ZingTruyen.Info

TRANS | [hoàn] [kooktaeguk] The players

Ly chanh đào số hai mươi lăm (H)

_-clearbby

⚠️⚠️⚠️ Warning: Mature content. (18+)

...

"Kookie?". Taehyung khẽ dò hỏi khi cảm nhận được một bàn tay thô ráp sờ nắn eo mình. Em đang nấu bữa sáng cho gã. Còn người anh tóc đen phiền phức của JungKook thì đã ra ngoài đá bóng. Còn thời gian nào thích hợp hơn để gã có cơ hội dành thời gian và "yêu" em hơn lúc này nữa ?

"Có gì cho bữa sáng thế, bé cưng?" JungKook vừa nói vừa khẽ mơn trớn mông em một cách nhẹ nhàng. Đầu gã tựa lên vai em như để tận hưởng chút hơi ấm từ cơ thể của người nhỏ hơn.

"Chỉ là vài quả trứng ốp la và thịt xông khói thôi Kookie. Cậu ăn được chứ?" Em từ tốn quay đầu lại, vừa nói vừa đặt một nụ hôn nhẹ nhàng lên môi người con trai cao lớn đằng sau. JungKook hơi ngạc nhiên trước hành động của em nhưng nhanh chóng dành lại thế chủ động và đáp trả.

"Cần tôi giúp một tay không ?" Gã đề nghị nhưng động tác vẫn không dừng lại mà từ từ hôn xuống cổ, để lại những ấn kí đỏ chót của mình lên hõm cổ trắng nõn của em. 

"Không cần đâu Koo, tớ làm xong rồi" Taehyung vừa nói vừa đặt phần ăn vào hai cái đĩa khác nhau. JungKook khẽ liếm môi vì đói. Còn Taehyung thì cười khúc khích khi thấy điều ấy trước khi vùi đầu vào phần ăn của mình. 

JungKook ăn xong trước nên gã quyết định ngắm nhìn Taehyung. "Fuck"

JungKook chửi thầm. Lúc này, cuối cùng gã cũng đã chú ý đến trang phục của người nhỏ hơn. Một chiếc áo phông bằng lụa mềm, dài đến giữa đùi, chỉ đủ che đi hạ bộ và quần lót bên trong. 

Dòng hồi suy nghĩ của gã bỗng gián đoạn khi Taehyung đặt bát đũa vào bồn rửa. "Koo, lát nữa tớ rửa bát xong chúng ta có thể ôm nhau được không ?". Em nũng nịu nhìn về phía gã.

JungKook khẽ cười trước hành động ấy rồi tiến về phía Taehyung. Tầm mắt của gã lướt qua một lượt trên cơ thể của em. Đôi tay gã cũng đặt vào vòng eo mềm mại. Sau đó nhấm nháp đôi môi của người đối diện. Em khá bất ngờ trước hành động của gã nhưng cũng nhanh chóng đáp lại. Bàn tay khẽ nắm chặt lấy áo sơ mi của JungKook.

"Mgh" Tiếng rên rỉ khẽ tràn ra từ đôi môi Taehyung khi em cảm nhận được bàn tay hư hỏng của gã đang tiến dần về phía vùng đùi nhạy cảm. "Được thôi, nhưng tôi muốn ăn tráng miệng trước" Taehyung khẽ bật thốt khi sau câu nói ấy, em bị gã bế bổng lên kệ bếp.

"A-anh đang định làm-" Câu nói của Taehyung lại một lần nữa bị chặn lại khi JungKook chen vào giữa hai chân em và in môi mình lên môi của người nhỏ hơn. Sau đó hôn xuống và từ từ in nụ hôn của mình xuống khuôn ngực em. 

"Ah, đ-đừng chạm vào chỗ đó mà" Taehyung rên rỉ, người em khẽ run lên khi người còn lại đang dần hôn đến đầu ti phấn hồng. 

"Có thể chứ, bé cưng?" JungKook thăm dò trước khi mọi việc dần đi xa hơn. Và gã nhận được cái gật đầu từ em. "Trả lời tôi". Gã nhắc lại. "Có thể, tớ tin cậu" Đó là tất cả mọi thứ hai người nói trước khi JungKook lột sạch áo phông của người kia.

Cơ thể Taehyung khẽ run lên vì lạnh. Tâm trí của em cũng dần trở nên mơ hồ khi bàn tay của gã chậm rãi cởi xuống quần lót. Taehyung xấu hổ, cố gắng dùng tay che chắn cơ thể của mình. Nhưng những nỗ lực ấy chỉ là công cốc khi JungKook nắm lấy tay của em và giữ chúng thật chặt bằng tay mình. 

"Để cho tôi chiêm ngưỡng đi, đừng xấu hổ" JungKook từ từ để lại những dấu hôn trên cơ thể của người nhỏ hơn. Xuống dần, xuống dần đến tận vùng đùi nhạy cảm.

 "Koo, mgh" Taehyung chỉ có thể rên rỉ trước hành động ấy. Em muốn chạm vào cơ thể của người kia nhưng cổ tay đã bị gã giữ chặt.

Em khẽ thở dốc khi gã tách hai đùi của mình ra. Cảnh xuân lộ ra rõ ràng khiến người nhỏ hơn xấu hổ quay mặt đi. Em vẫn xấu hổ vô cùng mặc dù đã từng làm việc này trước kia. Có vẻ là em sẽ không bao giờ quen với nó.

"Để tôi chuẩn bị trước cho em. Thả lỏng ra, được chứ?" JungKook dỗ dành rồi từ từ đưa ngón tay của mình vào hậu huyệt của người kia. Người Taehyung khẽ run lên khiến tiếng rên rỉ bật thốt. "Mgh, đau quá" 

JungKook hôn lên nhằm giúp em phân tán cơn đau. Làm dạo đầu kĩ càng cho em trước khi gã rút ngón tay ra. "Sẵn sàng rồi chứ, bé cưng?" JungKook hỏi rồi tách hai đùi của em ra với biên độ rộng hơn. Sau đó chậm rãi tiến vào.

Mắt Taehyung mở to rồi lắc đầu vì đau đớn. "Cậu!" JungKook bắt đầu di chuyển khi đã đẩy toàn bộ phân thân vào cơ thể người còn lại. Taehyung dần dần quen với vật to lớn đó. Cậu trai tóc nâu thấy vậy liền bắt đầu để lại ấn kí của mình trên làn da tinh tế của em.

"Mgh Koo, c-cậu-" Tất cả những gì Taehyung có thể làm là nằm và hứng chịu từng cú thúc mạnh mẽ của gã. Mọi thứ quá choáng ngợp với em và em cảm thấy thích những lần đụng chạm đầy tinh tế của cả hai. Và hơn cả, em thích cảm giác này. Nhưng sau đó tiếng rên rỉ của em dần bật thành tiếng hét khi JungKook đột nhiên chuyển động nhanh hơn. 

"C-Chờ đã, c-cậu, quá nhiều, ah mgh, ah Kookie". Taehyung khẽ rên, cả người em run rẩy sau những lần va chạm, trở nên ngày một nhạy cảm. Và JungKook cũng chuẩn bị lên đỉnh.

"Cậu đẹp lắm" Gã vừa nói vừa dịu dàng hôn người nhỏ hơn. Người Taehyung khẽ cong lên và em ra cùng một lúc với JungKook. 

Cả hai lên đỉnh cùng nhau rồi nặng nề thở dốc. "Em ổn chứ bé cưng?" JungKook hỏi và bế em xuống lầu. "Đương nhiên rồi Koo, tớ thích nó". Taehyung ngượng ngùng trả lời. Người lớn tuổi hơn khẽ cười rồi bế em vào phòng tắm. 

Gã quay lại với bộ quần áo sạch sẽ rồi rửa sạch cho chính mình và Taehyung. Sau đó hai người lại âu yếm nhau đi ngủ mặc dù trời còn sáng. 

Thế nên lúc Jeongguk trở về nhà sau khi tập duyệt cho đội bóng thì thứ đầu tiên hắn thấy là bát đũa chưa rửa và quần áo thì vứt tứ tung xuống sàn nhà. Hắn nhanh chóng kết nối mọi chuyện lại với nhau và mường tượng ra tất cả. Khẽ lắc đầu vì ghen tị rồi lên tầng kiểm tra và thấy hai người đang ôm nhau ngủ.

Jeongguk khẽ cười rồi xuống tầng rửa bát, dọn dẹp lại đống lộn xộn mà hai người kia đã bày ra. Sau đó bật TV lên để xem phim. Và nghĩ cách để Taehyung là của riêng mình nữa. JungKook không thể nào là người duy nhất được tận hưởng em ấy. 

-------------------------------------------------------------------

tui trượt 3 nguyện vọng đầu rồi mọi người. tức vãi ò mà vẫn phải lên trans truyện tà răm hichic =)))

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info