ZingTruyen.Asia

Trans Hoan Kooktaeguk The Players

...

"Urg!" JungKook cứ lăn đi lăn lại trên giường cả đêm qua, gã thậm chí đã chẳng thể ngủ được dù chỉ một phút. Nếu gã muốn lừa dối mình thì nguyên nhân là do cơn đau đầu từ việc quá chén tối qua. Nhưng thực lòng thì cơn "đau đầu" của gã mang tên Taehyung. Những kí ức về em đã để lại ấn tượng sâu sắc cho JungKook và chúng cứ lởn vởn trong tâm trí gã. Hệt như đã được khắc in vào bộ não của gã vậy.

JungKook lại một lần nữa thở dài khi gã khẽ vén chăn lên và ngồi dậy. Mùi mồ hôi ngay lập tức tỏa ra khiến gã bất chợt nhăn mũi lại. Gã cần phải tắm và làm gì đó thư giãn để quên đi những hồi ức về cậu trai ấy. Luôn có một thứ khiến JungKook tạm thời quên đi phiền não và đó là trốn học đi club. Gã khẽ cười và bước vào phòng tắm để tắm sơ qua.

Khác với gã, lúc này Jeongguk đang quay về phòng và cố nghĩ xem liệu đến nhà NamJoon lúc này có phải là một ý tưởng tốt hay không. Hắn đang cực kì khao khát được thấy Taehyung. Nhưng với kinh nghiệm nhiều năm quen NamJoon thì rất có thể hắn sẽ bị đá ra ngoài.

" Sao mình lại quên mất việc xin số điện thoại của cậu ấy chứ ?" Hắn thất bại vò tóc nhưng vẫn quyết định với lấy áo khoác và đến gặp Taehyung.

Sau đó hắn thấy JungKook đã sẵn sàng để ra ngoài. "Đến trường à?" Hắn hỏi khi tiến về phía người em nhỏ tuổi hơn. "Không, em ra ngoài chơi thôi, còn anh thì sao ?" Gã hỏi lại và Jeongguk cười. "Tao thì đến gặp một người"

Gương mặt của JungKook khẽ thay đổi. Gã chưa từng thấy anh mình cười như vậy bao giờ vì một người nào đó. Cuối cùng, sự tò mò đã chiến thắng tất cả.

"Em có thể đi cùng không?"

Jeongguk không chắc lắm nhưng dù sao thì hắn vẫn gật đầu.

Họ cùng tiến đến gara và quyết định sẽ đi con xe của JungKook. Cả quãng đường đi đều vô cùng yên tĩnh nhưng cả hai dường như đã quen với điều đó. Jeongguk cứ hé miệng cười suốt cả chuyến đi còn JungKook thì thi thoảng lại tự véo mình xem gã có đang nằm mơ không.

" Được rồi JungKook, đến nơi rồi" JungKook liếc về phía căn nhà và nghiêng đầu. "Tại sao chúng ta lại đến nhà của NamJoon chứ?" Người lớn tuổi hơn khẽ đảo mắt và bước ra khỏi xe. Hắn quá háo hức muốn gặp Taehyung.

Hắn bấm chuông cửa với JungKook đang chờ đợi ở đằng sau. Cảnh tượng họ gặp được sau đó khiến cả hai không khỏi sửng sốt.

"Kookie?" Taehyung đang KHÔNG MẶC GÌ CẢ ngoại trừ một cái áo len dài tay quá khổ. Jeongguk thì chưa sẵn sàng để tiếp nhận cảnh tượng nóng bỏng kia còn JungKook thì chỉ muốn trốn đi. Lại là chàng trai ấy và những xúc cảm bối rối trong lòng gã lại bắt đầu trồi lên.

"Chết tiệt" Cả hai khẽ im lặng nguyền rủa khi trông thấy Taehyung.

"Xin chào ?" Cậu trai vừa nói cuối cùng cũng xâu chuỗi lại được mọi việc. Jeongguk và JungKook là anh em sinh đôi. Em đoán rằng người đầu tiên em gặp là Jeongguk. Em mỉm cười trước khi nhảy bổ vào người Jeongguk và trao cho hắn cái ôm thật chặt. Người còn lại hơi ngạc nhiên nhưng cũng tận dụng cơ hội ôm lấy vòng eo nhỏ xinh của người nhỏ hơn.

JungKook không thể chịu đựng được cảnh tượng ấy nên gã đã chạy đi và trốn bên trong chiếc xe của mình. Và uống. Gã như bị lờ đi bởi hai người còn lại đang bận tận hưởng không gian riêng tư của riêng họ.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia