ZingTruyen.Info

TRANS | [hoàn] [kooktaeguk] The players

Ly chanh đào số bảy

_-clearbby

...

"JungKook"

Taehyung đương nhiên nhận ra được chủ nhân của giọng nói ấy. Như một phản xạ, em nhanh như bắn rời khỏi người Jeongguk.

"Anh, em xin lỗi" Taehyung nói khi nhìn thấy hai người đàn ông phừng phừng lửa giận. Một người là anh trai của em còn người còn lại là người anh lớn tuổi nhất của em.

Người ấy cũng là bạn trai của NamJoon và là người mà dựa vào hiểu biết của em lúc này rất có thể sẽ nổi cơn tam bành với Jeongguk.

Lại nói về Jeongguk. Bấy giờ em mới nhận ra hắn đang ngồi dưới sàn nhà, ôm đầu trong đau đớn và một cái chảo ?? Ngay bên cạnh hắn =)))

" Taehyung à, em có ổn không. Thằng nhóc này có làm em bị thương không vậy. Ôi đứa em đáng thương của anh, anh sẽ nướng cho em một vài mẻ Cookies để thưởng thức được chứ... Ngay sau khi anh đá đít thằng nhóc này ra khỏi cửa thôi "

Câu cuối cùng được nói bằng giọng điệu nghiến răng nghiến lợi đầy giận dữ và Taehyung biết rằng em phải làm gì đó để ngăn lại các anh của mình trước khi mấy anh ấy đánh Jeongguk thêm vài cái nữa.

" Anh, em không sao đâu. Đó là Ggukie mà" Em nói và nhìn về phía anh cả với ánh mắt cún con.

Thứ mà khó ai có thể chối từ, vì vậy Jin quyết định tạm thời tha cho Jeongguk và cả cái đầu trên cổ hắn trong hôm nay.

"JungKook, em nghĩ em đang làm cái quần què gì ở đây vậy hả. Anh tưởng anh đã bảo em là đừng đến đây rồi mà. Anh đã nhắc nhở em thế nào về Taehyung ?" NamJoon hét lên và túm lấy áo sơ mi của Jeongguk, điệu bộ như thể sẵn sàng để cho Jeongguk một đấm nếu hắn trả lời không hợp ý bất cứ lúc nào.

"Anh à, nghe em giải thích đã, em là Jeongguk" Hắn thoát khỏi sự kìm kẹp mạnh mẽ của anh và giải thích. Bây giờ chưa phải là thời cơ thích hợp để hắn bày tỏ tình yêu của mình với Taehyung trước mặt các anh trai của cả hai. Nhưng để bảo vệ nòi giống của mình thì... thực ra nói ra luôn bây giờ cũng là một ý kiến hay.

"Được thôi, em hãy tự biện giải đi. Taehyung, đến đây" Taehyung do dự cắn môi, không muốn rời khỏi hắn nhưng cuối cùng em vẫn đi, bước đến cạnh NamJoon. Jeongguk thở dài trước khi bắt đầu giải thích.

"Anh, em biết dù có hơi khó tin và em rất xin lỗi vì đã lại tự tiện đến đây nhưng em không thể nào cưỡng lại được. Buổi tối lúc tổ chức bữa tiệc lần trước, em đã đi lên tầng bởi vì quá chán nản, em đã nghĩ sẽ không có ai nhưng ở đó em đã gặp Taehyung và ngay lập tức yêu cậu ấy. Em thực sự rất yêu Taehyung và em có thể chứng minh bằng việc em hứa sẽ bảo vệ và che chở cậu ấy suốt đời, em sẽ không làm cậu ấy tổn thương dù chỉ một chút. Anh, làm ơn cho em cơ hội được không ?"

NamJoon nhìn hắn khó tin, anh thực sự đã nhầm lẫn hắn với JungKook. Nhưng thực ra đó lại là Jeongguk, người em là đội trưởng đội bóng đá với trái tim băng zá không thích tiếp chuyện với người khác kia. Anh thậm chí còn không thể tưởng tượng nổi hình ảnh hắn gọi anh là 'anh' và nói 'làm ơn'?

Khiến cho anh càng ngạc nhiên là Jeongguk lại thực sự nói ra những suy nghĩ trong lòng mình. Thêm vào đó là hắn lại nói về những suy nghĩ của mình về ai đó. Người mà thậm chí trước đây hắn còn chẳng quen biết. Nên NamJoon sốc đến nỗi chẳng thể nói được lời nào.

NamJoon khẽ hắng giọng trước khi gật đầu. "Tae, em thấy cậu ấy thế nào ? Hãy nói một cách thành thật nhé" Anh nhìn về phía Taehyung, lúc này đang ôm lấy cánh tay của mình.

"Em cũng thích cậu ấy, anh, làm ơn cho cậu ấy một cơ hội đi mà" Taehyung nhìn về phía anh với đôi mắt cún con. NamJoon thở dài trước khi lườm một cái nhìn sắc lạnh về phía Jeongguk.

"Được rồi, nhưng nếu em làm tổn thương Taehyung thì anh sẽ không do dự mà-" NamJoon bị chặn lại bởi một giọng nói khác "Nếu em làm Tae của anh buồn thì anh sẽ không do dự phang cái chảo này về nơi mà nó không thuộc về đâu, hiểu chứ ? =)) Bây giờ thì em có muốn ăn một chút cookies không, tên của anh là Seokjin"

Jin nói trước khi tiến vào bếp. Và Taehyung đi ngay sau anh ấy để cùng làm bánh.

Đồng tử Jeongguk phóng đại một chút và hắn khẽ nuốt nước miếng. Chàng trai lúc nãy thật đáng sợ. Hắn khẽ xoa ngực khi nhìn thấy anh ta cuối cùng cũng rời khỏi. Ngày hôm nay thật đặc biệt và hắn thực sự rất vui. Hắn đã được chấp thuận hẹn hò với Taehyung. Điều đó khiến đôi môi của hắn khẽ nâng lên.

NamJoon nhìn chằm chằm vào hắn và anh cũng cười cười. Trước một suy nghĩ thoáng qua.

Vậy là đứa trẻ này thực sự có tình cảm với em của hắn.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info