ZingTruyen.Info

Trans Hoan Kooktaeguk The Players

...

Cặp song sinh trở về nhà. Đã ba tiếng trôi qua nhưng có vẻ Taehyung và Jimin vẫn còn đang chơi bời vui vẻ với nhau ở phòng ngủ dành cho khách khiến những người nào đó không được vui cho lắm. Thi thoảng, hai anh em song sinh ấy lại đảo mắt khi nghe thấy tiếng đùa giỡn vui vẻ từ tầng dưới.

Lại hai mươi phút nữa trôi qua, Taehyung và Jimin mới bịn rịn xuống lầu chia tay nhau. "Tạm biệt Jiminie, lần sau cậu lại đến chơi nhé". Jimin gật đầu thay cho lời đồng ý rồi bước về nhà.

Và rồi, trò chơi bắt đầu khi cánh cửa dần dần khép lại. Taehyung quyết định xuống phòng bếp uống chút nước vì khát. Nhưng chẳng biết từ bao giờ, phía sau em đã có hai thân hình lẽo đẽo theo sau.

"Em đang làm gì vậy, bé cưng ?"

Như chỉ chờ đến lúc này, JungKook tiến đến và ôm lấy em từ đằng sau, cánh tay hư hỏng cũng bắt đầu du ngoạn trên chiếc áo phông của em. Thế mà người trong lòng gã dường như vẫn chưa thể nhận ra được hình phạt tăm tối gì sắp xảy ra. 

"Không có gì cả, ah". Taehyung trả lời, khẽ rùng mình khi cảm nhận được cái mơn trớn nhẹ nhàng ở phần ngực phải. Và tiếp sau đó là một lực khá mạnh kéo em vào lòng khiến mặt em đối diện với gương mặt của Jeongguk. Hắn nắm chặt lấy cằm của Taehyung trong khi JungKook vẫn đang ở phía sau, giữ lấy eo của em rất chặt khiến nó vô thức lưu lại những vết bầm tím.

"Taehyung của chúng ta hôm nay thật hư" Jeongguk nói trong sự bất mãn. Như nhận ra tâm tình của hắn, Taehyung liền nhanh chóng phủ nhận và nhìn hắn bằng đôi mắt to tròn, vô tội của mình. JungKook khẽ cười trước biểu hiện đáng yêu ấy rồi chậm rãi để lại những dấu hôn nóng bỏng trên cổ người nhỏ hơn.

"Bé ngoan không bao giờ nói dối người khác đâu, cậu biết những gì cậu đã làm mà bé cưng" Jeongguk cười nhếch mép trong khi bàn tay vẫn không dừng lại mà tạo nên những ấn kí thuộc về mình trên cặp đùi trắng mịn của người nhỏ hơn. Điều đó khiến em tê dại.

"M-mình xin lỗi"

"Nhận lỗi là tốt nhưng bé vẫn phải nhận lấy hình phạt" JungKook chậm rãi nói rồi ôm lấy Taehyung đặt lên vai mình. Cả ba người đều hướng về phía phòng ngủ ở trên lầu.

Đến nơi, để bắt đầu hình phạt của mình, gã liền thả em xuống giường. Taehyung khá sợ trước tình cảnh đó nhưng hơn cả em vẫn tin người yêu của mình. 

"Giờ thì nói đi bé cưng, cậu đã làm gì có lỗi với bọn mình, hmm?" Jeongguk vừa hỏi vừa hôn lên hõm cổ in đầy dấu hôn của người nhỏ hơn. 

"Mình ngó lơ hai người" 

JungKook gật đầu như hài lòng với câu trả lời của Taehyung. Nhưng gã không dễ dàng tha thứ như vậy. Nói đúng hơn là cả gã và "hắn". Gã khẽ cúi người xuống, ôm lấy vòng eo nhỏ nhắn đầy những vết bầm tím kia, lật người em lại rồi nhanh chóng cởi bỏ chiếc quần vướng víu.

Sau đó... :)))) À sau đó gã và hắn liền tét đít bé yêu của mình rồi tha thứ thôi chứ chẳng có thịt thà gì cho mấy cô hóng đâu. 

"Mgh, đau quá" Taehyung kêu lên vì đau khi những cú tét đít có vẻ không có dấu hiệu dừng lại. May mắn là sau câu nói đầy đáng thương của em thì hắn và gã cũng đã không hành hạ em thêm nữa. Những cú tét đít cũng ngưng hẳn khi mắt em đong đầy những giọt lệ. Lúc bấy giờ em đã đau lắm rồi.

"Xin lỗi các cậu, tớ sẽ không làm thế nữa, tớ hứa"

Nghe được câu nói khiến mình hài lòng, thái độ của cặp song sinh lập tức thay đổi. Cả hai bước về phía trước để dỗ dành em bé của họ. Jeongguk nhẹ nhàng ôm lấy người nhỏ tuổi hơn. "Không sao đâu, hoàng tử của tớ"

"Giờ thì em muốn làm gì đây bé cưng?" JungKook trìu mến hỏi. 

"Ôm nhau và ngủ" Em trả lời rồi mệt mỏi ôm lấy bờ vai vững chắc của hai anh người yêu.

Cặp song sinh cảm thấy em bé của họ quả thật đáng yêu vô cùng. Vì vậy họ bất lực làm theo mong muốn của em, đó là đi ngủ. Sau khi trao một nụ hôn ngọt ngào lên má người nhỏ hơn.

----------------------------

bắt đầu chạy deadline truyện trước khi có kết quả nào :v

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info