ZingTruyen.Info

TRANS | [hoàn] [kooktaeguk] The players

Ly chanh đào số hai mươi

_-clearbby

...

Sau trận làm tình khá là kịch liệt thì sáng hôm sau, cả ba tận hưởng cuộc sống bằng cách âu yếm nhau nằm phè phỡn trên sofa, cùng nhau trải qua một cuối tuần lười biếng và xem hết phim này đến phim khác. Cặp sinh đôi nào đó đối với chuyện âu yếm người thương của mình thì rất hài lòng, nhưng đối với những chương trình mà Taehyung đang xem thì có vẻ không được hứng thú cho lắm.

JungKook và Jeongguk đều cảm thấy nó khá nhàm chán nhưng nếu Taehyung thích thì... họ có thể làm gì khác nữa chứ, đành căng mắt lên xem cùng thôi. 

" Mình đói quá" Taehyung bỗng kêu lên, đứng bật dậy nhưng rồi lại thả người xuống vị trí giữa hai anh em sinh đôi. 

"Cậu muốn ăn gì để mình lấy cho" Jeomgguk dịu dàng nói.

Taehyung không trả lời, em khẽ lắc đầu rồi đỏ mặt chạy vào phòng bếp, bỏ lại hắn đứng đực mặt ra đó không hiểu chuyện gì. =)).

Một lúc sau người nhỏ hơn bĩu môi quay lại. "Có vẻ chúng ta phải đi chợ thôi, chẳng còn chút gì để ăn cả" 

"Vậy đi nào" JungKook gật đầu rồi với tay lấy chìa khóa.

Cả ba đi khoảng vài phút là đến nơi. Cặp song sinh theo bản năng liền ôm lấy vòng eo nhỏ nhắn của Taehyung như để khẳng định chủ quyền nhưng nhanh chóng bị người nhỏ hơn gạt phắt ra.

" Được rồi Ggukie và cả Koo nữa. Mình là của hai người các cậu hết, ok chưa? Giờ thì nhanh bỏ ra để mình còn mua rau nào" Taehyung vừa đẩy xe hàng vừa nói, vô tình bắt gặp một cậu trai với mái tóc hồng nổi bật.

Em chăm chú nhìn người vừa gặp, suy tư trong vài giờ, à nhầm vài phút mới nhận ra đó là huynh đệ vào sinh ra tử với mình từ hồi còn trẻ trâu. Ngay lập tức, em chạy về phía người nọ. 

"Jiminie!" Cậu chàng được nhắc tên hơi giật mình rồi phản ứng lại, nhìn về phía người vừa gọi mình. Nhưng cậu chàng này có vẻ nhớ dai hơn, cậu ngay lập tức ôm chầm lấy người vừa chạy lại, cười khúc khích trước nụ hôn nhẹ vào trán của Taehyung.

"Tae Tae, lâu lắm rồi mới được gặp lại cậu"

"Jimin à mình nhớ cậu lắm đó, mấy năm nay cậu sống thế nào vậy?" Taehyung hỏi, thân thiết cầm lấy tay người bạn tri kỉ của mình, dù trước đó mất vài phút em mới nhận ra người ấy là ai. Mặc kệ hai tên nào đó đang giận tím người đằng sau. Cặp song sinh liếc nhau rồi ho nhẹ mấy cái như để thu hút sự chú ý. Nhưng lại một lần nữa bị người thương ngó lơ do em lúc này còn đang bận tán nhảm với Jimin. 

Phải mất một vài phút sau, Taehyung mới quay đầu lại, mở giọng nũng nịu xin xỏ hai người họ:

"Ggukie và Koo à, mình có thể đi chơi với Jimin trong lúc hai cậu mua đồ không? Đi mà!"

Nghe vậy Jeongguk định từ chối nhưng JungKook đã kịp đập vai hắn, ngăn lại.

"Được thôi bé cưng"

Taehyung đạt được lời đồng ý liền cười tươi rồi tự nhiên mà bỏ nhà đi theo trai mới là Jimin. 

"Aizz cái thằng chết tiệt này mày đang làm cái quái gì vậy hả? Bọn mình thậm chí còn đéo quen thằng đó"

Jeongguk hét thẳng vào mặt thằng em quý giá của mình, thành công thu hút được vài ba ánh mắt quan ngại của các nhân viên bán hàng.

"Anh hãy ngậm miệng lại đi. Taehyung tự nhiên có các mối quan hệ của mình, chúng ta không thể can thiệp quá mức vào đời tư của em ấy được"

"..." 

"Mày nói tiếng người dùm đi" Cho dù câu nói của JungKook nghe có vẻ rất chính nghĩa, nhưng ở cùng với thằng nhóc này gần hai mươi năm, hắn quá hiểu bản chất đen tối của con hàng này. Câu nói đầy tính nhân văn này mà là mục đích thật sự của gã thì từ nay hắn cùng họ với gã luôn !

JungKook bắt gặp ánh mắt khinh bỉ của anh trai mình, biết hắn không tin bèn nhún vai thở dài rồi nói tiếp.

" Tuy nhiên em ấy ngó lơ tụi mình như vậy thì xác thật là không ngoan. Mà đối với bé hư thì có lẽ chúng ta cần phải phạt một chút"

Lời vừa dứt, cả hai liền nhìn nhau rồi nở một nụ cười nghiền ngẫm, tưởng tượng ra những hình phạt mà em phải chịu cho việc ngó lơ họ suốt ngày hôm nay. Nghĩ vậy, tâm tình của cả hai liền tốt lên, tiện tay mua một đống thực phẩm cần thiết và một đống sữa chuối có vẻ không cần thiết lắm rồi cất bước về nhà.





----------------------------------

Lời nói nghe có vẻ nguy hiểm vậy thôi chứ chương sau không có H đâu nhe mấy bồ.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info