú thúc sâu của cậu chàng tóc đen.

"Shh, bé cưng của mình là giỏi nhất, cậu sẽ chịu được thôi baby à"

Jeongguk sán lại, lưu luyến hôn lên cần cổ trắng nõn của Taehyung, dùng chất giọng trầm khàn thủ thỉ những lời an ủi vào vành tai nhạy cảm của em.

"Bé cưng, cậu thật đẹp" JungKook liên tục thầm thì vào tai Taehyung, động tác lại không dừng lại nửa phần, nắm lấy đùi em mà liên tục đưa đẩy những cú thúc vừa nhanh vừa mạnh.

"Ah" Người nhỏ hơn lại lần nữa hét lên, rùng mình trước những lần đâm sâu mạnh mẽ của gã.

"Ah ngh k-Koo, m-mình th-ấy lạ q-quá, d-dừng, d-ừng l-lại AH"

Taehyung lại lên đỉnh một lần nữa, cả người em co rút dữ dội, hậu huyệt co bóp khiến JungKook không kiềm được mà tước vũ khí đầu hàng, một đợt lại một đợt tinh dịch đặc sệt bắn sâu vào cơ thể của Taehyung.

Lúc này người nhỏ hơn đã mệt đến mức không nhấc nổi mí mắt, em nhắm mắt lại và nhanh chóng thiếp đi. Cặp song sinh thấy vậy liền tắm rửa và thay quần áo cho Taehyung, tùy tiện dọn dẹp sơ qua một chút rồi ôm lấy em lên giường.

"Cậu không biết mình yêu cậu đến mức nào đâu, hoàng tử nhỏ yêu dấu"

Jeongguk thủ thỉ, đầu khẽ nâng hôn lên gò má mềm mại của Taehyung rồi âu yếm ôm em vào lòng.

"Tôi cũng yêu em vô cùng, bé cưng à" JungKook cũng chạm môi vào cần cổ tinh tế của em rồi ôm lấy người nhỏ hơn từ phía sau.

Cả ba chìm vào giấc ngủ êm đềm.

------------------------------------------------------

Để trans được chương này cần rất nhiều định lực nên hơi lâu, mong mọi người thứ lỗi =)). Bởi vì truyện có 2 công nên ở những phần trước mình đã cố gắng dịch thật rạch ròi, từ cách xưng hô với Taehyung đến ngữ khí nói chuyện để mọi người thấy được tính cách khác nhau của hai nhân vật. Tuy nhiên, ở chương này và các chương H khác, để tăng thêm độ smut thì mình đã để cả JungKook và Jeongguk gọi Taehyung là bé cưng nên mọi người có thể hiểu là Jeongguk bên ngoài đúng đắn, lên giường thì phóng túng giống em trai mình cho dễ hiểu nha. =)) Các chương sau trừ chap H thì xưng hô của Jeongguk với Taehyung vẫn giữ nguyên !

Lời cuối: Hai anh tuy tốt nhưng mà hơi khó tiêu xíu, mọi người đừng dại chọn cả hai anh như bé Taehyung nha :)))

Lần đầu trans H cảm giác khó tả lắm á mọi người.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info